điều hòa santafe 2011 lúc mát lúc không

C
Bình luận: 25Lượt xem: 6,726

phamvanbien

Tài xế O-H
e là sinh viên trường công nghiệp hn hệ trung cấp
Theo em nghĩ là do quạt dàn nóng của bác kém quay yếu.bac thử kiểm tra quạt hoặc xem quat quay mạnh ko
Nếu sai các bác bỏ qua.e còn it tuổi vs vẫn đang học a
[MERGETIME="1427564190"][/MERGETIME]
e là sinh viên trường công nghiệp hn hệ trung cấp
Theo em nghĩ là do quạt dàn nóng của bác kém quay yếu.bac thử kiểm tra quạt hoặc xem quat quay mạnh ko
Nếu sai các bác bỏ qua.e còn it tuổi vs vẫn đang học a
[MERGETIME="1427564198"][/MERGETIME]
e là sinh viên trường công nghiệp hn hệ trung cấp
Theo em nghĩ là do quạt dàn nóng của bác kém quay yếu.bac thử kiểm tra quạt hoặc xem quat quay mạnh ko
Nếu sai các bác bỏ qua.e còn it tuổi vs vẫn đang học a
[MERGETIME="1427564222"][/MERGETIME]
e là sinh viên trường công nghiệp hn hệ trung cấp
Theo em nghĩ là do quạt dàn nóng của bác kém quay yếu.bac thử kiểm tra quạt hoặc xem quat quay mạnh ko
Nếu sai các bác bỏ qua.e còn it tuổi vs vẫn đang học a
[MERGETIME="1427564244"][/MERGETIME]
e là sinh viên trường công nghiệp hn hệ trung cấp
Theo em nghĩ là do quạt dàn nóng của bác kém quay yếu.bac thử kiểm tra quạt hoặc xem quat quay mạnh ko
Nếu sai các bác bỏ qua.e còn it tuổi vs vẫn đang học a
chào các bác cho em hỏi tí về điều hòa con santafe 2011 của em nó bị hiện tượng 1 thời gian lạnh kém đi lúc nào cũng phải để về nhiệt độ thấp nhất LO mới mát mát thôi không sâu như trước em mang đến gara của hãng
+ ở Huyndai thái nguyên kiểm tra họ thay lọc gió đo áp xuất và bơm thêm cho em tí ga nhưng vẫn không được loay hoay mãi mấy bố kt báo em lốc chết em không tin nên chưa cho thay hơn nữa báo giá 22 triệu em giật mình chạy luôn.
+ ở Huyndai hà đông họ kiểm tra đo áp xuất thì nói do thái nguyên bơm quá nhiều ga không đúng loại ga nên áp xuất quá cao họ bảo phải tháo bỏ ga cũ bơm ga mới em đồng ý cho làm sau khi bơm ga xong đo áp xuất họ báo ok lốc tốt áp xuất 48/250 sau đó thử điều hòa ở LO nhiệt độ thấp nhất thì đã lạnh sâu nhưng khi tăng lên 22 23 độ thì không mát nữa họ kiểm tra 1 lúc báo chết 2 mô tơ cửa gió em cho thay xong vẫn không được lại lần đến phần mềm họ nói lỗi phần mềm phai scan lại để xóa lỗi xong thất bại không được hết giờ làm việc họ hẹn hôm sau nhưng thôi em không đến nữa mất cả 1 ngày mất tiền mà không ra cái gì
+ ở huyndai Long Biên ban đầu mấy KT báo chết lốc nhưng lúc sau lại báo không chết lốc mà chết van đít lốc em bảo thay thì nói không có sẵn phải đặt sau đó kt mang xe em ra rửa dàn nóng xong vào thử thì ok 23 25 độ vẫn mát họ bảo ngon rồi tại dàn nóng bẩn quá hí hửng đi về ra khỏi gara được 20km lại dở chứng lần này nguy hiểm hơn là ở trời nắng to nóng đang mát tự nhiên mất hẳn cứ đi vào chỗ dâm là lại mát rất sâu ra chỗ nắng 1 2 phút lại nóng như ma làm xuống lật nắp capo kiểm tra em thấy lốc vẫn chạy nhưng ống lạnh khô cong không lạnh không đổ mồ hôi em lấy nước hất vào dàn nóng thì lại ok và mát lạnh được 5 ngày không thấy gì sau đó đi hà nội công tác buổi sáng xuống để 23 độ còn thấy lạnh giữa trưa về thì ôi thôi như hỏa lò chán ngán kệ nó em chay được khoảng 30km thì tự nhiên nó lại ok sáng nay cay cú quá em mang nó đến gara chuyên điện lạnh ngoài kiểm tra bác KT kiểm tra áp xuất thử các kiểu thì em nó vẫn mát lạnh nhưng áp xuất cao trên 300 bác ấy bảo tắc phin lọc ga em cho thay phin lọc và nạp ga mới lúc đầu khi bơm ga vào áp vẫn cao trên 300 em thử thì vẫn thấy mát nhưng để chạy 1 lúc thì áp ổn định 50/250 rồi giảm dần về 48/<200 ở chế độ garanti khi ổn định áp xuất em thấy lạnh sâu hơn để chậy khoảng 20p sau tư nhiên ống lanh lại khô cong không lạnh nữa lốc vẫn chạy áp 50/250 em hỏi bác kt bảo do nãy chưa bơm đủ ga bác bơm thêm tí ga đồng thời hất nước vào dàn nóng thì lại bình thường ống lạnh lại đổ mồ hôi em đẻ chạy tại chỗ hơn 1h nữa thì không thấy hiện tượng gì nhưng vẫn không yên tâm lắm chả biết có được không
vậy các bác cao thủ ở đây cho em 1 lời khuyên xe em bị bệnh gì ạ nếu lần này không khỏi em nên làm gì tiếp theo thay van tiết lưu hay van đít lốc hay thay lốc ạ em chân thành cảm ơn
 

antrungan

Tài xế O-H
Lỗi của bác 1 là đi quá nhiều thợ mỗi thợ 1 kiẻu làm 1 loại dầu 1 loại ga kết hợp với nhau thì áp cao là cái chắc. Muốn ngon bác cho bung toàn bộ ra xúc thât sạch, dàn nóng nếu nan tản nhiệt mà méo gãy nhiều thì thay luôn dàn nóng đi. Thay phin. Ép lại ti ô vì áp cao có thể do ti ô bị móp ko hồi đc về lốc. Rửa sạch van tiết lưu kiểm tra ngon thì ko phải thay vì em ngĩ mới đc mấy năm van theo xe chắc vẫn ngon. Kiểm tra lốc dầu có đen ko. Kiểm tra lại quạt dàn nóng. Kiểm tra luôn khoảng cách dàn nóng và két nước. Néu cách xa thì phải chèn thêm mút. Bác làm đc hết như vậy e đam bảo ngon luôn
 

nhohai

Tài xế O-H
Cụ đã thay nhiều như thế rồi mà vẫn chưa được thì theo em nếu mà nó vẫn bị bệnh cũ thì cụ thử thay nốt con van tiết lưu nữa xem sao ![/ có rất nhiều nguyên nhân làm.giờ chưa đc tận tay làm thì công nhận là khó thật...nhưng theo mình nghĩ 1 là dàn nóng có có vấn đề...giải nhiệt kèm....2 lạnh quá bị đóng băng nên mới xảy đến có hơi nóng....3 lốc lạnh bị yếu
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên