Đang tải...

Độ Ferrari 430 Scuderia 747 mã lực

Thảo luận trong 'Thùng rác diễn đàn' bắt đầu bởi pink-panther, 20/10/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. pink-panther
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/09
    Số km:
    187
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng


    [​IMG]


    Cỗ máy “vàng-xám” được sinh ra để xóa bỏ những giới hạn không thể vượt qua!

    Hãng độ Novitec Rosso vừa giới thiệu chiếc Edizione 747 như lời chào tạm biệt dành cho 430 Scuderia. Đối với các chuyên gia độ của Ferrari, dự án mới tiếp tục là nơi gửi gắm phần tâm huyết của mình trên cỗ máy mang biểu tượng ngựa chiến tung vó xuất xứ từ nhà sản xuất siêu xe Ý huyền thoại.

    Biến thể Ferrari 430 Scuderia độ được trang bị động cơ V8 như mẫu nguyên bản. Trái tim hiệu suất cao được nâng cấp để thay đổi con số gốc từ 510 mã lực (375 kW) bằng con số khác ấn tượng hơn: 747 mã lực (549 kW). Sức mạnh mới đã trở thành cái tên cho cỗ máy tốc độ này.
    Lượng mômen xoắn cực đại cũng gia tăng chóng mặt - 738 Nm tại vòng tua máy 6.300 vòng/phút. Sở hữu thông số hiệu suất vượt trên mong đợi, siêu xe độ gây sốc với khả năng gia tốc từ 0-100 km/h trong chưa đầy 3,4 giây, 0-200 km/h chỉ vẻn vẹn 9,4 giây và 0-300 km/h trong 22,9 giây. Tốc độ tối đa Novitec Rosso Edizione 747 có thể đạt được là 351 km/h. Từng phần công việc được Novitec Rosso hoàn thành một cách thận trọng nhằm tạo nên sức mạnh “khủng” cho trái tim V8, bao gồm cả những điều chỉnh ngay từ hệ thống làm mát động cơ. Novitec Rosso còn tạo cho phiên bản Ferrari 430 Scuderia độ ngoại hình bắt mắt hơn nhờ sự phối hợp của 2 tông màu đặc biệt: xám và vàng mờ. Màu sơn ngoại thất cũng có thể trở thành tùy chọn theo yêu cầu cho không gian bên trong.

    Những điểm nhấn khác của biến thể Ferrari độ bao gồm cụm đèn hậu được bao phủ trong màu đen ma lực, bộ mâm 5 cánh kép kích thước 8,5x20 inch phía trước và 12x20 inch phía sau đi kèm lốp thể thao Michelin Pilot Cup kích thước tương ứng 245/30 ZR20 và 315/25 ZR20. Kết cấu treo trước có thể nâng lên tới 40 mm giúp xe dễ dàng thích nghi với điều kiện mặt đường phức tạp.

    Không nhiều thông tin hé lộ về nội thất chiếc xe. Tuy nhiên, có lẽ chỉ cần hình ảnh vô lăng kiểu đáy bằng bọc da chế tạo bằng sợi cacbon, tích hợp các cần chuyển số cũng được chế tạo từ loại vật liệu nhẹ độ bền cao này đã nói lên nhiều điều về sự sang trọng và xa xỉ cho không gian bên trong biến thể Ferrari độ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    TheoWCF
     

Chia sẻ trang này