Đang tải...

Cà phê O-H Độ an toàn của xe du lịch?

Thảo luận trong 'Cà phê O-H' bắt đầu bởi binhminhbkhn, 2/10/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. binhminhbkhn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/09
    Số km:
    372
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    -7 lít xăng
  2. winner
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/3/09
    Số km:
    951
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    417 lít xăng
    cái này hồi làm đồ án cũng có tìm hiểu qua tuy chỉ là sơ lược bác nào biết thì chỉ giáo thêm

    Độ an toàn của xe du lịch được thể hiện bằng các biện pháp an toàn chủ động và an toàn thụ động.

    Biện pháp an toàn chủ động được thể hiện ở chất lượng của hệ thống phanh (phanh đĩa, phanh tang trống, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, trợ lực phanh, hệ thống phân lực phanh…)

    Biện pháp an toàn thụ động được thể hiện ở các điểm sau:

    - Độ cứng vững của thân xe (thường được thể nghiệm bằng va chạm tốc độ cao).

    - Túi khí an toàn (2 hay 4 túi)

    - Hệ thống tín hiệu: còi, đèn, liên lạc

    - Trục tay lái cấu tạo kiểu "mềm", có thể gập lại khi va chạm mạnh.

    Khi chọn mua xe, bạn nên đi thử xe để cảm nhận độ an toàn và độ nhạy cảm của hệ thống phanh và xem xét mức độ trang bị thực hiện biện pháp an toàn thụ động.
     
  3. bkhn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    585
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    -38 lít xăng
    EM NGHĨ CÒN THIẾU MỘT MỘT ĐỘ AN TOÀN NỮA :D
    đó là do nguời lái!:D
     

Chia sẻ trang này