Đang tải...

Đồ án Kiểm tra và chẩn đoán hệ thống nhiên liệu Diesel điều khiển điện tử

Thảo luận trong 'Đồ án kỹ thuật ô tô' bắt đầu bởi bao45th1, 23/3/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bao45th1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    1,528
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    2,493 lít xăng
    #1 bao45th1, 23/3/12
    Last edited by a moderator: 20/5/14
    Gửi các bạn sinh viên đồ án : Kiểm tra và chẩn đoán hệ thống nhiên liệu Diesel điều khiển điện tử

    LỜI NÓI ĐẦU
    1. Tổng quan hệ thống nhiên liệu Diesel điều khiển điện tử
    2. Các hệ thống nhiên liệu Diesel điều khiển điện tử
    3. Kiểm tra và chẩn đoán hệ thống nhiên liệu Diesel điều khiển điện tử
    4. Khảo sát hệ thống Common Rail trên động cơ 1KD – FTV
    4.6.2. Cảm biến vị trí bàn đạp ga VPA
    4.6.3. Cảm biến vị trí trục khuỷu NE
    4.6.4. Cảm biến vị trí trục cam G (TDC)
    4.6.5. Cảm biến nhiệt độ khí nạp THA
    4.6.6. Cảm biến áp suất đường ống nạp PIM
    4.6.7. Cảm biến nhiệt độ nước làm mát THW
    4.6.8. Cảm biến nhiệt độ nhiên liệu THF
    4.6.9. Cảm biến áp suất nhiên liệu PCR1
    5. Tính toán kiểm nghiệm các thông số chính của bơm cao áp, vòi phun 97
    6. Tìm hiểu các dạng hư hỏng, cách khắc phục và chẩn đoán 100
    6.1. Các dạng hư hỏng thường gặp ở hệ thống nhiên liệu 100
    6.1.1. Các dạng hư hỏng bơm cao áp 100
    6.1.2. Các dạng hư hỏng vòi phun 100
    6.1.3. Các dạng hư hỏng bộ lọc nhiên liệu 100
    6.1.4. Các dạng hư hỏng của đường ống dẫn nhiên liệu 100
    6.1.5. Hư hỏng của hệ thống điện tử và các cảm biến 101
    6.2. Khắc phục hư hỏng của hệ thống nhiên liệu 101
    6.2.1. Bơm cao áp 101
    6.2.2. Ống phân phối 101
    6.2.3. Vòi phun 101
    6.3. Phương pháp chẩn đoán 101
    6.3.1. Động cơ không tải không êm, bị rung động 101
    6.3.2. Động cơ có iến gõ, kêu lạch cạch
    6.3.3. Động cơ bị yếu, bị ì
    7. Kết luận chung 103
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 105

    DHTauto437 - Copy.jpg DHTauto438 - Copy.jpg
     

    Các file đính kèm:

  2. NGOCBMT
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/12/10
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    - chác bác sài office 2007 rồi em tải về bị lỗi ,để em chuyển qua coi xem sao ,cám ơn bác nhé
     
  3. bao45th1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    1,528
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    2,493 lít xăng
    Bạn nên dùng office 2007, chứ bây giờ các máy tính đa số sử dụng Win 7 không bạn à!
     
  4. trongcv.auto.bk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/10
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    237 lít xăng
    thanks nhìu nhá
     
  5. nguyen_nam_nd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/12
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    em chào cụ.em mới nhận đồ án về chuẩn đoán đông cơ diesel.mong cụ giúp đỡ em về tài liệu ạ.em xin chân thành cảm ơn
     
  6. KingLove
    Offline

    ♫ O-H ~ Quality Service.
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    2,839
    Được đổ xăng:
    1,304
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,762 lít xăng
    Link down hoàn toàn bình thường cụ nhé !!!!
     

Chia sẻ trang này