Đang tải...

Toyota / Lexus Động cơ 4af cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi khoinguyen211214, 14/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khoinguyen211214
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    255 lít xăng
    Chào các cụ.mong các cụ vào chém nhiệt tình cho em con máy này với/
    xưởng em có con pugeot xe pháp nhưng động cơ bây giờ lại của toyota.con này đã bị cải lùi.trước kia là phun xăng bây giờ chuyển thành chế hòa khí.hôm rồi nó chết hộp em chuyển đencô của nó sang đánh lửa bán dẫn không tiếp điểm.máy nổ hơi rung nhưng cái đó không quan trọng lắm mà cái chính là cứ nổ garangty 15phút la máy nóng lên 120độ.đã thay bơm nước,thông két nước.gioang mặt máy nghi bị thổi đã thay 2 lần.phay mặt máy làm gioang giày hơn vẫn không hết.chủ xe nói là sau khi chuyển sang chế hòa khí thi máy ổn. nhiệt độ chỉ 90-100 có lần lên 110 độ.em nghĩ là xe từ lúc chuyển chế chỉ chạy mấy tháng mùa đông vừa rồi nên nhiệt không lên được.em sắp bó tay với con này rồi.
    Mong các cụ chỉ giáo.
     

    Bài viết khác:

  2. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    theo mình bạn kiểm tra két mát có thể không đủ làm mát.bạn thay động cơ nên tìm két mát phù hợp sẽ không bị nóng .ngoài ra bạn kiểm tra đường nước vào bơm ra két mát có bị tắc ,móp khi lên ga không ,supap căn chuẩn chưa lửa củi đặt đúng chưa .quạt mát chạy đúng chiều ,đủ tốc độ.chúc bạn nhanh tìm ra bệnh em nó
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,172
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,896 lít xăng
    Bác thấy van hằng nhiệt thế nào?
     
  4. kiss4you
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    654 lít xăng
    như các bác ở trên + bác kiểm tra nhớt động cơ xem có làm mát tốt không...o_O
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,172
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,896 lít xăng
    Kiểm tra như thế nào vậy, bác?
     
  6. khoinguyen211214
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    255 lít xăng
    #6 khoinguyen211214, 16/5/14
    Chỉnh sửa cuối: 16/5/14
    van hằng nhiệt đã bị bỏ lâu rồi
    [MERGETIME="1400248780"][/MERGETIME]
    nhót em vẫn đổ như các xe khác
    [MERGETIME="1400248786"][/MERGETIME]
    nhót em vẫn đổ như các xe khác
    [MERGETIME="1400248799"][/MERGETIME]
    nhót em vẫn đổ như các xe khác
    [MERGETIME="1400248878"][/MERGETIME]
    nhót em vẫn đổ như các xe khác
    [MERGETIME="1400249245"][/MERGETIME]
    nhót em vẫn đổ như các xe khác
    động cơ thì chủ xe bảo mua về đã vậy rùi.nó chỉ bị ăn xăng do không đốt hết nên mới chuyển sang chế hòa khí.quạt két nước vẫn bình thường.bơm nước thay mới thấy bơm khỏe rôi.mà cứ bật điều hòa lên là nhìn thấy kim nhiệt độ nhích rất nhanh.dấu cam thì em đặt chuẩn rồi.
    [MERGETIME="1400249257"][/MERGETIME]
    nhót em vẫn đổ như các xe khác
    động cơ thì chủ xe bảo mua về đã vậy rùi.nó chỉ bị ăn xăng do không đốt hết nên mới chuyển sang chế hòa khí.quạt két nước vẫn bình thường.bơm nước thay mới thấy bơm khỏe rôi.mà cứ bật điều hòa lên là nhìn thấy kim nhiệt độ nhích rất nhanh.dấu cam thì em đặt chuẩn rồi.
    [MERGETIME="1400249268"][/MERGETIME]
    nhót em vẫn đổ như các xe khác
    động cơ thì chủ xe bảo mua về đã vậy rùi.nó chỉ bị ăn xăng do không đốt hết nên mới chuyển sang chế hòa khí.quạt két nước vẫn bình thường.bơm nước thay mới thấy bơm khỏe rôi.mà cứ bật điều hòa lên là nhìn thấy kim nhiệt độ nhích rất nhanh.dấu cam thì em đặt chuẩn rồi.
    [MERGETIME="1400249275"][/MERGETIME]
    nhót em vẫn đổ như các xe khác
    động cơ thì chủ xe bảo mua về đã vậy rùi.nó chỉ bị ăn xăng do không đốt hết nên mới chuyển sang chế hòa khí.quạt két nước vẫn bình thường.bơm nước thay mới thấy bơm khỏe rôi.mà cứ bật điều hòa lên là nhìn thấy kim nhiệt độ nhích rất nhanh.dấu cam thì em đặt chuẩn rồi.
    [MERGETIME="1400249285"][/MERGETIME]
    nhót em vẫn đổ như các xe khác
    động cơ thì chủ xe bảo mua về đã vậy rùi.nó chỉ bị ăn xăng do không đốt hết nên mới chuyển sang chế hòa khí.quạt két nước vẫn bình thường.bơm nước thay mới thấy bơm khỏe rôi.mà cứ bật điều hòa lên là nhìn thấy kim nhiệt độ nhích rất nhanh.dấu cam thì em đặt chuẩn rồi.
    [MERGETIME="1400249293"][/MERGETIME]
    nhót em vẫn đổ như các xe khác
    động cơ thì chủ xe bảo mua về đã vậy rùi.nó chỉ bị ăn xăng do không đốt hết nên mới chuyển sang chế hòa khí.quạt két nước vẫn bình thường.bơm nước thay mới thấy bơm khỏe rôi.mà cứ bật điều hòa lên là nhìn thấy kim nhiệt độ nhích rất nhanh.dấu cam thì em đặt chuẩn rồi.
    [MERGETIME="1400249301"][/MERGETIME]
    nhót em vẫn đổ như các xe khác
    động cơ thì chủ xe bảo mua về đã vậy rùi.nó chỉ bị ăn xăng do không đốt hết nên mới chuyển sang chế hòa khí.quạt két nước vẫn bình thường.bơm nước thay mới thấy bơm khỏe rôi.mà cứ bật điều hòa lên là nhìn thấy kim nhiệt độ nhích rất nhanh.dấu cam thì em đặt chuẩn rồi.
    [MERGETIME="1400249329"][/MERGETIME]
    nhót em vẫn đổ như các xe khác
    động cơ thì chủ xe bảo mua về đã vậy rùi.nó chỉ bị ăn xăng do không đốt hết nên mới chuyển sang chế hòa khí.quạt két nước vẫn bình thường.bơm nước thay mới thấy bơm khỏe rôi.mà cứ bật điều hòa lên là nhìn thấy kim nhiệt độ nhích rất nhanh.dấu cam thì em đặt chuẩn rồi.
    [MERGETIME="1400249405"][/MERGETIME]
    nhót em vẫn đổ như các xe khác
    động cơ thì chủ xe bảo mua về đã vậy rùi.nó chỉ bị ăn xăng do không đốt hết nên mới chuyển sang chế hòa khí.quạt két nước vẫn bình thường.bơm nước thay mới thấy bơm khỏe rôi.mà cứ bật điều hòa lên là nhìn thấy kim nhiệt độ nhích rất nhanh.dấu cam thì em đặt chuẩn rồi.
    [MERGETIME="1400249466"][/MERGETIME]
    nhót em vẫn đổ như các xe khác
    động cơ thì chủ xe bảo mua về đã vậy rùi.nó chỉ bị ăn xăng do không đốt hết nên mới chuyển sang chế hòa khí.quạt két nước vẫn bình thường.bơm nước thay mới thấy bơm khỏe rôi.mà cứ bật điều hòa lên là nhìn thấy kim nhiệt độ nhích rất nhanh.dấu cam thì em đặt chuẩn rồi.
    [MERGETIME="1400249475"][/MERGETIME]
    nhót em vẫn đổ như các xe khác
    động cơ thì chủ xe bảo mua về đã vậy rùi.nó chỉ bị ăn xăng do không đốt hết nên mới chuyển sang chế hòa khí.quạt két nước vẫn bình thường.bơm nước thay mới thấy bơm khỏe rôi.mà cứ bật điều hòa lên là nhìn thấy kim nhiệt độ nhích rất nhanh.dấu cam thì em đặt chuẩn rồi.
    [MERGETIME="1400249504"][/MERGETIME]
    nhót em vẫn đổ như các xe khác
    động cơ thì chủ xe bảo mua về đã vậy rùi.nó chỉ bị ăn xăng do không đốt hết nên mới chuyển sang chế hòa khí.quạt két nước vẫn bình thường.bơm nước thay mới thấy bơm khỏe rôi.mà cứ bật điều hòa lên là nhìn thấy kim nhiệt độ nhích rất nhanh.dấu cam thì em đặt chuẩn rồi.
    [MERGETIME="1400249767"][/MERGETIME]
    em chỉ hơi lăn tăn tí là cái denco em đưa vào nhưng so với cái cũ thì vẵn tương xứng với cái cũ.thế mới đau đầu các cụ ah
    [MERGETIME="1400249806"][/MERGETIME]
    em chỉ hơi lăn tăn tí là cái denco em đưa vào nhưng so với cái cũ thì vẵn tương xứng với cái cũ.thế mới đau đầu các cụ ah
    [MERGETIME="1400249836"][/MERGETIME]
    em chỉ hơi lăn tăn tí là cái denco em đưa vào nhưng so với cái cũ thì vẵn tương xứng với cái cũ.thế mới đau đầu các cụ ah
    [MERGETIME="1400249880"][/MERGETIME]
    em chỉ hơi lăn tăn tí là cái denco em đưa vào nhưng so với cái cũ thì vẵn tương xứng với cái cũ.thế mới đau đầu các cụ ah
    [MERGETIME="1400250074"][/MERGETIME]
    hiện tại em vẫn chưa tìm ra bệnh em nó.
     
  7. khoinguyen211214
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    255 lít xăng
    #7 khoinguyen211214, 16/5/14
    Chỉnh sửa cuối: 16/5/14
    em nghe nói kết cấu động cơ phun xăng và chạy chế khác nhau không biết cái đó có là nguyên nhân không nữa
    [MERGETIME="1400250922"][/MERGETIME]
    cái đenco em đưa vào thì không lắp được cơ cấu đánh lửa sớm chân không vì nó vướng cổ nước .nhưng em nghĩ máy nổ ở chế độ garangty thì nó cũng không ảnh hưởng gì
     
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,172
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,896 lít xăng
    Riêng với động cơ 4A-F của Toyota thì chạy chế hòa khí và phun xăng điện tử sẽ không khác nhau về kết cấu động cơ, trừ mấy phần nhỏ: bộ chia điện, cổ hút gió
     
  9. dangkylien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,103 lít xăng
    theo e cụ thay quạt công suất lớn hơn zô coi?
     

Chia sẻ trang này