Đang tải...

Hãng khác động cơ 3zr-fe

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi CKhoa, 10/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. CKhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/16
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17 lít xăng
    các cụ cho em hỏi vòi phun được bố trí bên trong buồng cháy trên động cơ 3zr-fe có ưu điểm thế nào ạ....các cụ giúp em giải đáp hệ thống làm mát trên động cơ 3zr-fe (sử dụng hệ thống làm mát kiểu gì..ưu, nhược điểm của loại hệ thống đó)...em cảm ơn.
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,191
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,896 lít xăng
    - Máy 3ZR-FE sử dụng vòi phun trên đường nạp thôi
    - Máy này sử dụng hệ thống làm mát cưỡng bức bằng chất lỏng, giải nhiệt bằng quạt điện
    - Ưu điểm của hệ thống làm mát này là rất phổ biến nên dễ sửa
     
  3. CKhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/16
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17 lít xăng
    cảm ơn anh
     

Chia sẻ trang này