Đang tải...

Đội tuyển đua xe địa hình RFC Việt Nam – Khởi đầu để khẳng định

Thảo luận trong 'Lên nội thất - Độ dàn ngoài' bắt đầu bởi hoangduong0911, 23/11/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoangduong0911
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    50 lít xăng
    RFC là cuộc thi đua xe địa hình diễn ra trong điều kiện cực kỳ khắc nghiệt với đường bùn đất lầy lội, vách đá hiểm trở, là những cơn mưa rừng ẩm ướt hay côn trùng muỗi vắt của rừng nhiệt đới và trên hết đó là thử thách của thiên nhiên đối với tinh thần của các đội đua.

    Ở đây, chỉ có 2 km đường đua nhưng với vô vàn chướng ngại vật được ban tổ chức đưa ra. Chỉ cần một cơn mưa rừng bất chợt đổ xuống thì cung đường mà bạn chọn sẵn trước đó tưởng chừng như đơn giản hóa ra lại không dễ vượt qua chút nào.

    [​IMG]

    Như vậy chỉ còn ít ngày nữa là RFC (Rainforest Challenge) 2010 chính thức khai màn, đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam có đội tuyển tham dự giải đấu khốc liệt này. Ở đây, chỉ có 2 km đường đua nhưng với vô vàn chướng ngại vật được ban tổ chức đưa ra. Chỉ cần một cơn mưa rừng bất chợt đổ xuống thì cung đường mà bạn chọn sẵn trước đó tưởng chừng như đơn giản hóa ra lại không dễ vượt qua chút nào.

    Với đội tuyển RFC cũng như phong trào Offroad thì năm 2010 này chứng kiến 2 điều mới mẻ. Đó là lần đầu tiên Việt Nam Offroad Cup được diễn ra một cách chuyên nghiệp, theo đó cũng là việc mang chuông đi đánh xứ người tại Malaysia. Đội hình thi đấu với “lính chiến” Land “cộc” FZJ 75 đã từng oanh tạc đấu trường Đồng Mô – Sơn Tây – Hà Nội ngày 19/09/2010 vừa qua, cùng với đó là 1 lái chính (giống), lái phụ (chã). Bên cạnh đó không thể thiếu đội ngũ kỹ thuật đi cùng đoàn với chiếc Pajero để trợ giúp kịp thời cho đội đua trong những trường hợp cần thiết cũng như suốt hành trình RFC 2010 trên đất bạn Malaysia.

    Sau khi “dãi nắng dầm mưa” tại Làng văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam ở VOC 2010 thì chiếc Land đời 1997 hai cửa này ngay lập tức được đưa vào xưởng để “tút” lại trước khi lên đường sang đất bạn. Với những trang bị đặc chủng như tời điện, tời thủy lực, neo tời, tấm ghi, khóa vi sai hay những chiếc lốp chuyên dùng đều được chăm chút và ưu ái đặc biệt cho đại diện ưu tú này.

    Khởi đầu để khẳng định bản lĩnh, tinh thần cũng như bản sắc “chơi” xe Offroad riêng có của người Việt Nam. Xin chúc các anh vững vàng tay lái, băng rừng lội suối, cán đích sớm nhất để mang vinh quang về với đất mẹ thân yêu.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Ảnh : otofun



    Chí Hưng – AutoExpress.vn
     

Chia sẻ trang này