Đang tải...

Đồ án cơ khí đồ án chi tiết máy hộp giảm tốc đồng trục 3 cấp bánh răng nghiêng

Thảo luận trong 'Cơ khí chế tạo' bắt đầu bởi nguyenvando94, 7/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyenvando94
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/14
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    168 lít xăng
    bản work +cad:
    Lời nói đầu 2

    Phần 1: Tính toán động học 3

    1.1. Chọn động cơ 3

    1.2. Phân phối tỷ số truyền 4

    1.3. Tính các thông số 6

    Bảng số liệu 4

    Phần 2. Tính toán thiết kế chi tiết máy 6

    2.1. Tính bộ truyền bánh răng trong hộp giảm tốc 6

    2.1.1. Chọn vật liệu 6

    2.1.2. Ứng suất cho phép 6

    2.1.3. Truyền động bánh răng trụ 8

    2.1.3.1.Cấp nhanh

    2.1.3.1.1. Các thông số cơ bản của bộ truyền 10

    2.1.3.1.2. Các thông số ăn khớp 11

    2.1.3.1.3. Kiểm nghiệm răng về độ bền tiếp xúc 12

    2.1.3.1.4. Kiểm nghiệm răng về độ bền uốn 14

    2.1.3.1.5. Các thông số hình học của bộ truyền cấp nhanh 15

    2.1.3.2.Cấp chậm 16

    2.1.3.2.1. Các thông số cơ bản 16

    2.1.3.2.2. Các thông số ăn khớp 18

    2.1.3.2.3. Kiểm nghiệm răng về độ bền tiếp xúc 19

    2.1.3.2.4. Kiểm nghiệm răng về độ bền uốn 19

    2.1.3.2.5. Kiểm nghiệm về quá tải 20

    2.1.3.2.6. Các thông số hình học của bộ truyền cấp chậm 21

    2.2. Tính bộ truyền xích 23

    2.2.1. Chọn loại xích 23

    2.2.2. Các thông số của bộ truyền xích 23

    2.2.3. Tính kiểm nghiệm xích về độ bền 24

    2.2.4. Đường kính đĩa xích 24

    2.2.5. 2Lực tác dụng lên trục 25

    2.2.6. Các thông số của bộ truyền xích 26

    2.3. Tính trục 27

    2.3.1. Thiết kế trục 27

    2.3.1.1.Xác định đường kính trục sơ bộ 27

    2.3.1.2.Xác định khoảng cách giữa các gối đỡ và các điểm đặt lực 28

    2.3.1.3.Xác định trị số và chiều các lực tác dụng lên trục 30

    2.3.2. Tính toán trục 31

    2.3.3. Tính chính xác trục 41

    2.4. Tính then 54

    2.4.1. Chọn then cho trục vào( trục 1) 54

    2.4.2. Chọn then cho trục trung gian 55

    2.4.3. Chọn then cho trục ra 56

    2.5 Khớp ổ lăn và khớp nối 58

    2.5.1 chọn ổ lăn 58

    2.5.2 chọn khớp nối 64

    2.6. Thiết kế hộp giảm tốc bôi trơn và điều chỉnh nghép 64
     

    Các file đính kèm:

    • ôt hui.txt
      (Kích thước: 3.8 KB / Đã tải : 10 lần)
      Phí : 20 lít xăng
      Xăng dự trữ của bạn : $
    Đã được đổ xăng bởi Bachbanhbeo.
  2. buidinhduong
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    988
    Được đổ xăng:
    1,440
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    33,684 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi rongvang032.
  3. nguyenvando94
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/14
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    168 lít xăng
    thank Ạ. ,Tại không để ý
     
  4. jokiada
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/6/14
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    36 lít xăng
    pass la` gi` z Bac' !
     
  5. nguyenvando94
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/14
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    168 lít xăng
    Bạn để lại mail có gì mình giử cho nhé. Tại tài khoản lưu tài liệu trên đấy có chút vấn dề.
     
  6. Bachbanhbeo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/15
    Số km:
    204
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    139 lít xăng
    cho em một bản nha bác,em đổ xang cho bác rồi ! em cảm ơn ạmail cua em là khoabach1996@gmail.com
     
    Đã được đổ xăng bởi junjlw.

Chia sẻ trang này