Đang tải...

CLB Tàu thủy Đồ án sự phù hợp giữa máy chính vỏ và chân vịt

Thảo luận trong 'Câu lạc bộ các ngành kỹ thuật' bắt đầu bởi Escape, 27/11/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Escape
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/09
    Số km:
    1,123
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    186
    Xăng dự trữ:
    642 lít xăng
    #1 Escape, 27/11/10
    Last edited by a moderator: 25/3/15
    Đây là đồ án Thử đánh giá sự phù hợp giữa máy chính vỏ và chân vịt, đối với một số trường hợp cụ thể.

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

  2. MarkDark
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/11
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Cảm ơn ko xuể :9:
     
  3. thuythuntu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/11
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    cam on bac nhieu nha
     

Chia sẻ trang này