Đang tải...

Cơ bản Điều khiển xupap điện từ EMV ( Electro Magnetic Valve Actuation) trên xe oto hiện đại

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi minhyeu_hp, 3/5/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. minhyeu_hp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/10
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    Các bác có ai có tài liệu về vấn đề này cho em xin với ợ :37:
     
  2. minhyeu_hp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/10
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    có ai có không ạ :(( :77:
     
  3. minhyeu_hp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/10
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    có ai có tài liệu giúp em với ạ :12:
     
  4. minhyeu_hp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/10
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    help me :((
     
  5. bao45th1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    1,528
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    2,493 lít xăng
  6. minhyeu_hp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/10
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    cám ơn cậu, nhưng thầy mình bảo công nghệ hiện đại hơn nữa cơ :((
     
  7. vothanhtam19
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/7/09
    Số km:
    1,936
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    401
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,088 lít xăng
    Mình xin góp ý cùng chủ topic như thế này:
    1.công nghê mà thầy bạn nói EMV nó có thể nói là gần như các hệ thống "cam thông minh khác " của các hãng,về ý nghĩa thì có thể nói là thay đổi thời điểm phối khí để tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.còn mỗi hãng sẽ có tên đặt khác nhau.toyota(VVTi hoặc VTEC của HONDA,VANOS Của BMW...).
    2 Với hệ thống EMV của thầy bạn là trên xe Renault,tài liệu hiếm lắm.và nó đang bắt đầu phát triển dành cho các xe đua F1.
    mình chỉ góp ý vậy còn tài liệu thì không giúp được bạn !
     
  8. test
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/11
    Số km:
    1,402
    Được đổ xăng:
    267
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,278 lít xăng
  9. minhyeu_hp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/10
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    thank mọi người nhiều nhiều
     

Chia sẻ trang này