Đang tải...

Thảo luận độ IC đánh lửa cho EX

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi nguyen_nhut6789, 11/6/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    tình hình là e đang thắc mắc là thằng pạn e nó đi độ xe ôi đủ thứ nào nồi, pô e, dây cao áp, IC đánh lửa...nhưng có chổ IC đánh lửa là e không hiểu tại sao ông thợ lại gắn thêm một con IC nữa đấu song song với IC zin để làm gì vậy các chú? có công dụng gì các chú?
     
    Đã được đổ xăng bởi kawasaki-monkey.
  2. phamnam89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    336
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    328 lít xăng
    Em thấy ic độ cho ex thì có 2loại.1loại đấu song song với ic của xe còn 1loại đâu vứt bỏ ic zin của xe.
     
  3. datbikerhy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/13
    Số km:
    645
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    ic đấu thêm đó là ic của Ju R ..mục đích là dùng nó đánh lửa ,ko hãm tua máy động cơ sẽ quay được hết khả năng có thể tốc độ xe có thể nâng lên 1 chút..còn vẫn đấu ic zin của xe mục đích là nhận thông tin từ cảm biến tay ga,cảm biến nhiệt độ nước làm mát động cơ để nó ko báo lỗi ở đèn báo lỗi trên đồng hồ..chả có tác dụng gì liên quan đến đánh lửa cả..
     
  4. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    e lại nghe là đấu song song như vậy lúc đề ba máy sẽ mạnh và nhanh lắm nhưng ở tốc độ cao thì máy sẽ yếu hơn lúc đầu đúng không các chú?
     
  5. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    mạch quạt làm mát ông thợ đấu trực tiếp luôn không có khiển Ic nữa các chú ơi.
    vậy bây giờ không phải Ex nữa mà những xe số bình thường thôi e đấu Ic song song như vậy có tác dụng gì không?
     
  6. tungvay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/10/13
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    366 lít xăng
    dáu hai ic nhưng chỉ có một ic làm nhiệm vụ đánh lủa thôi nên không cần chia tin hiệu đau
     
  7. jinlee
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/13
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    đấu 2 ic thì hình như tín hiệu này nọ thì ic zin phụ trách. ic đấu song song chỉ gốp mặt trong nhiệm vụ đánh lửa thôi
     
  8. ngocphandang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/14
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    170 lít xăng
    nhanh bị dọng nồi bạn ạ. Để zin ngon nhất
     
  9. jinlee
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/13
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    tại bác ấy thích tăng tua máy ^^
     
  10. tranminhtung10c4b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/11/12
    Số km:
    46
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    366 lít xăng
    cái tăng thì mạnh ở lúc gia tốc thôi, chứ khi tốc độ cao thì không ăn thua
     

Chia sẻ trang này