Đang tải...

Đồ án khảo sát hệ thống làm mát động cơ 1TR-FE TOYOTA INNOVA

Thảo luận trong 'Đồ án kỹ thuật ô tô' bắt đầu bởi qthangvp_haui, 11/6/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. qthangvp_haui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/11
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    341 lít xăng
    #1 qthangvp_haui, 11/6/12
    Last edited by a moderator: 4/6/14
    [​IMG]

    LỜI NÓI ĐẦU
    Sau quá trình học tập và trang bị những kiến thức về chuyên ngành động lực, sinh viên được giao nhiệm vụ thiết kế đồ án tốt nghiệp, nhằm giúp cho sinh viên tổng hợp và khái quát lại những kiến thức đã học, từ kiến thức cơ sở đến kiến thức chuyên ngành. Qua quá trình thực hiện đồ án sinh viên tự rút ra nhận xét và kinh nghiệm cho bản thân trước khi bước vào công việc thực tế.
    Em được nhận đề tài tốt nghiệp: “KHẢO SÁT HỆ THỐNG LÀM MÁT ĐỘNG CƠ 1TR-FE ”
    Trong phạm vi đồ án này, em chỉ giới hạn tìm hiểu một cách tổng quát về các phương pháp làm mát trong động cơ, các cơ cấu và hệ thống của động cơ 1TR-FE, trong đó đi sâu vào tính toán kiểm tra nhiệt động cơ và két làm mát.
    Do kiến thức còn hạn chế, tài liệu tham khảo còn ít và điều kiện thời gian không cho phép nên đồ án tốt nghiệp của em không tránh khỏi những thiếu sót, kính mong các thầy cô trong bộ môn chỉ bảo để đồ án em được hoàn thiện hơn. Cuối cùng, em xin chân thành cảm ơn thầy giáo TS.Dương Việt Dũng, các thầy cô giáo bộ môn,các thầy ở xưởng thí nghiệm VAL cùng các bạn đã giúp em hoàn thành đồ án này.

    Mục đích và ý nghĩa của đề tài
    Một động cơ hoạt động đạt hiệu quả cao,chính là nhờ sự hỗ trợ và làm việc tốt của các hệ thống như: hệ thống nhiên liệu, hệ thống bôi trơn, hệ thống khởi động, hệ thống làm mát . Vì vậy công suất, sức bền, tuổi thọ, hiệu suất làm việc của động cơ phụ thuộc rất lớn vào sự làm việc của các hệ thống này. Hệ thống làm mát là một trong những hệ thống quan trọng đó của động cơ.
    Mục đích của đề tài là:
    - Nắm vững các kiến thức về hệ thống làm mát cho động cơ động cơ đốt trong.
    - Khảo sát hệ thống làm mát động cơ 1TR-FE. Phương pháp kiểm tra sửa chữa hệ thống làm mát.
    - Tính toán nhiệt của động cơ 1TR-FE.
    - Vận dụng lý thuyết truyền nhiệt, tính toán kiểm tra nhiệt két làm mát theo các thông số thực tế và rút ra nhận xét.
    Với mục đích trên đề tài này có ý nghĩa rất lớn đối với sinh viên ngành động lực chúng ta.
    Thông qua việc làm đề tài này đã góp phần cho sinh viên chúng em củng cố lại các kiến thức đã được học và thực tập, giúp cho sinh viên chúng em cách nghiên cứu, làm việc một cách độc lập. Từ đó, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc sau này của người kỹ sư tương lai.
    upload_2014-6-4_15-17-6.png
    upload_2014-6-4_15-17-46.png
     

    Các file đính kèm:

    Đã được đổ xăng bởi ice_hut.
  2. linhbn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/2/13
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    443 lít xăng
    link die bạn ơi. Làm mình mất 10 điểm rồi.
     
  3. born-@
    Offline

    Trai Nghèo Xứ Quảng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/12
    Số km:
    1,302
    Được đổ xăng:
    315
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,971 lít xăng
    Link data hoàn hoàn bình thường, ít nhất đã có 32 lượt down nhé. Cẩn thận, Spam không đúng sự thật sẽ bị xử lý theo quy định. Thân Born
     
  4. Khoivinhvee
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    cảm ơn , mình đang cần tài liệu này.
     
  5. Khoivinhvee
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    pass giải nén file rar là j thế bạn ơi
     
  6. nguyenvanmay1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/2/16
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    125 lít xăng
    Cảm ơn bạn nhé
     
  7. nguyenvanmay1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/2/16
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    125 lít xăng
  8. MinhKhang1102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/3/16
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    32 lít xăng
    cảm ơn nhé ! hay quá !
     
  9. vinhnguyenthe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/3/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5 lít xăng
    link đâu ad
     
  10. phamvancuongk9b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/2/16
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    109 lít xăng
    Tài liệu hay quá
     
  11. thanhtungec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10 lít xăng
    cho mình hỏi pass giải nén là gì vậy bạn? cám ơn bạn nhiều!
     
  12. toandeptrai08894
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/4/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    66 lít xăng
    ae ơi làm sao tải dược tài liệu về vậy ak
     
  13. duuccha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/7/16
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    369 lít xăng

Chia sẻ trang này