Đang tải...

Toyota / Lexus Điều hòa xe YARIS ga cao ngắt lốc

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Hungpx, 27/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Hungpx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/15
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    910 lít xăng
    Các bác cho e hỏi chút e có con YARIS 2009 lốc điện cứ ga khoảng 2000 thì ngắt lốc "e kiểm tra bằng đồng hồ đo áp suất ga thấy tụt áp và e cắm máy Gcan vào cũng báo lốc ko chạy of " lần trc cũng bị tụt áp nhưng e chủ quan nghe tiếng lốc kêu lạ nên e thay lốc thay giàn nóng luôn nhg thay xong vẫn thế đứng 1 chỗ thì mát ga cao là ko mát tý j nữa. các bác cao thủ xin chỉ giáo giúp e với ạ.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi thienhoa_auto.
  2. Sangkynpi
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    735
    Được đổ xăng:
    233
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,921 lít xăng
    Áp suất như nào cụ.. lúc ga thấp, ga cao
     
  3. Hungpx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/15
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    910 lít xăng
    áp lúc bình thường ko ga bên hạ áp 2,5kg bên cao khoảng 14-16kg. còn khi ga nên thi như lốc ko chạy rồi, bên 6 bên 8, e kiểm tra bằng máy đọc lỗi khi ga cao cũng báo lốc khi chạy bác ah
     
  4. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,709
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,142 lít xăng
    Làm lạnh phải có cái áp cao áp thấp , tốc độ quạt , nhiệt độ nước, ... Chứ cụ nói khơi khơi thế thì có mà tư vấn vào mắt à .
     
  5. Hoangdien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Số km:
    608
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    997 lít xăng
    áp quá cao nên phải cung ko đóng lóc mà áp thấp quá cung ko đóng lóc thui
     
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,157
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,449 lít xăng
    Bác ga từ từ hay ga gấp?
     
  7. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    bác lắp đồng hồ vào rồi ga lên xem áp cao bao nhiêu thì lốc ngắt .ngoài ra bác tưới nước vào dàn nóng rồi ga lên xem lốc có ngắt không
     
  8. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    để galenti lốc đóng ngắt bình thường ko bác , nhiệt độ cửa gió thế nào
     
  9. Hungpx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/15
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    910 lít xăng
    Bác thienhoa ko đọc trả lời của e ah! e bảo áp lúc bình thường ko ga bên hạ áp 2,5kg bên cao khoảng 14-16kg. còn khi ga nên thi như lốc ko chạy rồi, bên hạ áp 6kg bên cao áp 8kg, e kiểm tra bằng máy đọc lỗi khi ga cao cũng báo lốc khi chạy bác ah. nhiệt độ nước bình thường, quạt két nước chạy tốt, nước ko thể nóng đc vì mới nổ mà ga nên đã tụt áp, mất lốc rồi chứ có phải nổ lâu đâu. e ga từ từ hay ga thốc thì cũng mất cả các bác xem tả chi tiết chưa, còn j ko hiểu nữa ko? mong ác tìm các bác tìm bệnh giúp.
     
  10. Hungpx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/15
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    910 lít xăng
    galenti tốt chạy bình thường mát lạnh, 4 độ ngắt, 9,5 độ chạy.
     
  11. Hungpx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/15
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    910 lít xăng
    e lắp đồng hồ áp bình thường 14kg, ga 1500-2000 thì áp 16-17kg là tự ngắt rồi, nước tưới nước vào áp xuống nhưng lốc vẫn cứ ngắt, e chắc ko fai do nhiệt độ nước cao, hay áp cao mà ngắt lốc đâu bác ah
     
  12. NTCauto_thainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    Nếu bác ga đột ngột thì nó hiểu là bác đang muốn tăng tốc nên tạm thời giảm tải cho động cơ.Nếu ga lên từ từ thì em chưa thử ,em cũng không hiểu tại sao nổ không tải lại phải ga cao vậy.Vòng tua 2000 thì cũng là trung bình khi đi trên đường ,khi đó lốc có ngắt không ?
     
  13. Hungpx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/15
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    910 lít xăng
    ga từ từ hay ga đột ngột cứ vòng tua nên cao thì nó cũng ngắt bác ah! làm xong thử kiểm tra thì fai ga cao như khi chạy ngoài đường xem áp suất thế nào, đóng ngắt ra làm sao chứ có j mà ko hiểu, khi chạy ngoài đg nó cũng ngắt các bác ah! ko fai đứng 1 chỗ mới ngắt lốc đâu.
     
  14. longcocacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    122 lít xăng
    bác ko kiểm tra con cảm biến áp suất ah! có những cái giản đơn mừ ko để ý
     
  15. Hungpx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/15
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    910 lít xăng
    e kiểm tra rồi đưa máy check vào kiểm tra nếu cảm biến áp suất hay cảm biến nhiệt độ thì biết ngay bác ah.
     
  16. tranquynhnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    434
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,656 lít xăng
    Bệnh của cụ có vẻ nan giải nhỉ ... Cụ thử chạy xe trên đường xem thế nào ... Em nhớ trước có cụ hỏi con xe.fortuner điều hoà lấy tín hiệu tốc độ xe ( speed ) để làm gì . Em cũng không rõ .. rồi cũng không để ý tìm hiểu .. biết đâu trong trường hợp của cụ nó lại ra vấn đề gì thì sao . Còn nếu vẫn bị nữa thì theo em chỉ còn nước mượn hộp của xe khác sang để thử thôi
     
  17. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    ga cao lên cũng ko thể ngắt lốc được,con này đang có bệnh , lốc bác đã thay thì loại trừ bệnh ở van lốc , còn lại hộp thôi , cũng có thể trường hợp áp lên đến 16-17 kg nhưng tín hiệu báo về hộp sai giống như kiểu lên đến 22-25kg lên hộp sẽ ngắt ko cho lốc chạy vì áp cao, bác thử kiểm tra hoặc thay em áp suất xem thế nào
     
  18. Hungpx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/15
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    910 lít xăng
    e chạy thử trên đường vừa chạy vừa cắm máy check, chạy từ cầu giấy sang Gia Lâm rồi lại chạy về cứ dừng khoảng 10phut thì AC on, ngồi mát chạy trên đg khoảng 40km/h thì AC off, ko có chút gió lạnh nào. các thông số máy check báo bình thường. giờ thử thay hộp điều khiển điều hòa hở bác hay hộp đen or hộp gì
     
  19. Hungpx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/15
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    910 lít xăng
    e nghĩ áp ko cao đc đâu bác ah. vì van báo áp suất dòng này hiện đại rồi đưa tin hiệu điện về hộp điều khiển chứ ko đóng mở tiếp điểm điều khiển rơle lốc như đời cũ nữa. nên báo về áp cao hay thấp cắm máy check vào biết ngay, với lại e thay lốc thay luôn phin với giàn nóng rồi và khi thử em cũng dội nước vào dàn thì áp cao làm sao đc bác nhỉ
     
  20. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    bác ko hiểu ý em à , ý em là nó cảm biến sai về áp : ví dụ như áp trong ống của bác chỉ tầm 17kg nhưng nó lại báo về hộp là áp trong ống đang ở mức 25kg thì hộp bắt buộc phải ngắt lốc không cho chạy để bảo vệ hệ thống thôi , đó là 1 trường hợp
     

Chia sẻ trang này