Đang tải...

Toyota / Lexus Động cơ 1MZ - FE nổ được một phút rồi chết máy

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Nhuquynhhieu, 6/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Nhuquynhhieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    205 lít xăng
    Em đang làm động cơ 1MZ - FE. Nhưng khi khởi động máy chỉ nổ được khoảng 1 phút rồi chết máy. Đã kiểm tra toàn bộ mạch điện, mọi thứ đều ok theo sự chủ quan của mình. Xin các cao nhận cho xin ít ý kiến về em này. 20150803_153219.jpg 20150803_153219.jpg 20150803_153219.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi huynhmotors.
  2. quanglongck
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    cụ check kiểm tra mã lỗi chưa, khi nổ xong cụ có để ga ở mức cao hay thấp, kiểm tra xung phun thế nào
     
    Đã được đổ xăng bởi Nhuquynhhieuhuynhmotors.
  3. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,348 lít xăng
    - Bạn đang làm mô hình,bạn xem lại có lửa không khi khởi động lại,kiểm tra chân IGF điện áp như thế nào khi khởi động,bạn nối chân TC>E1 xem báo lỗi gì mà có hướng xử lý nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi Nhuquynhhieuhuynhmotors.
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,948
    Được đổ xăng:
    12,182
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,668 lít xăng
    - Sau khi máy tự chết, khởi động lại thấy thế nào?
    - Sao lại kiểm tra toàn bộn mạch điện nhỉ, bác có vẻ ưa thích làm việc khó. Tôi kết rồi đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi Nhuquynhhieu, DVBDBhuynhmotors .
  5. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    733 lít xăng
    Đóc xem có lỗi j rồi tính tiếp
     
  6. phieulinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/8/15
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    158 lít xăng
    kiem tra he thong nhien lieu xem the nao bac
     
  7. Nhuquynhhieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    205 lít xăng
    #7 Nhuquynhhieu, 13/8/15
    Chỉnh sửa cuối: 13/8/15
    Xe này hỏng giắc chẩn đoán rồi bác ơi
     
  8. Nhuquynhhieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    205 lít xăng
    Lửa lúc có lúc ko bạn ơi. Chân igf điện áp 5v. Ko có giắc chẩn đoán nên ko test thử như bạn chỉ đc.
     
  9. Nhuquynhhieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    205 lít xăng
    Sau khi máy tự chết khởi động lại vẫn như vậy. Sau nhiều lần thì pô nổ như bắn súng luôn.
    Em kiểm trả toàn bộ là kiểm trả mạch khởi động, đánh lửa, nhiễn liệu cộng với cả tín hiệu cảm biến cam, cơ và map
     
  10. Nhuquynhhieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    205 lít xăng
    Hệ thống nhiên liệu ổn bác ạ
     
  11. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,348 lít xăng
    - Bạn mở nắp hộp nhìn vào thấy ký hiệu chân,bạn dùng bống đèn gim táp lô nối +> bóng đèn chân còn lại bóng đèn nối vào chân w tại hộp,bạn nối chân tc>e1,đọc lỗi nhé
    - Bạn xem lại tín hiệu NE+ NE- như thế nào nhé xem có xung không khi khởi động
    - Bạn kiểm tra xem nguồn + hộp đủ chưa nhé,mass tại hộp,mass động cơ,xem nguồn 5v cấp cho tấc cả cảm biến có đầy đủ không nhé
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,948
    Được đổ xăng:
    12,182
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,668 lít xăng
    - Như vậy, cơ bản là hệ thống cung cấp nhiên liệu ổn
    - Bác kiểm tra hệ thống khởi động là thừa
    - Bác cần xem cảm biến trục khuỷu, cảm biến trục cam và mạch của nó
    - Không có giắc chẩn đoán thì mò chân hộp mà cắm
    - Tôi nghi sai cam
     
  13. tempra
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,609 lít xăng
    kiểm tra moobin và mạch đánh lửa đi bạn,có thể mạch đánh lửa của hộp tèo
     
  14. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    thứ nhất nó hỏng con người vì khi đề cập đến vấn đề em không biết tư vấn cho cụ như thế nào. em đoán không nhầm cụ là sinh viên đây là mô hình học của cụ. với vấn đề của cụ thì em có thể giúp cụ như sau .
    Lúc đi học thì nắm rõ nguyên lý
    lúc thực hành cũng theo nguyên lý và thứ tự mà làm.
    theo quy trình kiểm tra thì không bao giờ sai .
    vì câu hỏi của cụ rọng quá nên em tư vấn vậy là hết khả năng của e
     

Chia sẻ trang này