Đang tải...

Thảo luận điều hòa

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi Longcoi, 26/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Longcoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/15
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    529 lít xăng
    các cụ cho em hỏi nay e thay lốc con xe tai khi nap gas thì bên thấp áp k co ap suât vẫn lạnh bên cao áp sờ ông thì k nóng. hiên tuong trên là do đâu v ạ. xử lý lam sao cu nào thông não cho em với
     
  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,354 lít xăng
    - Bạn cho áp bên thấp?
    -Bạn cho áp bên cao bao nhiêu nhé?
    -ÁP bên thấp không có thì làm sao lạnh nỗi vậy bạn
     
  3. Longcoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/15
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    529 lít xăng
    đầu tiên có sao đó mất ap suất. m cun k nhớ rõ bên cao ap bn nhiêu nữa viluk đóchỉ dc nhìn chôm thoang qua. m đag học vc mà
     
  4. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,354 lít xăng
    -Có 2 vấn đề bạn cần xem lại
    1.Bạn xem có hở nơi nào trên hệ thông lạnh không nhé
    2.Bạn xem đã hút chân không kỹ chưa > chờ thời gian khoảng 20 phút xem đồng hồ 2 phía cao áp,thấp áp kim không lên lúc này mới nạp ga nhé
     
  5. hieptinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/13
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    cái này thì đồng hồ bên phía áp xuất thấp chưa tới tì rùi nk
     
  6. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Câu hỏi của bạn rất khó trả lời vì không đầy đủ thông tin. Hiện tượng bạn mô tả sơ qua nếu hệ thống mất lạnh thì có thể hệ thống đang bị tắc van hoặc tiết lưu trước van. Lần sau có câu hỏi bạn nên để ý kỹ áp suất của hệ thống nhé, và nêu rõ xe vừa làm gì rồi, đang bị hiện tượng như thế nào nhé!
     
  7. xeloi3banh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/11/15
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    406 lít xăng
    áp không có mà lạnh ...v? vậy bác khỏi phải kiểm tra chi cả , thay đồng hồ đo của cụ là ok
     
  8. Longcoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/15
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    529 lít xăng
    em nhầm đầu tiên có ap suất bên thấp sau đó mất. nay za xem thi n bi gãy piston a ạ
     
  9. Longcoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/15
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    529 lít xăng
    do gãy pistong cac cụ ạ. em nhầm ban đầu có ap suất bên thấp ap sau đó mất
     
  10. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,354 lít xăng
    - Bạn thay lóc mới hay lóc bãi mà bị như vậy
     
  11. Longcoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/15
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    529 lít xăng
    mới b ạ loại này nay hỏi chủ thi bao co mấy cái trc cũng bị
     

Chia sẻ trang này