Đang tải...

Đồ Án: Phun dầu điện tử Kia-Huyndai

Thảo luận trong 'Đồ án kỹ thuật ô tô' bắt đầu bởi vietductb89, 22/8/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vietductb89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/12
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    1,038 lít xăng
    #1 vietductb89, 22/8/13
    Last edited by a moderator: 20/3/15
    Pass: vietduc
    LỜI NÓI ĐẦU
    PHẦN I: MỞ ĐẦU
    1.1.Tính cấp thiết của đề tài
    1.2. Mục tiêu, đối tượng của đề tài
    1.3.Ý nghĩa của đề tài
    PHẦN II: Tổng quan về hệ thống nhiên liệu DIESEL
    Chương I: Đặc điểm làm việc của động cơ
    1.1.Lịch sử phát triển của hệ thống DIESEL điện tử
    1.2. Sự khác biệ của động cơ DIESEL và động cơ xăng
    1.3. Tính chất của nhiên liệu DIESEL
    1.4. Giản đồ cháy của động cơ DIESEL
    1.5. Cấu tạo buồng đốt của động cơ
    Chương II: Các ưu điểm của hệ thống phun nhiên liệu DIESEL điện tử
    2.1. Các ưu điểm của hệ thống điện tử trên ô tô
    2.2. Các ưu điểm của hệ thống phun nhiên liệu DIESEL điện tử
    2.3. Một số hệ thống phun nhiên liệu DIESEL điện tử điển hình
    2.3.1. Bơm VE điều khiển điện tử với cơ cấu điều ga điện tử
    2.3.1.1. Bơm tiếp vận và van điều chỉnh
    2.3.1.2. Phân phối vòi phun nhiên liệu của bơm cao áp
    2.3.1.3. Cơ cấu điều ga
    2.3.2. Hệ thống nhiên DIESEL Common Rail
    3.3.3. Hệ thống nhiên liệu DIESEL EUI
    PHẦN III: HỆ THỐNG NHIÊN LIỆU DIESEL ĐIỆN TỬ CỦA BOSCH LẮP TRÊN XE DU LỊCH HÃNG KIA-HYUNDAI
    3.1. Sơ đồ tổng quát hệ thống
    3.2. Các đặc điểm
    3.3. Nguyên lý làm việc
    3.4. Khối áp suất thấp
    3.4.1. Bơm chuyển nhiên liệu
    3.4.2. Lọc nhiên liệu
    3.5. Khối áp suất cao
    3.5.1. Bơm cao áp
    3.5.2. Đường ônga dẫn nhiên liệu cao áp
    3.5.3. Ống Rail
    3.5.4. Vòi phun
    3.6. Khối cơ - điện tử
    3.6.1. Van điều chỉnh áp suất chung
    3.6.2. Van điều chỉnh nhiên liệu IMV
    3.6.3. Cảm biến áp suất ống Rail
    3.6.4. CẢm biến nhiệt độ 50
    3.6.5. Cảm biến lưu lượng khí nạp
    3.6.6.Cảm biếm áp suất tăng áp
    3.6.7. Cảm biến vị trí trục khuỷu
    3.6.8. Cảm biến vị trí trục cam
    3.6.9. Cảm biến vị trí bàn dạp ga ( ÁP )
    3.6.10. Modul điều khiển ECM 57
    PHẦN IV. QUY TRÌNH CHẨN ĐOÁN VÀ SỬA CHỮA HỆ THỐNG CRDI CỦA BOSCH LẮP TRÊN CÁC XE DU LỊCH CỦA HÃNG KIA-HUYNDAI
    4.1. Những kiến thức chung về kĩ thuật kiểm tra, chẩn đoán
    4.2. Quy trình kiểm tra hệ thống nhiên liệu DIESEL điện tử
    4.2.1. Kiểm tra ống thấp áp
    4.2.2. Kiểm tra bơm cao áp
    4.2.3.kiểm tra van điều chỉnh áp suất
    4.2.4. Kiểm tra rò rỉ kim phun tĩnh
    4.2.5. Kiểm tra áp suất phun lớn nhất
    4.2.6. Súc rửa đường nhiên liệu
    4.2.7.Quy trình chẩn đoán kim phun
    4.3. Kiểm tra, chẩn đoán và sửa chữa hệ thống CRDI cua BOSCH được lắp trên xe SANTAFE đời 2008
    4.3.1. Các chú ý quan trọng khi thực hiện kiểm tra, chẩn đoán và sửa chữa hệ thống CRDI của BOSCH lắp trên xe SANTAFE đời 2008
    4.3.2. Chẩn đoán những hư hỏng của hệ thống nhiên liệu CRDI trên xe SANTAFE 2008
    4.3.3. Các thông số kĩ thuật của hệ thống CRDI của BOSCH lắp trên xê SANTAFE 2008
    4.4. Phương pháp nhập mã kim phun và kiểm tra lỗi trên xe bằng máy GDS
    4.4.1. Cách kiểm tra mã lỗi trên xe 96
    4.4.2. Cách kiểm tra các thông số của xe ở chế độ không hoạt động
    4.4.3. Phương pháp nhập mã kim phun bằng máy GDS
    4.5. Sơ đồ mạch điện hệ thống trên xe SANTAFE
    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

    Đã được đổ xăng bởi viethoangvkt123, luongxuandoan2810hatrantri.pci .
  2. garageotominhtri
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    212
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    725 lít xăng
    Pass không đúng bạn ơi
     
  3. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    đổ xăng mà không có pass tải về admin nghĩ sao cho bọn em đi chứ!
     
    Đã được đổ xăng bởi trandamD2.
  4. buidinhduong
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    988
    Được đổ xăng:
    1,437
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    32,968 lít xăng
    mật khẩu: vietduc
    Dòng đầu tiên trên cùng đã ghi mật khẩu rồi mà cụ !
     

Chia sẻ trang này