Đang tải...

Thảo luận Điều khiển nhiệt độ trong xe Camry

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi antrungan, 19/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    1 em camry 206 bật AC để cool max thì lạnh ngon lành nhưng khi tăng nhiệt độ lên 18.5 độ là nóng ran lên nhưng khi để sưởi vậy , các bác cho em ít kinh ngiệm với
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,191
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,896 lít xăng
    Bác quên không cắm dây cảm biến nhiệt độ rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi antrungan.
  3. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    #3 antrungan, 20/3/15
    Chỉnh sửa cuối: 20/3/15
    em kiểm tra thì giắc vẫn cắm bt , có bao giờ đuôi chuột bị chết ko bác nhỉ
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,191
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,896 lít xăng
    Quên mất, không phải dây nhiệt độ giàn lạnh đâu, của cảm biến nhiệt độ trong khoang hành khách mà
     
    Đã được đổ xăng bởi antrungan.
  5. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    nó nằm ở đâu vậy bác , e tưởng con này lấy tín hiệu từ con đuôi chuột lên hộp rùi dk mô tơ chia gió
     
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,191
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,896 lít xăng
    Lâu không làm, không nhớ lắm. Nhưng cái cảm biến này nằm trên cái tấm ốp taplo phía dưới ốp cột lái (ngay ống đồng thằng lái), sát mép khu cái cụm đài. Nhìn vào thấy có mấy cái lỗ nhỏ như que tăm. Cảm biến ấy có 1 cái ống nối từ bộ chia gió lên, ống chun màu trắng, cảm biến 2 dây. Nhiều ông vứt hoặc quên lắm
     
  7. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    à cái đó e cũng kiểm tra rùi . nó vẫn cắm bt có 1 ống chạy từ hộp gió lên ở bên cạnh nó phải ko bác , lạ ở chỗ là cứ cool max thì ok lên 18 độ vẫn ko sao lên phát nữa 18,5 độ là bị , liệu có thể do dàn lạnh bẩn ko nhỉ
     
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,191
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,896 lít xăng
    Bác quên cắm dây điện cơ, ống gió ít quan trọng
     
  9. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    vẫn cắm bác ạ , lái xe kêu bị mấy tháng rùi , em ngĩ có thể 1 là do cảm biến đưa tín hiệu về sai 2 là do hôp dk sai
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,191
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,896 lít xăng
    Thế là cảm biến hoặc mạch đó bị hỏng rồi
     
  11. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    mai em gọi xe đến bung toàn bộ ra xem có tìm được gì ko rùi em báo bác
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,191
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,896 lít xăng
    Nếu nghi cảm biến hỏng, bác lấy cảm biến nhiệt độ giàn lạnh cắm vào là được
     
  13. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    em hay tháo camry thấy trong hộp dàn lạnh có 2 cảm biến , 1 là cảm biến ngắt lạnh còn 1 là gì bác nhỉ , 2 cái giống nhau nhưng nằm 2 bên trái và phải
     
  14. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,191
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,896 lít xăng
    2 cái đó là cảm biến nhiệt độ giàn lạnh, 1 cái trước 1 cái sau coi như để kiểm tra tình trạng của hệ thống điều hòa tự động ( kết hợp với những thằng khác nữa)
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  15. tranquynhnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    434
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,656 lít xăng
    Cụ chủ kiểm tra dây và cảm biến nhiệt độ ngoài trời nữa xem sao
     
  16. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    báo cáo các bác tình hình như sau : hum nay xe đã quay lại và chết lốc , bôn điện cháy chảy nhão ra , Em phán thay lốc thay dàn nóng về sinh toàn bộ (ko thay van ) , khi tháo dàn lạnh ra thì thấy có 1 em ngắt lạnh cơ câu vào ngắt lạnh tự động và em cũng ươm ướm đc bệnh phát từ đâu , lắp ráp mọi thứ bỏ con ngắt lạnh cơ ra để lại nguyên bản chạy thử thì đóng ngắt bt nhưng lên 18,5 độ vẫn bị nóng , e để chạy thêm 5 phút thì mọi thứ trở lại bt và sau đó ok luôn , kết luận lốc kém ko ngắt đc tự động --> ông thợ nào đó nắp ngắt lạnh cơ lên tín hiệu gửi về hộp bị sai --> hộp điều khiển mô tơ chia gió sai , sau 1 thời gian ngắt lạnh cơ cũng ko ngắt đc --> chết lốc , sau khi làm lại mọi thứ ngon ngẻ nhiệt độ đạt chuẩn hệ điện tự đông reset lại và ngon như mới , cảm ơn các bác đã chém
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102thichthaoraxem.
  17. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    Bác câu xăng hay sao mà bài nào cũng kiểm tra lại thế bác
     

Chia sẻ trang này