Đang tải...

Thảo luận điều hòa xe lacetti SE 2010 nhập khẩu

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi 1mrwintran90, 25/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. 1mrwintran90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/11/14
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    228 lít xăng
  2. thomaydocloi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/14
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    281 lít xăng
  3. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    với bệnh này cụ đem ít thông tin nên rất khó chắc chắn bị cái nào? nhưng có mấy nguyên nhân là:
    1. nạp ga quá nhiều.
    2. nạp ga quá ít.
    3. quạt giàn nóng, giàn lạnh không hoạt động.
    4. cảm biến nhiệt độ giàn lạnh hoạt động kém.
    5. cảm biến áp suất hoạt động kém.
    cụ xem mấy cái đó thế nào rồi đem thông tin lên đây. trước tiên cắm cái đồng hồ ga và ném cái thông tin áp suất lên đây.
     
    Đã được đổ xăng bởi trankhackhoai, hoanmy, thomaydocloi2 tài xế khác.
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Vì bộ điều khiển nó thấy cần ngắt thì nó ngắt thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi garahungduchoanmy.
  5. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    ẹc. quá chính xác với bác mông to. hehe nói theo bác thanhco1983 thôi.Troll
     
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Hề, đương nhiên là chính xác bác ạ.Nếu không thì gạch đá đầy nhà luôn. Mà 2 bác có vẻ thân nhau nhỉ, có làm cùng nhau không ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  7. 4banhdamme
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/14
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    468 lít xăng
    Các bác tung hứng để lấy nhiều bài viết à. Làm ơn đi chỗ khác đi. Người ta biết là bộ điều khiển nó đang làm cho nó đóng ngắt rồi chứ chẳng lẽ con cún nhà hàng xóm nó nhảy vào nó đóng ngắt hộ. Cái người ta cần hỏi ai cũng hiểu mà sao còn vặn vẹo để làm gì, để lấy số lượng bài viết à
    Còn bác chủ topic hình như xe này còn mấy lỗi nữa phải không, bác xử lý xong mấy lỗi đó đi, lỗi của điều hòa xử lý sau cùng vì nó có thể bị ảnh hưởng với những lỗi đó.
     
    Đã được đổ xăng bởi votinhtb.
  8. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,293
    Được đổ xăng:
    612
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    3,239 lít xăng
    Mấy cái vụ này chém nhau tơi tả nhiều lắm rồi mà.Chịu khó tím tý đi không thì thành cái thùng rác mất.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990hoanmy.
  9. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    đâu có làm chung đâu bác. Anh em giúp đỡ nhau như bác và em đấy mà. Anh thanhco1983 cũng là cao thủ võ lâm.
     
  10. trankhackhoai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/14
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    154 lít xăng
    chuẩn ko cẩn chẩn
     
  11. viethungauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    278
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    các cụ chém kinh quá người đưa ra quả táo người kia chém lun làm em chả bít theo hướng nào mà chém cả theo em thì tín hiệu mà ECU điều khiển ra để đóng và ngắt lốc là ok không vấn đề gì còn ngắt bật liên tục là do tín hiệu bên ngoài cụ cứ tưởng tượng như ECU là bộ não của mình đi khi mình cảm nhận được một vật gì đó mù muốn cầm lên thì não xẽ đưa ra tín hiệu điều khiển tay cầm lên và ngược lại cụ cứ xem lại phần ga, van áp suất cảm biến(van ngắt lạnh) đi cụ nhé mà cả dàn nóng nữa.:rolleyes:
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    - Cũng có thể là tung hứng bác ạ. Nhưng cái đó tốt mà. Nếu chịu khó lắng nghe, nhặt nhạnh trong từng câu nói, sẽ chắt lọc ối thứ. Nếu không có kỹ năng này, bác nào đi làm thợ phụ sẽ thua thiệt. Vì khi học ở xưởng không ai chỉ bảo cho mình đâu, toàn phải tự mày mò thôi. Nhiều khi còn bị chửi nữa cơ.
    - Khi bị vặn vẹo, người nào có tính cách tích cực sẽ chậm lại lắng nghe, có khả năng tránh được va vấp (học phí đấy). Còn người có tính tiêu cực sẽ cảm thấy tự ái và xuất hiện tâm lý phản kháng. Một khi đã như vậy, coi như mờ mắt, vì trong đầu luôn nghĩ đến cách chống đối lại. mà ta đi học nghề, chứ có phải đi chống đối để lấy cái thắng cái thua đâu
    - Đương nhiên số bài viết sẽ tăng, nhưng điều đó có ích
    - Đương nhiên không phải cún đóng, ngắt, nhưng nghĩ xem tại sao nó đóng sẽ tốt hơn là nghĩ đến con cún
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990garahungduc.
  13. baolinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/13
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    nó là hiện tượng khi áp suất ga quá cao -do hỏng quạt làm mát giàn nóng ,tắc van ,bẩn giàn nóng .hoặc do áp suất thấp do gần hết ga làm bót áp suất đóng ngắt liên tục..
     

Chia sẻ trang này