Đang tải...

Toyota / Lexus Điều hòa toyota corola cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi kakathuan, 11/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. kakathuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/14
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    788 lít xăng
    ban đầu khách nói là điều hòa không mát. e kiểm tra tình hình lúc đầu ko mát, e đã súc giàn nóng lạnh, lọc bẩn đã thay, và van đuôi lốc thay, chế rơ le nhiệt, kiểm tra đường ống van tiết lưu. sau đó nổ garanti thì điều hòa đóng ngắt bình thường lạnh sâu. nhưng khi đi thử thì điều hòa ngắt và không đóng, khi dừng tại chỗ đóng ngắt lạnh sâu như thường. các cụ có cao kiến gì giúp e với ạ? em xin chân thành cảm ơn!
     
  2. Thucdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/15
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    806 lít xăng
    Cụ nạp ga nhiều quá rồi. Xả bớt đi là ok
     
  3. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    Hiện tượng đóng ngắt không rõ liên quan đến nhiều vấn đề .Nhiệt độ động cơ ,áp xuất cao áp ,hạ áp .van áp xuất ,mạch điện .đện trở quạt vv....Cụ phải đưa đầy đủ thông tin lên anh em mới chém được .
     
    Đã được đổ xăng bởi garahungduc.
  4. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    cái này bác có máy chuẩn đoán không đọc dữ liệu xem lúc không mát thì có điện xuống van không . xe này có van đít lốc là không có mặt hít côn từ đúng không ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi garahungduc.
  5. tunglinh2102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/14
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    375 lít xăng
    bác xem chỉnh lại rơ le nhiệt thôi
     
  6. kakathuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/14
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    788 lít xăng
    Nhà cháu chỉnh rồi vẫn không được cụ ạ.nge khách kể xe này làm mấy nơi rồi không khỏi cụ ạ
     
  7. kakathuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/14
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    788 lít xăng
    Đúng rồi cụ ak.xe này nhâp cụ ạ.trước khách bảo lốc này mua mới suýt 20 củ trong hãng.chiều nay khách lấy xe rồi đi theo dõi mai moót qua nhà cháu sẽ dùng máy test thử
     
  8. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    738
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,957 lít xăng
    Khả năng đầu tiên thừa ga...bác kiểm tra áp cao áp thấp trước đi.. ga lên áp cao tăng lên bao nhiêu..
     
  9. tranquynhnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    434
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,656 lít xăng
    Cụ cho thêm chút thông tin nữa đi như : áp suất báo trong máy khi lốc hoạt động và khi không hoạt động , nhiệt độ động cơ khi lốc không hoạt động , nhiệt độ dàn lạnh
    Nếu cảm biến nhiệt độ dàn lạnh hỏng sao cụ không thay nó đi chế rơ le nhiệt ngắt lạnh làm gì , thông tin nhiệt độ giàn lạnh rất quan trọng đối với dòng lốc có van đuôi
     
  10. Thucdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/15
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    806 lít xăng
    Cụ cho thông tin áp suất hai bên đồng hồ cao áp ( đỏ) và hạ áp ( xann ) lên thì em mới chém tiếp cho cụ đc
     
  11. kakathuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/14
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    788 lít xăng
    Áp suất bên thấp là 2kí và áp cao lần đầu em nạp là 12kí Lúc đó nhà em kũng nghĩ là thừa ga xả bớt rồi mà vẫn triệu chứng nổ galangti thì vẫn đóng ngắt bình thường nhưng đi lại mất lạnh.dừng lại lại có bình thường
     
  12. Thucdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/15
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    806 lít xăng
    Bác đạp ga cho vòng tua lên cao khoảng 1500v/p xem áp suất hai bên thế nào. Nếu có thể bác chụp cho cái ảnh đồng hồ lúc để garanty và lúc ga lên 1500v/p thì em phán cho bác.
     
  13. kakathuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/14
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    788 lít xăng
    Hôm qua nhà chaú cũng đã thử ga lên rồi cụ ak.mát sâu.áp 2 bên ổn định.nhưng cứ hễ đi thử xe 1 lúc với vận tốc trên 50km/h thj điều hòa ngắt.khj dj chậm lại hoặc dừng lại thj điều hòa lại đóng va mát như thường.em này mấy nơi bó tay cụ ạ
     
  14. HoangLongBG
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/14
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    472 lít xăng
    đứng 1 chỗ đạp ga 2000 xem có đóng không áp suất bao nhiêu nếu cao quá ko đóng là đúng rồi
     
  15. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,177
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,491 lít xăng
    Khả năng bị thừa gaz, thiếu nước
     
  16. quytruong1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/10
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    444 lít xăng
    Sao cụ không đứng yên tại chỗ đề ga cao lên khoảng 2000v/p rồi xem lốc đóng không,áp suất thế nào. nhiệt độ động cơ có cao quá không,quạt giải nhiệt ổn không.tóm lại bệnh này do quá nhiệt thừa ga thừa áp suật .hj
     
  17. kakathuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/14
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    788 lít xăng
    Khj dừng mà ga lên lốc vẫn đóng ngắt bình thường cụ a.nó chỉ bị khi mình đi thôi.thế mới lạ
     
  18. Thucdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/15
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    806 lít xăng
    Cụ cho hỏi là con này có cảm biến nhiệt độ ngoài trời không. Giống như con laceti cdx nó lắp ở chỗ đèn gầm bên lái ý
     
  19. ongthong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/14
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    689 lít xăng
    cụ xem lại cho em cái Quạt gió cái .biết đâu thổi ngược. khi dừng xe thì nó làm mát cho dàn nóng được. còn khi chạy thì giữa quạt và gió vào khi chạy đối lập nhau không làm mát cho dàn dc .gây lên áp cao và ngắt lock.
    còn không cụ thay cho cái cảm biến nhiệt độ ngoài trời cho em cái
     
    Đã được đổ xăng bởi adenzbacninh2011.
  20. hung.hoangquoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/6/15
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    cụ kiểm tra nước,quạt làm mát,và ga hơi thừa thỳ phai ấp tâm 11kg thôi,ga 3,0
     

Chia sẻ trang này