Đang tải...

Cơ bản Đỏ Turbo tăng áp

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi BHV, 1/1/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. BHV
    Offline

    BHV
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/09
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    130 lít xăng
    Kính chào các ACE..! Lời đầu BHV xin được gửi lời chào lời chúc sức khỏe nhân dịp tân xuân 2010.. Hiện nay BHV đang gặp sự cố đối với máy phát điện 300KVA. Khi chạy máy 80% tải thì máy có hiện tượng Turbo tăng áp rất đỏ, các thông số của máy phát hoạt động bình thường ( nhiệt độ nước làm mát đạt yêu cầu 86 độ C, đã thay dầu nhớt mới đảm bảo cấp chất lượng theo yêu cầu, nước làm mát máy và két nước đã được xúc rửa và thay mới, đã tháo bỏ lọc gió để chạy thử, Khi chạy máy ở chế độ tải 50 đến 60 % công suất máy thì máy hoạt động bình thường không có hiện tượng bị đỏ Turbo ). Máy này sử dụng hệ thống phun dầu điện tử, Vậy các bác trong ngành có cao kiến gì giúp BHV với nhé, trân trọng cảm ơn .
    Mọi chi tiết xin góp ý và phản hồi giúp BHV theo địa chỉ thông tin
    E-mail : bienhoaviet@gmail.com hoặc bien@dzima.com
    Mobile : 0976.054.664

    Các bác có cao kiến gì xin chỉ giáo giúp BHV nhé . Chân thành cảm ơn sự quan tâm của các ACE. Kính chúc sức khỏe và thành đạt .
     
  2. techshinbd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    407 lít xăng
    bác kiểm tra xem áp suất nhớt bao nhiêu chưa?
     
  3. binhan16584
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/09
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    329 lít xăng
    các ban có tài liệu hino động cơ J08C không,hoặc có đồ án mãu ''khảo sát hệ thống tăng áp trên động cơ J08C của xe hino'' load lên cho minh với,hiện tại mình đang làm đồ án tốt nghiệp về hệ thống này, nếu bạn nào có cho minh nhé và gửi vào địa chỉ " binhan16584@yahoo.com" mình cảm ơn nhé
     
  4. nguyenhuynh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/10
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    318 lít xăng
    bac nen cho kiem tra kim phun.co 2 hoc 3 cay no to va dot ko het nhien lieu.Nhien lieu ko dot het nen khi ra den xo xa cua tu bo thi sinh nhiet o do nen xuat hien do tubo qua muc.̣̣̣̣̣̣sory may cua minh mat phan viet tieng viet co dau
     
  5. MXDK39
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/09
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    115 lít xăng
    bác hãy kiểm tra lại chế độ điều khiển phun nhiên liệu ở 80%tải. Hiện tượng đỏ turbo là do nhiên liệu thừa không cháy hết ở buồng đốt thoát ra ngoài và cháy tiếp ở turbo.
     
  6. 8lark
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/09
    Số km:
    464
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    155 lít xăng
    cái này mình đã gặp khi đi làm, còn sò lửa bị đỏ khi thiếu gió vào, mình khắc phục bằng cách làm sạch đường làm mát khí nạp( bộ sinh hàn khí) và các lưới lọc sao cho đủ gió vào. thân
     
  7. tiemoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/1/11
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    50 lít xăng
    bác nên vệ sinh turbo thử coi, cái tuabin xả đó:D, có thể sử dụng lâu ngày mụi than nó đóng trong đó không thoát khí xả hết ra được, còn cái này nữa nên kiểm tra đường khí tắt,sợ no không mở khi động cơ đạt tốc độ lớn do đo lượng khí xả không đi tắt ra ngoài được mà toàn bộ sẽ đi qua cánh tuabin.quá nhiệt nên........Hệ thống phun dầu điện tử ít có trường hợp thừa nhiên liệu. thân chào.:D
     
  8. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    bài này viết đã lâu nhưng theo tôi vẫn còn tính thời sự. bệnh này khó vì có nhiều máy bị thịt vì bệnh này. bác nào có cao kiến gì hơn nữa đi. có những con đã thay cả kim phun mới, turbo, làm lại hết hơi mà vẫn vậy. hậu quả là khi ra đi nó còn mang cả gần tỷ tiền vật tư của khổ chủ
    tôi đưa ra một số nguyên nhân thế này
    lỗi của hệ thống nhiên liệu; kim phun kém, nhiên liệu của các buồng đốt không đều do chỉnh bơm, kim. do lửa củi không đúng...
    do turbo bị kệt làm nóng đỏ, dầu nhớt ra ở cổ turbo phía xả và cháy ở đó, do tắc bầu giảm thanh
    do két làm mát khí kém, làm máy bị thiếu gió khiến thiếu gió nhiên liệu ko dc đốt hết
    do van bị hở phía xả khiến lửa và hỗn hợp cháy bị đẩy ra ngoài trong thì nổ, do dẫn hướng của van kém khiến hỏng phớt gít làm dầu nhớt chảy xuống mạt nấm xả làm cháy nhớt dẫn đến đo turbo
    do chỉnh van không đúng, do chục cam bị mòn
     
  9. khanhchitran1111
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/15
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    Theo em đỏ Turbocharger có nguyên nhân chính sau:
    1. Do thời điểm phun quá muộn.
    2. Do lỗi kim phun.
    3. Do khe hở nhiệt.
    Rất mong các bác chỉ ' giáo '.
     

Chia sẻ trang này