Đang tải...

Đội OTO-HUI 3 trong những bước chạy trước khi lên đường

Thảo luận trong 'Lên nội thất - Độ dàn ngoài' bắt đầu bởi buctuong_lua16, 3/8/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. buctuong_lua16
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Số km:
    9,677
    Được đổ xăng:
    583
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    369 lít xăng
    Sau bao ngày chuẩn bị thì ngày thi cũng đã cận kề, đến thời điểm này mọi công việc được các kĩ thuật viên gấp rút hoàn thành hòng chuẩn bị những chứ tốt nhất cho đứa con cưng của mình kịp thời đóng hộp lên đường ứng thí. Đây là thời điểm quan trọng các kĩ thuật viên cũng hỗ trợ nhau tích cực, làm việc thâu đêm suốt sáng với niềm đam mê vô tận của mình.

    Có thể nói không gì có thể vui bằng cái mà mình tạo ra, mình sử dụng nó và chiêm ngưỡng nó. Mỗi lần thất bại là một lần áp lực thời gian đè nặng nhưng với quyết tâm thì các kĩ thuật viên vẫn luôn cố gắng, làm rồi thử làm rồi thử. Thử đến khi nào thấy mình thỏa mãn với nó.

    Ngày mai 03.08.2012 là ngày các đội phải hoàn thành xong xe để đóng hộp vượt ngàn dặm đường ra phương bắc xa xôi, nên tối nay cố ý lên thăm tình hình của anh em, động viên anh em cũng như xem thành quả của các anh em. Chúc lên đường thi tốt.

    Một vài hình ảnh cập nhật:


    Đứa con cưng đã hình hài cụ thể, qua các bước chỉnh cuối cùng trước khi cho lên đường thử.


    [​IMG]


    Thầy trò cùng nhau hổ trợ.


    [​IMG]


    Động cơ có có một không hai.


    [​IMG]


    Bình xăng con.


    [​IMG]


    Vô lăng siêu xe kết hợp cả nút Start, horn, indicator...


    [​IMG]


    Đằng trước của em nó.


    [​IMG]


    Để thầy vặn lại chỗ này đã nè.


    [​IMG]


    Cảm biến tốc độ xe cũng được kết hợp


    [​IMG]
    [​IMG]


    Thầy trò hổ trợ nhau


    [​IMG]


    Cụm thắng đĩa siêu xe.


    [​IMG]


    Chỉnh sửa hệ thống nhiên liệu.


    [​IMG]


    Càng số siêu xe.


    [​IMG]


    Thử phát mồ, cảm giác ngồi bò ghi ni. Phải nói là quá êm không cần ghế nệm.


    [​IMG]


    Vướt ghế ra ngoài luôn.


    [​IMG]


    Lọc gió vào động cơ.


    [​IMG]


    Càng số siêu xe.


    [​IMG]


    Oker ràu, đem xuống đường thử của trường đua hui.


    [​IMG]


    Từ từ cậu không có xăng thì làm răng mà chạy, cho em nó tí nước.


    [​IMG]
    [​IMG]


    Uống vừa vừa thôi ông nội 50cc thôi, uống no sao mà chạy.


    [​IMG]


    Lên nào, tài 1 xuất phát.


    [​IMG]


    Sự cố lại xảy ra trên đường thử, sau vài vòng thử xe trong một lần cua gấp càng chữ A bị gãy.


    [​IMG]


    Mày gãy hả, tao cho hết gãy luôn, thợ đây 9.5 điểm môn hàn, bao nhiêu cũng chơi luôn.


    [​IMG]


    Thấy chưa xong rồi.


    [​IMG]
     
  2. tiendat_bmt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/09
    Số km:
    224
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    194 lít xăng
    chạy thử kết quả tốt không bác?
     
  3. OS
    Offline

    OS
    Đời là bể khổ!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/11
    Số km:
    1,963
    Được đổ xăng:
    354
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,159 lít xăng
    Quá tuyệt vời, chúc A/e O-H mang về chiến thắng!
     
  4. hieucaosu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Số km:
    1,010
    Được đổ xăng:
    492
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,052 lít xăng
    chúc mừng a e kết quả chạy thử như thế nào?bằng đấy xăng đi được bao nhiêu km?
    e chỉ sợ kết cấu bằng thép hình như xe sẽ nặng hơn?sao các cụ không dùng gỗ?
     
  5. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    475
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,960 lít xăng
    Nguyên body này chắc phải tầm 30kg chưa tính động cơ :))
     
  6. buctuong_lua16
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Số km:
    9,677
    Được đổ xăng:
    583
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    369 lít xăng
    Mọi thứ phải được giảm trọng lượng một cách tối đa. Có thể nói đây là một cỗ máy di động.
     

Chia sẻ trang này