Đang tải...

Cơ bản Độ dơ của bàn đạp chân côn

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi VIVA7658, 18/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. VIVA7658
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/10
    Số km:
    143
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    Các bác cho em hỏi về độ dơ của bàn đạp chân côn có ý nghĩa như thế nào với ạ?
    em đọc lí thuyết thì nó có phải là khoảng cách giữa Bi tỳ và mân ép không các bác ?
    em thấy tổ trưởng nới ốc hãm ở ty côn dưới vô lăng, vặn ra vào 1 vài vòng mà chưa hiểu lắm, xin các bác chỉ thêm cho em hiểu rõ vấn đề hơn với ạ !
     
  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    1.Nếu xe xài dây côn,thì bạn chỉnh độ rơ dưới càng đẩy bi tơ côn
    2.Nếu xe xài dầu bạn chỉnh độ rơ tại côn tổng,bạn nới ốc hãm,vặn vào một tí bạn dùng tay đạp bàn đạp côn vài lần,bạn thả tay ra đè từ từ xuống sẽ thấy khoảng cách rơ rất nhỏ là được đó bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi toiyeuem1102VIVA7658.
  3. VIVA7658
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/10
    Số km:
    143
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    cụ cho em hỏi sao phải cần độ dơ hả cụ ?
     
  4. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    1. Không phá ổ bi tơ, mâm ép côn vì 2 cái này ép vào nhau sẽ mau hỏng
    2. Khi hết bố côn ta sẽ cảm nhận được bàn đạp côn sẽ cao hơn bình thường
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,197
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,075 lít xăng
    - Độ "rơ" của bàn đạp ly hợp nhằm mục đích chống lại việc ly hợp đóng không hết
    - Nó không phải là khoảng cách giữa bi tỳ và mâm ép
     
  6. VIVA7658
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/10
    Số km:
    143
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    mình chỉnh thêm con ty đi vào thêm vài vòng, tức là đã đẩy thêm ty dưới chuột côn thêm 1 chút mà bác
     
  7. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,197
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,075 lít xăng
    Chỉ đúng đoạn này thôi, đoạn trên vẫn vậy mà
     
  8. VanHoangNguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    109 lít xăng
    Độ rơ của bàn đạp chân côn ,cái chính là ,khi ta đạp côn ,thì bạc đạn bị tê (bi tỳ) mới xoay , đè lên mâm ép để cắt côn
    Bàn đạp côn có độ rơ ,khi không đạp côn ,sẽ có khoảng hở giửa bạc đạn côn (bi tê) với mâm ép ,khi không đạp côn ,bạc đạn bi tê sẽ không tỳ ,không xoay
    Có độ rơ sẽ làm cho bạc đạn bi tê bền ,lâu hư
     
    Đã được đổ xăng bởi VIVA7658.
  9. VIVA7658
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/10
    Số km:
    143
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    dạ ,em có làm côn MORNING thì tăng dây ở ngoài cho côn cao rồi
    bàn đạp chân còn hành trình rơ hơi nhiều, e tăng thêm con ốc liền công tắc chân côn lên luôn bác ạ
     

Chia sẻ trang này