Đang tải...

Độ tubo cho động cơ

Thảo luận trong 'Độ công suất' bắt đầu bởi chuvanthu, 30/3/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 1, Guests: 0)

  1. NHOXKENLX1993
  1. chuvanthu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    Kính chào các cụ trong diễn đàn.
    Em đang muốn độ tubo tăng áp khí nạp cho động cơ kubota 3 máy hút khí tự nhiên. Đường kính quả là 84 khoảng chạy 83mm.
    Theo các cụ cao niên thì độ tubo vào động cơ có chịu được tỉ số nén cao hơn không? Dùng tubo loại nào? Có thể lấy mạch dầu bôi trơn tubo từ đâu để đạt dc áp suất dầu.
    Em còn non và xanh nên xin thêm các cụ it chất xám ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngothanhloi.
  2. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Cái này phải cẩn thận đấy cụ. Bữa trước nhà cháu cũng làm vụ, xe chạy được gần 2 tháng quả pitong nát bét à
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,765
    Được đổ xăng:
    12,154
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,185 lít xăng
    Nếu bác ngại nó không chịu được tỷ số nén cao thì bác giảm tỷ số nén xuống là được. Đường dầu thì lấy chỗ lắp con cảm biến đo áp suất bôi trơn là được
     
    Đã được đổ xăng bởi oto_lc.
  4. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    V
    Cụ nói rõ hơn về tỉ số nén được không ạ
     
  5. gamo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/15
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    148 lít xăng
    độ tubo bac cân độ nại hê thống phân phối khí.vấu cam.ti số lén của buồng đốt.đường dầu thì nấy ở cảm biến áp suất dầu
     
  6. Đăng Khoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/2/10
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    Xe em các loại cảm biến bây giờ bị liệt hết roài, vì thay BXC, muốn độ công suất được không ợ các bác, nếu đ

    ộ thì làm ở đâu ạ, em ở gần Sài gòn ( Vũng tàu), À xe em nó là vw golf mk21989
     
  7. Hoangkhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/15
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    126 lít xăng
    vào sài gòn garage dr joes nguyễn văn linh có độ hay gì đó bác
     
  8. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Xin chia sẻ cụ luôn..tăng lượng khi nạp thì chỉ thay đổi áp suất nén chứ k thay đổi tỉ số nén.2 khái niệm tỉ số nén và áp suất nén là khác nhau hoàn toàn
     
    Đã được đổ xăng bởi maianhdoan.
  9. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Còn vụ đường dầu thì cụ lây đâu kung được miễn là nằm trên đường dầu chính..nhưng cụ phải độ thêm đường dầu hồi về nhé
     

Chia sẻ trang này