ga_auto37
Tài xế O-H
ăn rồi được đào tạo chém mà...kaka..chưa làm điều hòa lần nào chém vậy được không cụ lương..hahhaChém kinh...hề hề
ăn rồi được đào tạo chém mà...kaka..chưa làm điều hòa lần nào chém vậy được không cụ lương..hahhaChém kinh...hề hề
cai phụ tùng thì mình chịu đó..mà trươc khi thay van bác xem các cảm biên như cảm biến ngoài trời hay cảm biến nhiệt độ trong phòng,cảm biến nhiệt độ nước tôt không..chứ mấy con cảm biến đó mà hỏng thì bác thay van ngon cung không mát đâu...mấy con cảm biến này bác kiểm tra cung dễ..bác tăng nhiệt độ lên thì điện trở cảm biến càng nhỏ là ok..đúng là bị van đuôi lốc như bạn nói dầu lốc trong rất đẹp khẳng định lốc còn tốt.Chủ xe nói lúc mát lúc không.Mình dự khi van làm việc xe mát ngược lại giờ thì đúng là van bạn à ,bạn có chỗ mua tin cậy giúp mình nhé
Chém mà nể luôn...chém phát trúng bệnh..hề hềăn rồi được đào tạo chém mà...kaka..chưa làm điều hòa lần nào chém vậy được không cụ lương..hahha
chắc chuyển nghề điều hòa nhà bác cái hầy...Chém mà nể luôn...chém phát trúng bệnh..hề hề
Bác mà ở hà nội em chuyển sđt mấy cửa hàng bán phụ tùngđúng là bị van đuôi lốc như bạn nói dầu lốc trong rất đẹp khẳng định lốc còn tốt.Chủ xe nói lúc mát lúc không.Mình dự khi van làm việc xe mát ngược lại giờ thì đúng là van bạn à ,bạn có chỗ mua tin cậy giúp mình nhé
Bác chém quá .không làm điều hòa sao biết nhiều thế hehechắc chuyển nghề điều hòa nhà bác cái hầy...
Nói thật là em hồi nhỏ tới giờ chứ đụng điều hoac tí nào...em nói thật chỉ là tại cái tính tham lam..không bằng lòng những gì mình có nên cái gì cũng muốn biết nên tự học.. Mặc dù chưa đụng về nó..hicc..Bác chém quá .không làm điều hòa sao biết nhiều thế hehe
Em đây còn non lắm cụ à..mà cụ ngủ muộn thế..không ngủ với vợ à.heheVậy ak .thế mới cao thủ chứ
Bác vào chủ đề tubor con sentafe vừa mới đây chém đê..chém mình buồn quáVk con cho nằm riêng .mới đẻ được hơn tháng khóc oe oe suốt .có ngủ được đâu bác .vào đây chém gió cho đỡ buồn hj
Mình tháo van ra thử điện vẫn nhảy mình thay siu xúc dàn thay lọc lắp van cũ vào nạp ga mát lạnh chạy thử khoảng tiếng vãn ok tưởng ngon hai tiếng sau nổ máy bật điều hòa lại bị nóng như cũ,kt điện xuống van vẫn có mà ko mát thế mới đau (đang tìm van mới để thay)mình bỏ sót van tiết lưu rồi không biết do van tiết lưu hay van đuôi lốc..Cụ đã tháo ra thì kiểm tra kĩ cả lọc và van tiết lưu đi , bệnh của van tiết lưu nhiều khi cũng bị như cụ mô tả đó , cụ tháo van ra cấp điện trực tiếp xem van có hoạt động ko. Chứ cái loại này em thấy nhiều trường hợp thay van được ít bữa lại dính :v
đây là van theo lốcBác đã làm được con Lexis 430 chưa,mình có sơ đồ,nguyên lí hoạt động của "van đó" nó gọi là van thay đổi thể tích bơm. Nó điều khiển áp suất catte máy nén,áp suất bơm,hút môi chất lạnh để thay đổi góc nghiêng của đĩa lắc. 0888671985. Bác có thể gọi...
:V đúng bệnh giống camry của em rồi ,bác thay cả cái van tiết lưu đi, van đuôi ko chết đâu. em tưởng bác tháo ra xong thay luôn van tiết lưu chứ. À bác nhớ tháo cả con công tắc áp suất ra lấy hơi vệ sinh luôn.Mình tháo van ra thử điện vẫn nhảy mình thay siu xúc dàn thay lọc lắp van cũ vào nạp ga mát lạnh chạy thử khoảng tiếng vãn ok tưởng ngon hai tiếng sau nổ máy bật điều hòa lại bị nóng như cũ,kt điện xuống van vẫn có mà ko mát thế mới đau (đang tìm van mới để thay)mình bỏ sót van tiết lưu rồi không biết do van tiết lưu hay van đuôi lốc..
Không có định nghĩa đường hồi trong hệ thống điều hòa. Chỉ có thấp áp và cao áp. Ở trường hợp này phải xem dữ liệu hiện hành trên máy chẩn đoán + kèm áp suất trên đường thấp áp và cao áp. Nếu Pt và Pc thay đổi rát nhỏ hoặc k thay đổi thì lốc tèo. Còn vẫn thay đổi đc nhưng k nhiều và mát k sâu thì thường tèo cả lốc + van tiết lưu.Mình biết phải có áp suất đường hút và đẩy nhưng con này chỉ duy nhất một áp 8,5kg đo trên đường hồi .khi mặt hít đóng áp ko thay đổi kể cả ga cao
Chào bạn mấy hôm bận quá hôm nay mới thông báo với các bạn được .tình hình em nó đã ổn định sau khi thay lốc mới ,van tiết lưu điều hòa hoạt động bình thường .cảm ơn các bạn đã tư vấn giúp mình ..Không có định nghĩa đường hồi trong hệ thống điều hòa. Chỉ có thấp áp và cao áp. Ở trường hợp này phải xem dữ liệu hiện hành trên máy chẩn đoán + kèm áp suất trên đường thấp áp và cao áp. Nếu Pt và Pc thay đổi rát nhỏ hoặc k thay đổi thì lốc tèo. Còn vẫn thay đổi đc nhưng k nhiều và mát k sâu thì thường tèo cả lốc + van tiết lưu.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.