Đang tải...

Thông báo Định hướng phát triển O-H 2014

Thảo luận trong 'Bản tin O-H' bắt đầu bởi khoadongluc, 4/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,019
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    30,614 lít xăng
    #1 khoadongluc, 4/1/14
    Chỉnh sửa cuối: 4/1/14
    O-H (oto-hui.com) cũng như vạn vận sinh ra , đều phải chịu chi phối theo quy luật của thời gian ! 2013 ra đi , nhường chỗ cho năm mới năm 2014 . 2014 ! Hơn 5 năm hình thành , phát triển , tuy không đủ dài để khẳng định được rằng chúng ta đã kết nối được tất cả anh em cộng đồng kỹ thuật ô tô , nhưng cũng không phải là chặng đường ngắn để chứng minh cho sự xuyên suốt của một quá trình ! Những gì chúng ta đã và đang làm luôn luôn cảm thấy giang giở , bởi lẽ nếu chạm đến bất kể một cái đích nào đó chúng ta sẽ nhìn thấy sự kết thúc ! Và lẽ dĩ nhiên điều đó sẽ không ai muốn , chính vì điều đó như thường lệ , hàng năm thay mặt cho BQT (Ban quản trị) tôi lại tiếp tục thực hiện những việc còn đang giở đó đồng thời đưa ra một số mục tiêu mới để kính mong anh em đồng chung đôi bàn tay , góp chút trí tuệ để tiếp tục đặt gạch cho quá trình xây dựng ngôi nhà chung O-H được đến đường tiệm cận !

    1. Đón nhận sự thay đổi về giao diện

    - Không thể bắt kịp công nghệ nếu không thay đổi ! Với 5 năm cùng với một mã nguồn cũ kỹ tồn tại hàng ngàn lỗi phát sinh , thay đổi không phải để "tạo thêm sự khó khăn cho anh em" như một số anh em thường nghĩ ! Cái yếu kém nhất của chúng ta chính là "Ngại" sự thay đổi và muốn đi trên đường mòn vốn có !
    - Thay đổi giao diện để hoàn thành tất cả các tiện lợi mà chúng ta cũng cần đến lúc để trải nghiệm
    - Thay đổi giao diện để giúp O-H bay cao hơn , bay xa hơn , và sẽ không bao giờ "Bay luôn"
    Diễn đàn chính thức sử dụng giao diện O-H Ver 2014 chính thức kể từ ngày 18/12/2013 và sẽ tiếp tục hoàn thiện , nâng cấp và duy trì giao diện mới cho đến khi nó không còn đủ đáp ứng cho nhu cầu phát triển !

    2. Đón nhận sự thay đổi về bố cục , nội dung
    Kể từ ngày 01/01/2014 toàn bộ bố cục cũ tại địa chỉ http://oto-hui.com/diendan chính thức khai tử ! Thay vào đó sẽ nâng cấp ,rút gọn và loại bỏ những bố cục bất hợp lý , Sẽ bỏ toàn bộ chuyên mục rao vặt để tránh gây nhiễu loạn về nội dung ! Bản chất thật của diễn đàn chúng ta là diễn đàn kỹ thuật , tôi thiết nghĩ hãy để những thứ liên quan đến kỹ thuật đồng hành cùng chúng ta , sẽ tạo nên sự khác biệt mang đầy đủ phong cách của O-H !

    Diễn đàn đã xóa đi hơn 55.000 bài viết mang tính chất spam hoặc nội dung không rõ ràng , việc xóa đi 55.000 bài viết này đồng nghĩa với xóa đi nhiều nấc thang lịch sử của O-H nhưng , để O-H có thể đi xa hơn tôi thiết nghĩ chúng ta không thể sống chúng và đồng hành cùng những bài viết mà chính nó không mang lại lợi ích cho cộng đồng .

    3. Nâng cao chất lượng thành viên
    Bước sang năm 2014 diễn đàn đã xóa đi hơn 65.000 thành viên không hoạt động hoặc có hoạt động nhưng dưới dạng spam . Để có một diễn đàn hữu ích chúng ta cần phải mạnh tay loại bỏ những gì không thuộc về chúng ta , trong đó có những cá nhân thành viên tham gia diễn đàn với mục đích "đăng ký xong để đó" .
    Vấn đề nâng cao chất lượng thành viên sẽ được rà soát liên tục và đối với lượng thành viên không hoạt động trên O-H có thời gian từ 6 tháng diễn đàn sẽ có email nhắc nhở và nếu tiếp tục không đăng nhập và sinh hoạt diễn đàn sẽ xóa tài khoản .

    4. Nâng cao chất lượng ban quản trị
    Trong năm 2014 chúng ta sẽ đưa ra các tiêu chuẩn tham gia vào BQT , đối với BQT thiếu tích cực trong vòng 1 tháng không tham gia đóng góp trên diễn đàn , cơ chế tự động sẽ loại bỏ và đưa về nhóm thành viên thường , Trong sự phát triển chung của O-H không thể thiếu các bạn , những người đã dành rất nhiều tâm huyết cho diễn đàn , chúng tôi thực sự biết ơn các bạn song cũng rất buồn khi có nhiều thành viên BQT cả tháng chỉ xuất hiện vài lần và mỗi lần chỉ vài phút .

    Tiếp tục tuyển chọn lực lượng quản trị viên có tâm huyết và trách nhiệm để hõ trợ tốt hơn cho anh em , Khuyến khích tinh thần tự ứng cử của những anh em có khả năng và năng lực thực sự

    5. Xây dựng văn phòng đại diện tại 2 khu vực Hà Nội và TP.HCM
    Nhằm hỗ trợ thật tốt và tạo điều kiện giao lưu gặp gỡ của anh em , trong năm 2014 chúng tôi sẽ cố gắng tìm nơi họp mặt cố định cho anh em tại khu vực Hà Nội và TP.HCM , Đây cũng sẽ là nơi đón tiếp anh em ở các tỉnh miền Bắc và miền Nam , sẽ có chỗ ăn ,ngủ và tạo điều kiện về phương tiện khi anh em ra công tác hoặc ghé thăm . Ngoài ra đây cũng sẽ là nơi hỗ trợ cho anh em về mặt công nghệ , kỹ thuật cũng như tại liệu tra cứu ....

    6. Phấn đấu tổ chức thành công sinh nhật O-H lần thứ 6
    Vào trung tuần tháng 5 năm nay diễn đàn sẽ bước sang tuổi thứ 6. Và để thay đổi không khí , diễn đàn dự tính sẽ không tổ chức trong nội thành thủ đô Hà Nội . Việc tổ chức năm nay sẽ được bầu chọn ban tổ chức và họp bàn rõ ràng cụ thể tránh trường hợp tắc trách xảy ra như năm vừa qua . Và sẽ tìm địa điểm hợp lý sao cho ngày hôi sinh nhật cũng là ngày hội giao lưu mang đến sự thoải mái nhất cho anh em các vùng đến tham gia!

    7. Tạo cầu nối và giao lưu bằng việc tăng cường offline
    Trong năm vừa qua chúng ta thừa nhận sự yếu kém trong khâu tổ chức , rút kinh nghiệm trong năm 2014 vào ngày 12/01 tới đây chúng ta sẽ bầu ra ban chỉ huy phong trào anh em O-H miền Bắc , Miền Nam , Miền Trung , nhằm xây dựng , phát triển và dữ lửa cho anh em O-H toàn quốc luôn rực sáng !

    8. Đưa quỹ công đoàn O-H đi vào hoạt động
    Trong năm nay chúng ta sẽ đưa quỹ Công đoàn O-H đi vào hoạt động , việc đưa quỹ đi vào hoạt động mang ý nghĩa nhân văn to lớn ,ngoài công việc hỗ trợ anh em khó khăn còn là nguồn để thăm nom anh em trong lúc ốm đau tai nạn , phục vụ việc hiếu , hỉ , ma chay kịp thời .

    Kính thưa toàn thể anh em trên O-H !
    Năm 2014 lại là một năm đầy thách thức với toàn thể anh em đang hoạt động trong ngành ô tô nói chung và lãnh vực kỹ thuật ô tô nói riêng . Sự khó khăn của ngành công nghiệp ô tô vốn còn non trẻ của đất nước trong những năm qua kéo theo hệ lụy và ảnh hưởng trực tiếp đến miếng cơm , manh áo của nhiều anh em kỹ thuật nước nhà . Việc nuôi sống bản thân và xây dựng sự nghiệp là vấn đề tiên quyết , Song rất mong anh em luôn coi diễn đàn như một ngôi nhà tinh thần và cùng chăm sóc cho ngôi nhà này ngày thêm đồ sộ ! Bản kế hoạch trên chỉ là phát ra từ tâm của cá nhân , nó có thành hiện thực hay không phụ thuộc rất nhiều đến đôi bàn tay , trí tuệ và lòng nhiệt huyết của anh em . Xin cảm ơn những người anh em thực sự của O-H đã dành rất nhiều công sức và thời gian để phát triển !

    Trân trọng !
    Khoadongluc
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, TuKhong, non-stop57 tài xế khác.
  2. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    được đó bác.trainghe87@ xin ủng hộ
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, mobilest, buidinhduong5 tài xế khác.
  3. myk11022
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/13
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    462 lít xăng
    Theo E thì Ô tô hui cần phải mở rộng quy mô cũng như khả năng trao đổi tài liệu... Có nhất thiết là phải cần có xăng mới dowload đk bài... sao không để "Lộ Thiên" cho ae dễ trao đổi...Người biết chỉ cho người không biết.. Người dõi chỉ cho người chưa giỏi... có thế nghành kĩ thuật chúng ta ms đi lên đk chứ..Thủ tục quá rườm rà.. tài liệu quá kín kẻ.. thì liệu có thu hút được tài xế vào hay không... Đó chỉ là ngu kiến của e, không có ý gì khác ngoài phát triển diễn đàn....tks all
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, tuanlexus, arasaki1 tài xế khác.
  4. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    675
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    ai cũng sẵn sàng chỉ cho bạn để bạn giỏi. nhưng cái gì miễn phí thì người ta không bao giờ coi trọng. bạn có biết vì sao nick của bạn được ghi chú là "chưa có bằng lái" chưa?
    miếng pho mát miễn phí chỉ xuất hiện trong chiếc bẫy chuột thôi bạn ạ!
    hãy tìm hiểu thêm về O-H, những gì anh em O-H đã làm và đang làm, để thấy được những lời giải đáp mà bạn đang thắc mắc
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, namphuong007, Phạm Vỵ18 tài xế khác.
  5. arasaki
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    365
    Được đổ xăng:
    375
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,812 lít xăng
    em xin thú nhận: em cũng là con người như bao con người khác, nên em cũng có lòng tham. và em cũng thừa nhận: em có mặt ở đây (gia đình O-H) là để trục lợi cho bản thân. em đã từng có suy nghĩ: kho kiến thức, tài liệu kĩ thuật OTO mà O-H sở hữu em sẽ nghĩ mọi cách hòng đục khóet dần.
    thật xấu hổ khi nói ra điều đó. nhưng em đã ko có cơ hội để thục hiện "giã tâm" đó khi nhưng gì mình cần được mọi người nhiệt tình giúp đỡ, tạo điều kiện đến phát ngại.
    để ko uổng phí những gì O-H và mọi người đã làm, em min ccoos gắng làm "người tốt". mong các cụ vẫn đối xử với em ngư trước ấy nhé!
    tôi yêu O-h!
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, mobilest, nguyendzzung10 tài xế khác.
  6. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,019
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    30,614 lít xăng
    Chào bạn!
    Rất cảm ơn bạn đã dành thời gian góp ý cho O-H !
    "..Có nhất thiết là phải cần có xăng mới dowload đk bài" Xin cụ đọc http://www.oto-hui.com/threads/van-hoa-do-xang-tren-o-h.63799.html
    Cụ có hiểu tại sao O-H sống được đến ngày hôm nay không ? bởi tất cả tài liệu O-H đưa lên đều vi phạm đạo luật DCMA (xin gõ google để hiểu thêm )
    Thưa cụ !
    Diễn đàn sinh ra để phục vụ cho mọi người và dĩ nhiên không thể làm hài lòng được cho tất cả mọi người ! Việc chia sẻ dữ liệu là nên làm nhưng ai sẽ là người chia sẻ? Và nếu để tràn lan nguồn dữ liệu ra ngoài liệu khi cụ đi vào hãng xin tài liệu người ta còn cho cụ để cụ ném lên trên oto-hui nữa hay không ? hay cụ tự viết để đưa lên ?
    Diễn đàn đã có lúc đạt con số 220.000 tài xế nhưng cũng phải xóa bớt đi HƠN 55.000 , vì đông không phải là mạnh ! mong cụ hiểu cho ! Ở ngoài xã hội đơn vị ngang giá chung là tiền và trên diễn đàn đơn vị ngang giá chung là xăng ! Muốn có tiền cho cụ ăn học đến ngày hôm nay bố mẹ cụ cũng đã vất vả làm lụng để có nó , và để có 45.000 tài liệu trên O-H hôm nay bản thân chúng tôi cũng vất vả rất nhiều để có nó !
    Trân trọng !
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, namphuong007, anmapu123 tài xế khác.
  7. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    Rất cảm phục và tán thành Định hướng 2014 của BQT O-H. Chúng ta cần tăng cường chất lượng O-H cao hơn, làm cho O-H có thêm giá trị và sức quyến rủ nghề nghiệp với mọi người.

    Xin cảm ơn KĐL và BQT đã tâm huyết cố gắng hết mình để duy trì và phát triển O-H một cách mạnh mẽ và vững chắc. Cố lên các bạn.


    Thân ái.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, Phạm Vỵ, mobilest5 tài xế khác.
  8. tinhaudi34
    Offline

    tjnsky
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/13
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    82 lít xăng
    không có công mà đòi hưởng lộc sao ? tôi cũng không đủ xăng để tải nhưng phải cố gắng chứ cụ ,chịu khó thì cái gì cũng có hê hê
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, thengan, Diabay2 tài xế khác.
  9. minhtannguyen1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    848 lít xăng
    em thích mục này
    8. Đưa quỹ công đoàn O-H đi vào hoạt động

    cho e ý kiến tí,tại em thấy thời gian bây giời còn khá nhiều những hoàng cảnh còn khó khăn thiếu thốn,sao chúng ta kg phát triển thêm chuyên mục đóng góp ....giúp đỡ những người khó khăn hay vùng sâu vùng xa,tạo cơ hội đó anh em lại thêm dc niềm vui sự gặp gỡ và trao đổi thêm được cái tình
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, mobilest, luavinhphuoc3 tài xế khác.
  10. minhnhuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    116
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    522 lít xăng
    em tán thành cả hai tay
    5. Xây dựng văn phòng đại diện tại 2 khu vực Hà Nội và TP.HCM
    Nhằm hỗ trợ thật tốt và tạo điều kiện giao lưu gặp gỡ của anh em , trong năm 2014 chúng tôi sẽ cố gắng tìm nơi họp mặt cố định cho anh em tại khu vực Hà Nội và TP.HCM , Đây cũng sẽ là nơi đón tiếp anh em ở các tỉnh miền Bắc và miền Nam , sẽ có chỗ ăn ,ngủ và tạo điều kiện về phương tiện khi anh em ra công tác hoặc ghé thăm . Ngoài ra đây cũng sẽ là nơi hỗ trợ cho anh em về mặt công nghệ , kỹ thuật cũng như tại liệu tra cứu ....
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, Diabay, davisluan1 tài xế khác.
  11. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Hãy Đồng Hành cùng O-H để Phát Triển bản thân
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohaDiabay.
  12. TUBUI
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/13
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,375 lít xăng
    kín cụ khoadongluc!!!! bài viết của cụ mục nào em cung4 thấy rất chí lí nhưng em tâm đắt nhất là mục này vì chổ của em (q 12) hcm city rất thiếu tài liệu để tra cứu .mổi lần tụi em gặp khó khăn về 1 dòng xe nào đó là phải nháo nhào đi lục từng nhà sách nhưng cụ biết rồi đó nhà sách thì bán rất nhiệu chủng loại sách nhưng riêng về oto thì rất ích
    NAY EM VIẾT THƯ NÀY MONG BAN QUẢN TRỊ MAU MAU THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN MÀ TRONG ĐÓ CÓ THƯ VIỆN ĐỂ MỖI LẦN GẶP KHÓ KHĂN THÌ EM TỚI ĐÓ ĐỂ TRA CŨNG NHƯ MUA DUOC THÌ TỐT QUÁ KHỎI PHẢI ĐI LÒNG VÒNG
    THANK!!!!!!!LUÔN LUÔN LẮNG NGHE
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, khoadongluc, mobilest1 tài xế khác.
  13. thichthaoraxem
    Offline

    Học, Học nữa,...Học mãi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    1,401
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    1,158 lít xăng
    Vấn đề dùng Xăng để tải tài liệu thì hoàn toàn cần thiết, nếu tất cả miễn phí thì e nghĩ diễn đàn đã chết yểu từ lâu chứ đâu còn 1 oto-hui được như ngày hôm nay .e có 1 suy nghĩ là nếu diễn đàn mình có thể dùng thêm phương thức tải tài liệu bằng cách nhắn tin Sms như ở tailieu.vn thì tốt quá, số tiền thu được sẽ dùng như 1 số quỹ để duy trì các hoạt động bên lề,quảng bá diễn đàn. tiền thưởng cho các thành viên BQT ,...e theo dõi dđ cũng đã thấy có cụ đề cập nhưng thấy BQT ko thấy có ý kiến gì. E ko hiểu do lý do về kỹ thuật chưa đáp ứng được (thiết kế web, hay đàm phán với nhà mạng...vv) mà thấy BQT ko mặn mà với phương thức đó. Thực.ra nếu sinh hoạt đầy đủ thì luôn yên tâm về số xăng dùng để dowloald tài liệu nhưng cũng có những thành viên sẵn sàng bỏ ra mấy chục để tải những tài liệu hay. Mong BQT cho e câu trả lời thích đáng. Có gì sai xót mong các cụ bỏ qua,...
    Không biết các cụ thế nào chứ từ khi biết tới diễn đàn thì sinh hoạt trên dđ hàng ngày cũng cần thiết như nhu cầu ăn và ngủ của e, sáng mở mắt ra chẳng cần biết vợ nó nằm cạnh mình hay với thằng hàng xóm , chỉ quan tâm đt ở chỗ nào và vào dđ, hôm nay sau khi vừa đón giao thừa cùng Sư tử nhà xong, e cũng hồn nhiên vào dđ thế là mụ vợ e lại đi ghen với cả dđ các cụ ạ, e kệ luôn giờ nó đang ngủ khì như bò rồi. .Năm mới thay mặt Đảng và nhà nước chúc các Đồng chí và gia quyến sức khỏe, tài lộc...oto-hui vạn túê, vạn túê, vạn vạn túê!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, Administratorkhoadongluc .
  14. thichthaoraxem
    Offline

    Học, Học nữa,...Học mãi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    1,401
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    1,158 lít xăng
    híc.,e vừa đọc lại bài viết của e có vẻ hơi lạc đề, năm mới cụ khoadongluc giơ cao đánh khẽ!
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohakhoadongluc.
  15. thichthaoraxem
    Offline

    Học, Học nữa,...Học mãi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    1,401
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    1,158 lít xăng
    E mong chờ từng ngày dđ xây dựng được khu văn phòng đại diện tại Hà Nội. E chưa được off với các cụ bao giờ vì e mới tham gia dđ . Sinh nhật lần 6 ko tổ chức ở Hà nội mà ở đỉa phương khác e cũng nhất đỉnh sắp sếp để tham gia.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  16. TuKhong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/14
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    272 lít xăng
    Em là thành viên mới, tham gia với mục tiêu học hỏi là chính.
    Và chắc chắn tham gia đóng góp ít nhất trong phương diện em rõ.
    Cảm ơn vì công sức của các bác QT và các thành viên khác trong diễn đàn.

    Một câu hỏi bên lề, trang oto-hui.com và trang en.oto-hui.com là một phải không? Vì ban đầu em đi lạc qua kia và thật sự ngạc nhiên khi thấy forum toàn tiếng anh.
     
    Đã được đổ xăng bởi VIUthaoha.
  17. VIU
    Offline

    VIU
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/09
    Số km:
    558
    Được đổ xăng:
    271
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,876 lít xăng
    Chào mừng cụ ra nhập ngôi nhà Ô Hát trước khi leo lên xe chạy thì cần phải có băng flais xe ô tô, đăng kiểm, bảo hiểm, bảo trì đường bộ..... nhưng khi lái xe trên OH thì cụ chỉ cần ghé qua http://www.oto-hui.com/forum/trung-tam-dieu-xe-va-quan-ly-xa-lo-o-h.204.html?prefix_id=3 đọc để biết và tránh khỏi bị đi lạc đường cụ nhé. Vì cụ hỏi bên lề nên em cũng trả lời bên lề vậy trang en.oto-hui.com là bản quốc tế của oto-hui.com cụ nhé vì mình muốn giao lưu, tiếp cận với các công nghệ mới của bạn bè quốc tế cũng như quảng bá cộng đồng kỹ thuật ô tô, xe máy, máy công trình Việt Nam đến với các bạn bè quốc tết thì phải sử dụng ngôn ngữ quốc tế (Tiếng anh) cụ ak.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohaTuKhong.

Chia sẻ trang này