Đang tải...

Đồ Án: Khai thác kết cấu tính năng ghế ngồi thông minh trên ôtô du lịch

Thảo luận trong 'Đồ án kỹ thuật ô tô' bắt đầu bởi vietductb89, 22/8/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vietductb89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/12
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    1,038 lít xăng
    #1 vietductb89, 22/8/13
    Last edited by a moderator: 17/6/14
    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU
    1.1. Xu hướng phát triển hệ thống ghế ngồi điều khiển điện tử trong tương lai
    1.1.1.Tình hình nghiên cứu hệ thống ghế ngồi điều khiển điện tử trên thế giới
    1.1.2.Tình hình nghiên cứu hệ thống ghế ngồi điều khiển điện tử ở Việt Nam
    1.2.Phương pháp, nội dung, tính cấp thiết của đề tài
    1.2.1.Phương pháp nghiên cứu
    1.2.2. Nội dung của đề tài
    1.2.3. Tính cấp thiết của đề tài
    1.3. Mục tiêu đề tài
    CHƯƠNG II: KHAI THÁC KẾT CẤU TÍNH NĂNG KỸ THUẬT HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN GHẾ NGỒI TRÊN ÔTÔ DU LỊCH
    2.1. Tổng quan các loại ghế trang bị trên ôtô hiện nay
    2.1.1. Ghế cứng.
    2.1.2. Ghế có hệ thống treo.
    2.1.3. Ghế có điều khiển cơ khí.
    2.1.4. Ghế có điều khiển điện tử.
    2.2. Hệ thống ghế dùng điều khển điện trên ôtô.
    2.2.1. Khái quát về hệ thống.
    2.2.2. Chức năng, yêu cầu
    2.2.3. Một số sơ đồ điều khiển ghế ngồi trên ôtô
    2.3. Điều kiện và các chế độ hoạt động
    2.3.1. Những điều kiện tổng quát cho việc điều khiển ghế
    2.3.2. Các chế độ hoạt động
    2.4. Nguyên lý làm việc
    2.4.1. Sơ đồ mạch nguồn
    2.4.2. Các chế độ chọn lựa
    2.4.3. Sơ đồ hoạt động
    2.4.4. Các vị trí ghế được cài đặt trước
    2.5. Kết cấu các bộ phận chính trên hệ thống
    2.5.1. Vị trí các chi tiết
    2.5.1. Cơ cấu di trượt ghế.
    2.5.2. Cơ cấu nghiêng ghế.
    2.5.3. Các cơ cấu truyền động cho ghế ngồi trên ôtô
    2.5.3.Các mô tơ điều khiển ghế
    2.5.4. ECU điều khiển ghế điện
    2.5.5. Chức năng khối vi điều khiển.
    2.5.6. Nguồn ổn áp.
    2.6. Các bộ phận khác phụ trợ cho ghế người lái.
    2.6.1. Sưởi ghế
    2.6.2. Không kích hoạt khi 15R không được kích hoạt
    2.6.3. Không kích hoạt trong trường hợp thấp áp
    2.6.4. Không kích hoạt trong trường hợp thấp áp
    2.6.5. Không kích hoạt suốt trong quá trình khởi động
    2.6.6. Không kích hoạt suốt trong quá trình điều chỉnh ghế
    2.6.7 . Hệ thống túi khí an toàn.
    2.6.8. Mô hình hóa hoạt động của hệ thống.
    CHƯƠNG III: PHƯƠNG PHÁP KIỂM TRA VÀ SỬA CHỮA HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN GHẾ NGỒI
    3.1. Quy trình tháo ghế khỏi xe
    3.1. các chế độ kiểm tra:
    3.1.2. đất (mass).
    3.1.3. dây nguồn #1:
    3.1.4. Dây nguồn #2.
    3.2. thự hiện một hoạt động kiểm tra:
    3.2.1. kiểm tra ngang.
    3.2.2. điều chỉnh các giới hạn
    3.2.3. kiểm tra di chuyển thẳng đúng phía trước ghế.
    3.2.4. điều chỉnh phía trước theo chiều thẳng đứng
    3.2.5. kiểm tra di chuyển thẳng đứng phía sau ghế
    3.2.6. Điều chỉnh phía sau theo chiều thẳng đứng
    3.2.7. Phương pháp kiểm tra hư hỏng
    upload_2014-6-17_11-42-48.png
     

    Các file đính kèm:

    Đã được đổ xăng bởi dinhtuyen194.

Chia sẻ trang này