Đang tải...

Toyota / Lexus Đổi Chế hòa khí sang phun xăng ĐT

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Anhdn, 12/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Anhdn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/6/15
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    Chào các cụ trên diễn đàn.
    Là thành viên mới gia nhập. Cho phép tôi được chúc các cụ sức khỏe, xe chạy ổn định.
    Tôi có con vợ 2 Toyata corala 1.3, đời 2000, chạy bình xăng con, đang mắc bệnh cứ nóng máy, để khoảng 15 phút là đề khó nổ.
    Các cụ cho hỏi em nó mắc bệnh gì, cách chữa trị?
    Tôi có thể đổi sang Kim phun ĐT được không, gara nào ở TP HCM làm được, chất lượng, uy tín, (Ngon, bổ, rẻ)
    Cảm ơn!
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi QuangVuBKEngine 16.
  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,934
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,319 lít xăng
    Tức là nguội máy khó nổ phải không bạn
    Bạn đã làm những gì rồi ,bạn cho thêm thông tin nhé
    Mình nghĩ hệ thống nhiên liệu có vấn đề trên bộ chế hòa khí,bạn xem lại bộ phận nhiên liệu có lỏng cu dơ cùm ống nhiên liệu xâng không giữ trông hệ thống gây ra hiện tượng khó nổ khi nguội máy
    Bạn nên giữ nguyên bản không nên chuyển hệ thống phun điện làm gì,tốn kém sau này nó dật bạn càng thêm mệt nhé bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi QuangVuBKEngine 16.
  3. Anhdn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/6/15
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    Khi máy nguội đề phát một bạn à, nhưng khi máy nóng tắt máy 15-20 phút là đề dài trên 10 giây mới nổ, có khi 2-3 lần như thế vẫn kg nổ, nhất là có người quá gian, vừa bực, vừa quê
     
    Đã được đổ xăng bởi QuangVuBKEngine 16.
  4. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,934
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,319 lít xăng
    Bạn kiểm tra bu gi nếu không còn đẹp thì thay nhé,kiểm tra lọc gió luôn nhé bạn,dây cao áp,
     
    Đã được đổ xăng bởi QuangVuBKEngine 16.
  5. Anhdn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/6/15
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    Cảm ơn bạn đã quan tâm.
    Mình đã thay lọc gió, lọc xăng, buri bạch kim, dây mobin nhưng vẫn khg cải thiện.
     
    Đã được đổ xăng bởi QuangVuBKEngine 16.
  6. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,934
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,319 lít xăng
    Bạn xúc rửa bộ chế hòa khí xem sao nhé,nóng máy đề có khỏe không bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi QuangVuBKEngine 16.
  7. Anhdn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/6/15
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    Nóng máy hay nguội đề vẫn mạnh, bình xăng thợ đã xúc rửa xong, cũng đã thay nòng, bạc, pit tông, chỉ còn mobin là chưa thay thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi QuangVuBKEngine 16.
  8. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,934
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,319 lít xăng
    Xe bạn thay đồ cũng nhiều rồi,còn mô bin bạn thay luôn xem sao nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi QuangVuBKEngine 16.
  9. Anhdn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/6/15
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    Có khi nào bình xăng con bị lỗi gì không?
    Nghe nói chuyển sang KPDdT sài ổn định hơn phải không bác
    [MERGETIME="1434116455"][/MERGETIME]
    Có ai trong xóm đã chuyển sang PX ĐT từ BXC tư vấn mình với
    [MERGETIME="1434116469"][/MERGETIME]
    Có ai trong xóm đã chuyển sang PX ĐT từ BXC tư vấn mình với
    [MERGETIME="1434116483"][/MERGETIME]
    Có ai trong xóm đã chuyển sang PX ĐT từ BXC tư vấn mình với
    [MERGETIME="1434116492"][/MERGETIME]
    Có ai trong xóm đã chuyển sang PX ĐT từ BXC tư vấn mình với
     
    Đã được đổ xăng bởi QuangVuBKEngine 16.
  10. tuyen_haiduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    980 lít xăng
    ko lên chuyển sang pxđt làm gì xe của bạn chạy chế dễ làm mà giao xe cho xưởng nào ở ngần nhà lam là đc rồi hết bệnh trả tiền mặc cả như vậy xem chủ xưởng có nhận ko vì bệnh đó lam đc
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.
  11. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    1 xe khi bị bệnh dù là hệ thống nào mà không sửa được cũng khó chịu cả .không căn cứ .xe bạn là 1.3 chuyển sang phun xăng hơi khó . vì thực chất ở việt nam xe 1.3 sài phun xăng là hiếm .đa phần chuyển từ chạy chế hòa khí sang phun xăng là theo và lấy đồ chế của toyota thứ nhất đơn giản thứ 2 nhiều đồ .thứ 3 là sẽ phù hợp hơn mọi dòng khác .xe 1.3 chuyển sang là khó .nếu 1.5 hoặc 1.6 2.0 thì đơn giản bạn nhé .có khả năng làm được nhưng còn phụ tùng đi theo kiếm ở đâu.bỏ ý nghĩ đó đi nha.xe bác tình trạng là bị ăn xăng .có thể chào xăng trong bộ chế hòa khí .khe hở nhiệt quá nhỏ .theo em tốt nhất bác thay bộ chế hòa khí đi cho nhanh .vì cái xe đời này chế hòa khí chắc là nát rồi cộng với thợ không biết sửa thì nâu hết bệnh lắm .
     
    Đã được đổ xăng bởi QuangVuBK, vanhuanvsvchungem .
  12. Anhdn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/6/15
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    vay các bác biết ở đâu có bình mới rin theo xe chỉ giúp tôi với, chứ bình China không tin tưởng tí nào cả
     
  13. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,934
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,319 lít xăng
    Bạn ở TPHCM bạn đến đường an dương vương mà tìm nhé,bạn mua hàng bãi mà còn đẹp thì sài vô tư,mua hàng mới chi cho tốn kém
     
    Đã được đổ xăng bởi QuangVuBK.
  14. Anhdn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/6/15
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    Tiệm nào ở ADV có vậy bạn, mình đã tìm khắp ADV đến Huỳnh mẫn đạt mà không có, có cái nghĩa địa thì nát quá, còn cái mói thì của China, bạn biết ở đâu chỉ dùm với, cảm ơn!
     
    Đã được đổ xăng bởi QuangVuBK.
  15. Anhdn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/6/15
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    Sao khg thấy hồi âm vậy ta? Sao Khg có thần y nào cứu giúp mình hết vậy?
     
    Đã được đổ xăng bởi QuangVuBK.
  16. hinhsu89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,283 lít xăng
    cụ nên xem lai xem nó là bơm xăng điện hay bơm cơ
     
  17. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,934
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,319 lít xăng
    Bạn đến 191 an dương vương,nếu không có bạn đặc hàng người ta sẻ lấy cho bạn nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi QuangVuBK.
  18. Anhdn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/6/15
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    Là bơm cơ cụ a, cụ có cao kiến gì kg
     
  19. ngochoangsaigon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/14
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102 lít xăng
    chế dk ban oi
     
  20. bathinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/14
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    180
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,886 lít xăng
    e có ý đóng góp thêm là cụ nên dùng buji thường.buji theo xe là loại buji thường thôi.khe hở tốt nhất là 1 đến 1,1 mm.khe hở nhỏ làm diện tích màng lửa tiếp xúc với hòa khí nhỏ đi cũng làm khó nổ. buji bạch kim không thích hợp vì tia lửa của nó nhỏ hay nói cách khác màng lửa hẹp dẫn đến việc lan tràn màng lửa kém.cụ có thể kiểm tra được cái này bằng mắt.
     

Chia sẻ trang này