Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Điều hoà spack chết lốc

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Sonfortuner, 18/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Sonfortuner
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/5/15
    Số km:
    223
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,702 lít xăng
    điều hoà chết lốc. E thay lốc bãi matiz chế hơi loằng ngoằng. E chế tai được rồi. Còn ti ô thì hơi khó vào. Các bác nào đã từng chế rồi chỉ e với. Liệu có phải ép lại ti ô không. Hay chỉ uốn lại thôi
     
  2. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    711
    Được đổ xăng:
    609
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,659 lít xăng
    Kiếm cái tuy ô cũ zin mang ra thợ hàn nhôm bảo ng ta hàn nối vào là ok
     
  3. Neo_Thanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/16
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    Thợ hàn thẳng tiến thôi bác
     
  4. Tanhuy981996
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/1/16
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,916 lít xăng
    nên ép ông mới đi cụ đất hơn nhưng bền..hơn
     
  5. Sonfortuner
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/5/15
    Số km:
    223
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,702 lít xăng
    Vâng. E cảm ơn các bác
     
  6. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    spack ko có lốc bãi hả bác, lốc mới nó mấy đồng , mua lốc bãi matiz thường có 2 đầu bích lốc bán kèm mà
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37.
  7. Sonfortuner
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/5/15
    Số km:
    223
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,702 lít xăng
    Hnay e chế phần lốc OK rồi các bác ạ. E nạp ga mà khong đc mát lắm. Áp cao 4kg,áp thấp 10kg. Có phải van tiết lưu có vấn đề k các bác
     
  8. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,347 lít xăng
    - Nhiệt độ trong xe bao nhiêu bạn ?
    - Có thể van tiết lưu có vấn đề
    - Có thế lốc yếu
    - Bạn có thay túi lọc không ?
     
    Đã được đổ xăng bởi moivaonghe123.
  9. quannhung1207
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/15
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    940 lít xăng
    Sao áp cao lại 4kg.ap thap lại 10kg.bác nói lộn rồi.
    Nếu ga đủ thì lốc hơi kém rồi bac ạ.
    Bác thay lốc có vệ sinh hệ thống không.
     
  10. moivaonghe123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    401
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,405 lít xăng
    Áp cao. 4kg
    Áp thấp. 10kg
    Áp này khi máy nén hoạt động hay ngừng vậy bác
     
  11. moivaonghe123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    401
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,405 lít xăng
    Áp như vậy thì không thể mát được.
    Bác nói nhầm trăng.?
    Lắp dây.cao áp và hạ áp. của đồng hồ bị ngược .?
    Hàn nhầm ty ô. ?
     
  12. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    ngược thì mass sao được hả bác
     
  13. Tanhuy981996
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/1/16
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,916 lít xăng
    cụ xem lại có nhằm lẩn gì không chứ em nghe ap cao 4kg
    mà áp thấp 10kg thì hơi lạ ..em thì em nhìn đồng hò chưa bjk nhìn bao nhiêu cân.. nhưng em hay nhìn em áp thap khi nổ máy vô gas hoàn chỉnh thi ap thấp 25>40 áp thấp ..khi nổ máy..còn áp cao thì 200..tới 230.. áp cao...
    con muốn lạnh sau hơn thì bác vặn van tiết lưu vô thêm nửa vòng..
    có gì sai hoạt thiếu sọt các cụ cứ chém thẳng cho em ạ
     
  14. Sonfortuner
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/5/15
    Số km:
    223
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,702 lít xăng
    E nói lộn ạ. Hi
     
  15. hakhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,484 lít xăng
    khả năng lốc của bác kém rồi
     
  16. Sonfortuner
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/5/15
    Số km:
    223
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,702 lít xăng
    Lọc e thay hết rồi. Vệ sinh hết 2 giàn rồi. Lốc e đạp ga thì áp thấp xuống gần 2 kg,áp cao len 14,15 kg. Lốc như thế là khỏe phải k các bác. Giờ chỉ còn mình van tiết lưu thoi ạ
     
  17. hakhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,484 lít xăng
    để galaty thi áp ra sao bác.bác nạp mấy lạng ga
     
  18. moivaonghe123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    401
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,405 lít xăng
    #18 moivaonghe123, 19/9/16
    Chỉnh sửa cuối: 19/9/16
    Bác chủ không nói rõ mát bao nhiêu độ .có thể chỉ là gió ra mà bác chủ không biết áp thấp 10kg.áp cao 4kg.vậy bác cho e hỏi áp như vậy. Là do nguyên nhân gì được không. Và tại sao lại vậy
    Áp như vậy theo e có 2 nguyen nhân sau
    1..Lúc Bác chủ kiểm tra nắp ngược dây màu xanh của đồng hồ vào đường cao áp. Và dây màu đỏ của đồng hồ vào đường thấp áp .
    2...là hàn nhầm 2 tyo đẩy và hồi của lốc
     
  19. moivaonghe123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    401
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,405 lít xăng
    Bác làm tôi và bác (antrunggan.)xít cãi nhau đó.
     
    Đã được đổ xăng bởi antrungan.
  20. moivaonghe123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    401
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,405 lít xăng
    #20 moivaonghe123, 19/9/16
    Chỉnh sửa cuối: 19/9/16
    Lần xau bác phải rút kinh nguyệt nhé. Làm điều hòa quan trọng nhất là áp xuất . bác cứ cho ae lộn như thế có ngày nó chớ cơm ra đấy. Bác ệ
     

Chia sẻ trang này