Đang tải...

Thảo luận 'Độ' nồi mở cho Ducati Streetfighter 2010

Thảo luận trong 'Dân chơi xe 2 Bánh' bắt đầu bởi autovn, 6/10/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. autovn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/09
    Số km:
    979
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    201
    Xăng dự trữ:
    499 lít xăng
    Sở hữu chiếc xe Ducati Streetfighter 2010 đầu tiên, một ông chủ mê xe tại Long Xuyên, An Giang đã "đầu tư" thêm bộ nồi hở cho chiếc xe đầy uy lực.
    [​IMG] Nắp nồi nguyên bản của chiếc Streetfighter 2010. Mẫu xe thể thao của hãng sản xuất môtô Ducati, Streetfighter được thiết kế với bề ngoài dữ dằn, góc cạnh và đậm chất hiện đại. Và để tăng thêm độ "ngầu" cho chiếc xe, người chơi xe đã đặt hàng bộ nồi hở cho phần động cơ chiếc xe.
    [​IMG] Toàn bộ phần nắp nồi và mâm ly hợp cũ được tháo bỏ. Với thiết kế đặc trưng cho dòng Ducati, toàn bộ phần nồi và ly hợp được thiết kế "khô", không dùng bất cứ phụ gia bôi trơn nào và ngăn cách với toàn bộ động cơ bên trong bằng lớp gioăng cao su bảo vệ. Toàn bộ khu vực nồi hở có khả năng chống nước, bụi từ bên ngoài.
    [​IMG] Nắp ly hợp mới được gắn lên với màu sắc nổi bật. Sau khi thay cụm ly hợp và nắp nồi hở, người chơi xe có thể cảm nhận được "hơi thở" của động cơ, cùng với nhịp đóng mở của bộ ly hợp khá nổi bật.
    [​IMG] Nắp nồi hở cho cùng tiếng động cơ tạo nên một âm thanh đặc trưng khá ấn tượng của động cơ dung tích 1.098 phân khối.
    nguồn vnexpress.net
     
  2. chỉ vậy thôi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/09
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    :37:Xe zin của Ducati xài nồi khô, không phải nồi ướt được bôi trơn, làm mát bởi dầu, nồi khô thì bắt hơn nhưng sẽ không bền bằng

    Cái xe trên là nó thay cái nắp nồi zin bằng nắp đồ chơi, chủ yếu để show cái nồi khô và âm thanh của nó chứ không có thay đổi gì đến khả năng vận hành của xe :10::10:
     

Chia sẻ trang này