Đang tải...

Ford Đọc lỗi túi khí xe Ford Escape 2004

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi sensor, 3/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sensor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    534 lít xăng
    các bác cho em hỏi có bác nào bết cách đọc lỗi túi khí xe ford escape 2004 . nó đang báo lỗi túi khí mà chỗ em không có máy tets bác nào biêt chỉ em với ạ
     

    Bài viết khác:

  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,137 lít xăng
    Vậy thì chịu rồi. bác cố kiếm cái máy hoặc thồi đừng làm bệnh này bác ạ. kẻo lại rước họa vào thân thì mệt.
     
    Đã được đổ xăng bởi sensor.
  3. TienThanh90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    345
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,814 lít xăng
    Bác quen ai không nhờ họ test giùm cho chơ tay không bắt giặc thế nào được
     
    Đã được đổ xăng bởi sensor.
  4. ccq1217
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/15
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    Em cũng bó tay luôn nếu không có máy test thì chịu. Nhưng nếu nó đứt dây túi khí thì bóp còi nó không kêu đó là kinh nghiệm non nớt của em mong các bác chỉ giáo
     
  5. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,137 lít xăng
    chưa hẳn đâu bác ạ. đứt dây cáp của cời thì bóp mới không kêu. còn đứt dây cáp túi khí thì bóp còi vẫn kêu. đứt cả hai thì như trên.
     
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    Dây túi khí không phải là dây còi, bác nhé
     
  7. ccq1217
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/15
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    Đối với xe không có va chạm gì, hệ thống túi khí hoạt động bình thường
    - - khi chưa đứt cáp, đèn báo túi khí sẽ báo sáng khi bật khoá và tắt đi sau 10giây
    - - khi đứt cáp, đèn báo túi khí sẽ báo sáng liên tục, không tắt
    Sau đó Chạy thêm 1 đến 2 vạn km sẽ đứt cáp tín hiệu còi và mất còi
    Khi mất còi , ban đầu để thẳng lái sẽ không có còi, nhưng đánh vô lăng đi nửa vòng sẽ bấm còi kêu được, quay vô lăng về thẳng thì lại mất còi
    Có một số xe thì lại đứt cáp còi trước khi đứt cáp túi khí. Đó là những gì em tìm hiểu được nên em chia sẽ cho mọi người cùng chém. ;):)
    [MERGETIME="1435925242"][/MERGETIME]
    Vâng em biết ạ nhưng nó có liên quan nhau phải không bác, em còn ngu lắm có gì thì bác cứ chỉ bảo ạ!!!
     
  8. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,137 lít xăng
    đâu phải cứ theo quy trình bác nêu trên đâu. nó đa dạng lắp bác ạ. nhưng cuối cùng vẫn là đứt mà thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi sensor.
  9. TienThanh90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    345
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,814 lít xăng
    Bác kiểm tra đường dây xem có bị mấy con tí nó xơi không nhé
    [MERGETIME="1435931022"][/MERGETIME]
    Bác kiểm tra đường dây xem có bị mấy con tí nó xơi không nhé
    [MERGETIME="1435931053"][/MERGETIME]
    Bác kiểm tra đường dây xem có bị mấy con tí nó xơi không nhé
     
  10. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    Theo kinh nghiện của em xe đang chạy bình thường thì Ford escape hay captiva thì rất hay bị lỗi xuấ hiện điện trở ở giacs nối màu vàng ở gầm ghế lái và ghế phụ với túi khí hành khách
    Cứ trích dây ra đấu dây tắt không qua giắc cắm nếu hết lỗi thì nghon luôn nếu trường hợp không có máy chuẩn đoán
     
  11. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,137 lít xăng
    đấu điện trở bao nhiêu vậy bác?
     
  12. TienThanh90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    345
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,814 lít xăng
    Bác kiểm tra đường dây xem có bị mấy con tí nó xơi không nhé
    nối tắc vật có ảnh hưởng gì không cụ có cần qua điện trở gì không
     
  13. AntjGjrl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/13
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,312 lít xăng
    Bác kiểm tra giắc túi khí dưới ghế, rút ra lấy kìm nhọn hơi uốn cong chân đồng 1 chút rùi cắm lại. Nếu chưa hết bệnh thì tháo vô lăng kiểm tra thông mạch cuộn cáp. Đứt thì thay mới hoặc có sợi cáp mảnh thay vào. Xong xuôi mà chưa hết bệnh thì phải có máy kt lỗi mới xử lý đc.
     
  14. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    nối tắt nghĩa là move giắc cắm mình nối thẳng dây qua giắc ấy
    [MERGETIME="1436025261"][/MERGETIME]
    đấu tắt đấu thẳng dây không cần điện chạy qua giắc cắm ấy không phải kiểu đấu trở để xoá đèn đâu
    [MERGETIME="1436025269"][/MERGETIME]
    đấu tắt đấu thẳng dây không cần điện chạy qua giắc cắm ấy không phải kiểu đấu trở để xoá đèn đâu
     
  15. TienThanh90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    345
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,814 lít xăng
    Ý bác là nối trực tiếp không qua giắc nữa ah
     
  16. AntjGjrl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/13
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,312 lít xăng
    Đừng làm thế, chủ xe nó thấy nó chửi cho đấy
     
  17. TienThanh90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    345
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,814 lít xăng
    Không em đang hỏi bác phamchieu334 mà cái này rút giăc ra vệ sinh cắm vô lại là OK và để chắc chắn bác lấy dây rút nó lại càng tốt
     
  18. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    đấu tắt đấu thẳng dây không cần điện chạy qua giắc cắm ấy không phải kiểu đấu trở để xoá đèn đâu
     
  19. maydocloihn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/15
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,759 lít xăng
    bác chủ làm xong chưa.mà bác ở đâu chứ
     
  20. quanghop6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/14
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    419 lít xăng
    theo em bác nên dùng một dụng cụ chẩn đoán để kiểm tra và tìm đúng bệnh,bác có thể đưa lỗi lên và mọi người có thể giúp bác,còn nếu bác không có dụng cụ nào thì tốt nhất không nên mò mẫn làm gì
     

Chia sẻ trang này