Đang tải...

Toyota / Lexus điều hòa xe cola J cầ góp ý kiến

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi boyhaiphong_86, 10/4/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    chào các bác.hôm nay em làm lạnh 1 em cola J mà nhục quá.em thay phin lọc,thay van tiết lưu,thay phớt đầu lốc. tháo toàn bộ hệ thống ra ngoài,ráp lại,nén 18kg rùi cho xuống bể nước.ok hết.lắp hoàn thiện lên xe nén 17kg thì cứ thấy xuống đều đều.kiểm tra tất cả các khớp nối thì không bi sao.bực quá thao ra nén lại lên 20kg cho vào bể nước thì ko thấy rò rỉ.lắp lên trên xe lại bi như trước.đến lúc hút chân không thử thì 15p rồi mà máy vẫn hút không khí ra.có mấy khớp nối thôi chứ nhiều nhặn j đâu.nhục quá.các bá cho em xin ý kiến với
     

    Bài viết khác:

  2. nguyendai85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/10
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    236 lít xăng
    cái này e cũng gặp nhiều rùi.theo tôi bác nên kiểm tra lại phớt lốc bác thay đã chuẩn chưa.
    co thể phớt vẫn bị hở nên khi nén áp suất vào vẫn ko thấy hở nhưng cứ hút chân không là có rât nhiều không khí..
    bác nên thử lại riêng lốc thui.
    chúc bác thành công!
     
  3. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    e cũng nghĩ như bác nên đã kiểm tra lốc rất kĩ rôi.vậy mà vẫn không phát hiện j cả bác ah.dây cao xu cũng đã ktra rất kĩ luôn.thế mới nhục chứ.các bác có cao kiến j hãy đóng góp giùm e nhé. kam ơn bác nhiều
     
  4. vanthaocdl1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/10
    Số km:
    269
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    200 lít xăng
    bác kiểm tra kỹ mà ko thấy. e nghi ngờ cái đồng hồ của bác. bác kiểm tra lại xem sao.
     
  5. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,589 lít xăng
    như bác nói thế thì theo em chỉ có thể là bác bắt k chặt tay các điểm nối thôi chứ nếu mà là phớt lốc thì khi nén ở dưới hay trên xe dều sẽ hở hoặc có thể là chỗ van tiết lưu bắt chưa chặt.em nghĩ là như thế thôi.nếu sai thì các bác đừng chem em nhe

    ---------- Post added at 11:01 PM ---------- Previous post was at 11:00 PM ----------

    vâng cũng có thể là do cả đồng hồ và đầu nạp 134 nữa bác kiểm tra lại nhé
     
  6. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Cái này nhờ a Hiếu phán 1 câu ăn ngay.Em thì có chút ngu kiến là bác kiểm tra cái đồng hồ của bác đi ạ.nén bị mà hút ko bị thì có lẽ ko phải do phớt đâu.
     
  7. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,293
    Được đổ xăng:
    612
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    3,239 lít xăng
    Con này còn 1 bệnh nữa.Tôi đã từng gặp.Khi tháo lốc ra thì kín nhưng lắp vào lại hở.Nó bị ở thân.Kinh nghiệm thế này:Khi láp lốc chỉ gá thôi xong rồi nén.Sau đó kiểm tra thân lốc.kín thì siết ốc.Siết đều ,từ từ.Vừa siét ốc vừa kiểm tra.Nếu thấy hở thì nới bớt con ấy ra.Loại lốc này không dùng zoăng thân.Khi giá lóc chỉ cần hơi lệch một tý là lốc bị bẻ ngang dẫn đến hở
     
  8. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    cảm ơn các bác đã phán giúp em.tình hình là chủ xe cần xe gấp e phải nạp ga thử xem.xe chạy 1 ngày mất lanh.hnay e kiểm tra lại rồi.e bịt từng bộ phận vào rồi nén.kiểm tra đến cái giàn lanh thì nó không xuống nưa.e thay giàn lanh mới vào thì nén không xuống nữa,hút cũng không còn hiện tượng hư trước nữa.em cũng thấy yên tâm.cảm ơn các bác lần nữa nhé
     
  9. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    em lên hơi muộn hihi em em cũng đã làm 2 con như bác và cuối cùng cũng là do dàn lạnh .có con do lỗi khi ráp lên .vì dàn lạnh nó nằm trong hộp quạt gió nên khi ráp lên xe rồi mình ko thử được. nên các bác lưu ý .
    chúc các bác luôn xăng đầy bình :))
     
  10. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Vậy thì có thể do dàn hở rất nhỏ,bác ko cho xuống bể thử kỹ chăng.Và cũng có thể khi lắp van tiết lưu vào do bề mặt của dàn lạnh với van có khe hở,khi bác ráp bên ngoài ko hở nhưng khi ráp lên xe thì khả năng sẽ giảm đi. Nhưng thay mới được là tốt rồi.lợi cả đôi đường :D
     
  11. hiep06c4b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    547
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    214 lít xăng
    như bác nói xe chạy 1 ngày là mất lạnh, như thế thì chắc giàn lạnh cũng phải hở khá to chứ ko nhỏ được vì nó thoát ga nhanh như vậy mà, bác tháo toàn bộ ra nén đến 20kg mà ko phát hiện ra hở ở giàn lạnh thì cũng vô lý nhỉ.
     
  12. garahung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/12
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    cai nay chac bi ho duong ong nang roi
     
  13. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    =p~ chúc các bác gặp nhiều may mắn với em coola j này nhé
     
  14. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    hôm đó em thay giàn lạnh xong đến hnay gọi điện lại chủ xe vẫn oke các bác ah. cảm ơn tát cả các bác đã tư vấn nhiệt tình giúp e vậy nhe
     
  15. tuananh_oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/11
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    286 lít xăng
    đời xe này nó gần như camry 2.2 mà bác
     
  16. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,191
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,020 lít xăng
    dàn lạnh sao một thời gian mà không vệ sinh là nó dễ bị mục lắm, nên bị xì là chắc rồi sao bác không nghĩ cái này lúc đầu ta
     
  17. tuanhiep
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    145 lít xăng
    đến lúc hút chân không thử thì 15p rồi mà máy vẫn hút không khí ra.có mấy khớp nối thôi chứ nhiều nhặn j đâu.nhục quá.các bá cho em xin ý kiến với

    Theo Cụ chủ thớt nói thì sau đó thay dàn lạnh là ok(Vô lý ở đây là thủng dàn lạnh mà tháo xuống thử không ra nắp lên xe thì xuống đều:45:
    hút chân không 15p rồi máy vẫn hút không khí ra(Cụ thay ngay cho tôi cái phớt lốc)
    :105:
     

Chia sẻ trang này