Đang tải...

Thảo luận Động cơ 6D102E nóng máy khó nổ, hay chết máy!

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tungconbk, 18/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tungconbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/10/11
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    173 lít xăng
    Bẩm các cụ, chẳng là bên em có con xe nâng 5T-KOMATSU, dùng động cơ 6D102E, gần đây có hiện tượng chạy khoảng 2-3 tiếng thỉnh thoảng bị chết máy, đề lại thì khó nổ. Nếu để nguội máy thì đề phát nổ ngay. E đã cân chỉnh bơm kim, bảo dưỡng lại hệ thống nhiên liệu - thay bơm tay, lọc nhiên liệu, xả e đường nhiên liệu, vệ sinh đường ống nhiên liệu nhưng chưa hết bệnh. Cụ nào cao kiến giúp e phát!
     
  2. chimotminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    Cu
    kiem tra role thu ngen ban
     
  3. truongbinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/16
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    Bên em cũng rất nhiều xe Komatsu 5 tấn, dòng máy dầu cực dễ khởi động.
    Bạn cần xem lại con rơ le tắt máy nằm trên bơm cao áp( ngày sau bơm), em sợ khi nóng lên van từ tính cuộn dây giảm dẫn đến van hoạt động không ổn định.
    em đã vo nát dòng xe này rùi. 0979598529
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr_Hoadinhhoi.
  4. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,789 lít xăng
    Cụ kiểm tra rowle tắt máy xem sao nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412dung969.
  5. tungconbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/10/11
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    173 lít xăng
    Con rơ le tắt máy này e đã thay mới, thậm chí đã bỏ chuyển tắt máy bằng cơ mà bệnh ko hết bác ah.
     
  6. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Thử vệ sinh sạch sẽ thùng dầu phát..xem ăn ngay k
     
  7. dotrongdoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    468 lít xăng
    vấn đề máy của cụ có hai nghuyên nhân sảy ra
    1:khi chạy ga mạnh se bi nghẹt dầu trong phần nhiên liệu
    2: van triệt hồi ỏ bơm cao áp
     
    Đã được đổ xăng bởi dinhhoi.
  8. tungconbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/10/11
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    173 lít xăng
    E đã cho kiểm tra và vệ sinh sạch sẽ rồi. nhưng mà ko được. Bệnh của nó khi động cơ còn lạnh đề phát nổ ngay. nóng máy mới khó nổ!
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr_Hoa.
  9. tranductdxt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/13
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    218
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Vấn đề nóng máy khó nổ bạn nên kiểm tra lại bơm kim nhé.
     
  10. tungconbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/10/11
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    173 lít xăng
    Bơm kim e đã thuê cân chỉnh lại rồi bác ah nhưng vẫn không được!
     
  11. cuongctnvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    163
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    748 lít xăng
    Về vấn đề cung cấp nhiên liệu bạn đã khẳng định tốt thì chỉ còn.
    1.hãy quan sát hệ thống khí thừa xem khi ga nên nó có ra nhiều hay không.
    Nhưng theo mình vẫn nghi cụ chưa làm sạch kĩ hệ thống cung cấp nhiên liệu,bắt đầu từ thùng dầu.
    Mình gặp rất nhiều trường hợp bảo làm sạch rồi nhưng khi đến nơi thì vẫn chưa sạch.
    2.trên đường đi của hệ thống cung cấp nhiên liệu có chỗ hở.
     
  12. Truongvo80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    907 lít xăng
    bơm cân chỉnh nhưng không thay piston thì vẩn bệnh củ . hoặc xem lại phụ tải đi .
     
  13. Truongvo80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    907 lít xăng
    Nếu không dính các phụ tải thì tìm đến cái bơm cao áp và Móc ruột nó ra là ok ngay . kể cả bơm xoay hay bơm đứng . hoặc chịu khó khi nóng máy k nổ đươc lấy nước lạnh tưới vào bơm thường xuyên là nổ ngay
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  14. lavandat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    32 lít xăng
    Bac kt cac cam biến khi thai vs cam biến ở bánh đà xem có đc k?vệ sinh sach đi
     
  15. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    thay ptong longdo đi cân chỉ chỉ để cho đều hoặc dễ nổ nhưng tăng quá thì khói hoặc đỏ tu bô , còn mòn rồi như cụ tôi đi khám bênh về bảo tao vẫn ook nhưng mỗi tội già và yếu cứ đi một đoạn phải nghỉ lấy sức . còn mòn rồi cứ nóng lên là dãn nở dầu loãng tốc độ đề không đủ nén vì tóc độ quay động cơ chậm nếu muốn nổ lại bạn xịt vòi nước vào bơm cao áp cho nguội là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr_Hoa, thach3210thaoha .
  16. TECHNOLOGYCK4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/12
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    theo em máy đã có hiện tượng bó nhẹ bạc rồi bác ah, bác thử tháo đáy các te kiểm tra kĩ có mạt trắng + đổ những ít kiểm tra kĩ mới thấy.
     
  17. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Tăng quá là tăng gì vậy cụ? Mà bên câm bơm kim thì người ta sẽ cân bơm và kim đúng áp và lưu lượng mà..chỉ trường hợp cân bơm kim không được nữa moi thay piston mà
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  18. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,075
    Được đổ xăng:
    1,224
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,916 lít xăng
    nhiệt độ động cơ khi nóng máy khoảng bao nhiêu độ vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412.
  19. Trieuhd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/16
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    619 lít xăng
    Bác thử dùng tay quay máy lúc máy nguội và khi nóng máy xem có thay đổi ko khả năng máy bác bị bó zui
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyentuyenoto.
  20. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,075
    Được đổ xăng:
    1,224
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,916 lít xăng
    máy ở đâu cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412.
  21. Bomkomatsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,040 lít xăng
    Máy bác thế nào rồi.
     

Chia sẻ trang này