Đang tải...

Thảo luận Điều hoà spark bảo dưỡng xong không lạnh

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi tranhungkm, 4/7/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    Các bác giúp em với tình hình là em làm điều hoà con spark với hiện trạng la để garanti thì không lạnh một chút nào khi xe chạy trên đường xa thì lại rất lạnh,Em tháo toàn bộ hệ thống xúc rửa thay dầu thay lọc thay van tiết lưu .thì lại không lạnh sâu được như cũ hiện trạng garanti vẫn không lạnh áp cao lên rarat cao đạp ga phát la nên 20kg ngay garanti thi áp cao 17kg kim rung.áp thấp 4kg.theo các bác hệ thống của em bị vấn đề gì mong các anh em giúp đở vì kinh nghiệm còn quá yếu
     
    Đã được đổ xăng bởi khoinguyen211214.
  2. Hổ Vồ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    194
    Được đổ xăng:
    152
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,533 lít xăng
    Cụ hút chân không không kỹ. Bệnh miêu tả như ban đầu có thể do thiêú gas. Đồng thời xem lại lượng dầu,gas và giải nhiệt giàn nóng
     
    Đã được đổ xăng bởi votinhtbtandienoto.
  3. vanthaocdl1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/10
    Số km:
    269
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    200 lít xăng
    Trước khi làm bác có kiểm tra áp của nó là bao nhiêu không.
     
  4. hoangkhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    435
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,052 lít xăng
    Muốn mát được thì cụ phải tìm cách giải nhiệt giàn nóng tốt.

    và cụ phải kiểm tra như cụ hổ vồ nói ở trên nữa nhé!
    chúc bác thành công nha.
     
  5. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    Em kết luận con này nốc kém nên không lạnh được các vấn đề khác em đã kiểm tra và không thấy còn nguyên nhân ji nữa.
     
  6. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    690
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    485 lít xăng
    Áp cao lên tới 20 thì còn kém nỗi gì nữa cụ. Em nghĩ cụ đang nạp thừa ga, cụ xả bớt cho thấp áp khoảng 1,5-2,5 còn cao áp từ 14,5-15,5 xem sao cụ nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienotobalong_autotn.
  7. vucuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/12
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    81 lít xăng
    Làm sạch các ống dẫn ga lạnh

    Đôi khi ống dẫn bẩn cũng có thể gây ra tắc nghẽn cho hệ thống làm mát. Chúng ta cũng cần kiểm tra chất lượng ga lạnh (chất lỏng dễ bay hơi khi gặp nhiệt độ cao hoặc nước bình thường) đầu vào. Xả ga lạnh và cố gắng vệ sinh thật sạch đường ống dẫn nếu nhận thấy điều hòa không làm việc.
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  8. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    Nếu điều chỉnh lượng ga theo đúng như bác nói la dúng theo tiêu chuẩn rùi nhưng nếu như vậy xe lại không mát tý nào em đành ép thêm dư ga một chút cho có hoi mát nhiệt độ cửa gió 20 độ quá đau lòng.từ trước tới giò chưa bao giờ em lam con nào bị nhưthế .
     
  9. khoinguyen211214
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    255 lít xăng
    chào bác em cũng mới vào nghề đh.cũng gặp 2 con matiz2 cung bi bệnh như của bác ma chưa tìm ra bệnh.nếu bác giải quyết được con này rồi thì tư vấn giúp em với
     
  10. baolinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/13
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    bác vệ sinh có thể chưa kỹ .làm gải nhiệt giàn nóng kém.mà theo hiện tượng như của bác thì dễ em nó bị tắc phin rùi ,mới tắc thôi chưa đến nỗi tắc hẳn nên áp mới cao kiểu như thế
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  11. phu_d
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    394 lít xăng
    Lốc con này hỏng rùi cụ ơi
     
  12. Chi_Duong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/12/14
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,047 lít xăng
    Vãi các thánh phán hỏng block, block yếu, thiếu gas =))
    Phin lọc chủ thớt thay rồi, chỉ có khả năng là hơi thừa gas và hệ thống giải nhiệt giàn nóng kém (có thể bị tắc)... Để galangti quạt giải nhiệt ko đủ giải nhiệt giàn nóng nên ko lạnh => Đi đường xa....gió lùa vào giúp giải nhiệt giàn nóng nên lạnh thôi bác thớt ạ!
    Thân ái và quyết thắng ;)
     
    Đã được đổ xăng bởi adenzbacninh2011Khanhlee.
  13. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    mấy dòng này máy yếu vòng tua thấp giải nhiệt kém lên đi đường trường mát là đúng rùi
     
  14. vanluomckd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/7/14
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    526 lít xăng
    Bác xem lại van tiết lưu thử, có bị bót quá ko?
     
  15. buiphongtran
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    809 lít xăng
    đầu hofi 4kg thì lạnh kiểu gì bác thay van đi
     
  16. DaoKhoBau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/2/15
    Số km:
    181
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,586 lít xăng
    1. Áp cao do thừa gas, thừa dầu.
    2. Dàn nóng giải nhiệt kém.
    3. Hệ thống quá bẩn nhưng bác đã vệ sinh súc rửa zùi thì còn 2 nguyên nhân trên thui.
     
    Đã được đổ xăng bởi Khanhlee.
  17. buiphongtran
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    809 lít xăng
    lốc matit mà bác bảo là cánh gạt thì em chịu bác rùi bác làm lạnh mấy năm rùi mà phát biểu kinh vậy nó là lốc pitong bt mà bác em nghĩ là mỗi người đóng góp 1 ý cho bác chủ còn có ai tyruwjc tiếp làm đâu mà chắc được chứ
     
  18. mcloren007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,326 lít xăng
    M thì chỉ phán mỗi câu chắc cụ dổ nhiều dầu quá mới ra như vậy. Mong các bác chỉ dáo
     
  19. buiphongtran
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    809 lít xăng
    cái lốc chế của bác mới là cánh gạt còn lốc zin mà nói cánh gạt thì nhầm rùi nhé
     
  20. aihato
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/13
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,329 lít xăng
    bác coi nạp ga có nhiều không dùng đồng hồ kiểm tra coi áp suất ga nếu áp suất ga giảm nén kiếm chỗ rò rỉ ga.
     

Chia sẻ trang này