Đang tải...

Thảo luận đỉnh piston

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi ngochung9410, 5/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngochung9410
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/14
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    188 lít xăng
  2. hinhsu89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    153
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,305 lít xăng
    có 4 kiểu đỉnh piston cụ muốn nói đến cái nao
     
  3. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    771
    Được đổ xăng:
    297
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,111 lít xăng
    em không biết bác nói kiểu nào nhưng dù nó lõm , hay méo thì theo em nó để quá trình pistos đi lênh tạo ra luồn gió xoái và nhiên liệu được hòa trộn với không khí được đều hơn mà hình như mỗi kiểu đỉnh như thế sẻ có một kiểu phun nhiên liệu khác nhau hay sao đó .có gì sai bác chỉ thêm.
     
  4. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Cụ hỏi piston đỉnh bằng hay piston đỉnh hình cầu ? Cụ lập topic tiêu đề cộc lốc phần trình bày cũng tiết kiệm chữ ai mà hiểu.
     
  5. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    900
    Được đổ xăng:
    818
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    140 lít xăng
    Chưa biết cụ này hỏi về đỉnh piston gì.
     

Chia sẻ trang này