Đang tải...

Thảo luận Động cơ 6d16 ăn nhớt

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi halida, 25/2/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. halida
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    145
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    Dạ nhà cháu mới làm lại một đc 6d16 thay hết đồ mới hơi mới lam lai dẫn hướng xu páp , nhưng làm được khoảng 1 tháng thì bị ăn nhớt em tháo ra thì thấy bộ hơi bị mòn xi lanh nhưng chỉ mon máy 4,5,6 . Còn máy1,2,3 ko mòn lỗi do phu tùng hay do thợ hay còn nguyên nhân nào khác mong các cụ tư vấn giúp đỡ .
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  2. halida
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    145
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    Nguyen nhan cụ ơi do thợ thì phải bó may chứ đây la bị mòn ko bó chỉ an nhot thôi
     
  3. Toanshinotruc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/2/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    15 lít xăng
    Do phu tung kem
     
  4. halida
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    145
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    Dẫn hướng lệch thi ăn nhớt chứ xilanh sao mon nhanh vay được mong cụ tư vân thêm
     
  5. chatproxx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/14
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    40
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    Cụ ktra xem đợt trươc có thay quả ko.khi ráp may có lắp sai chiều tay biên ko? Kiểm tra xem tay bien có bị cong vênh không.đường dầu bôi trơn nữa.bác kiểm tra xem xi lanh mòn côn ô van gi ko.e nghĩ bac kiểm tra kỹ hết lại thì mới tìm đuơc nguyên nhân.
     
  6. halida
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    145
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    Phụ tùng kém thì toan bộ bị hết chứ đây chỉ bị ba máy
     
  7. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    849
    Được đổ xăng:
    965
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,714 lít xăng
    Đô mòn lớn không cụ, theo tôi khi lắp thơ không kiểm tra kỹ tay biên, hệ thống bôi trơn
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412dung969.
  8. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    1,221
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,805 lít xăng
    Chắc bị lỗi đường dầu bôi trơn nửa sau của máy
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, mayxaydunghk, halida1 tài xế khác.
  9. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,779
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,841 lít xăng
    máy 123,không mòn tí gì hả cụ,máy 456 là mòn côn hay ôvan
     
  10. halida
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    145
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    Dạ nha cháu chưa tháo xuong vi troi mua nếu mòn côn thì lỗi j còn mon o van lỗi j hà cụ .
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviecmayxaydunghk.
  11. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    1,221
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,805 lít xăng
    Nhìn chung tất cả các xilanh sau thời gian làm việc điều bị mòn côn ( theo chiều truc) và mòn oval theo chiếu hướng kinh, cong nếu độ mòn côn nhiều thì do bôi trơn và làm mát không đảm bảo, còn nếu mòn oval thì do biên và tay biên bị rơ
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, anhchanghocviecmayxaydunghk .
  12. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    849
    Được đổ xăng:
    965
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,714 lít xăng
    mòi lá qua trình tất yếu khi động cơ làm việc, nhưng độ mòn quá nhanh do nhiều nguyên nhân còn trả lời chính xác nguyên nhân thì phải xem xét, kiểm tra cụ thể mới có thể khẳng điịnh ddwwowcj, chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, anhchanghocviecdung969 .
  13. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    1,221
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,805 lít xăng
    máy đang ở đâu cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, mayxaydunghkanhchanghocviec .
  14. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,779
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,841 lít xăng
    trời mưa là sao, gara của cụ không có mái che à.cụ chưa tháo sao cụ biết nó mòn máy 4,5,6.
     
  15. halida
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    145
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    Dạ nha cháu tháo mặt máy ra rồi cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi mayxaydunghk.
  16. gama5493
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/2/12
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    75 lít xăng
    máy bị gì mà làm lại vậy cụ! hay là lâu rồi tháo ra làm lại thôi?
     
  17. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    328
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    em nghĩ phụ tùng thôi chứ, thợ lắp sai thì vận hành không ngon lành gì. cái này là ăn mòn vật liệu mà. nhớt thì có ảnh hưởng gì tới sự ăn mòn của xylanh và piston đâu. Em nhớ không nhầm thì 6D16 không có vòi phun làm mát piston phải không các cụ nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi mayxaydunghk.
  18. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    không thấy ai nhắc đến áp suất dầu bôi trơn lúc nguội,và lúc nóng nhỉ,không biết cái động cơ này có vòi phun nhớt ko các cụ....!
     
    Đã được đổ xăng bởi vietdan71.
  19. vietdan71
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/11/14
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    172
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    Các cụ quên xem xét tiền sử máy đã phải thay hơi, rõ ràng thợ sửa không kiểm tra lốc máy, thay bạc biên và bale ko đều nên càng vênh gây nứt. Sau khi lắp xong chạy thử không biết kiểm tra thế nào, tiếng gõ lạ không phát hiện. Vậy thì lần sau nên thay mới cả động cơ đi cho khỏe.
     
  20. halida
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    145
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    Ap xuất ok vòi phum nhớt thì ko lam mòn xilanh ma làm bó pis
     

Chia sẻ trang này