Đang tải...

Thảo luận Động cơ 6HK1 Comonrail

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi ducgiang8511, 28/1/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ducgiang8511
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/5/14
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    877 lít xăng
    Kính thưa các cụ. E mới đại tu xong động cơ 6HK1 vì bị bó hơi và hết dầu nhớt xoay bạc đầu to máy số 6. Nhưng khi đại tu xong thì máy yếu bất thường. Em đã kiểm tra áp suất nén. Đổi kim phun, turbo bơm cung cấp nhiên liệu và các loại cảm biến của động cơ khác hoạt động bình thường sang mà vẫn không có gì thay đổi. Trước khi đại tu do bị bó hơi máy 1 và 6 nhưng cũng không yếu như vậy. Trường hợp này em chưa gặp trên bất cứ xe nào khi mới đại tu xong cả. Cụ nào gặp rồi có bài thuốc nào bốc cho em phát.
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilestgie-rach.
  2. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    kô thấy thông số gì cả
     
    Đã được đổ xăng bởi ducgiang8511mobilest.
  3. luc_daklak
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/2/12
    Số km:
    136
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,370 lít xăng
    bác kiểm tra kỉ lại thông số các máy đi,
    bác kiểm tra kỉ phần chân kim phun và bugi sấy, em đã gặp trường hợp nén của các máy đều 25k nhưng khi nổ máy thì áp suất cao tại 1 máy bị luồn hơi ra chân kim phun dẫn đến máy bị yếu, chính vì điều này mà nó vật em hai ngày.
    bác kiểm tra kỉ lại nha. chúc bác thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi ducgiang8511, gie-rachmobilest .
  4. ducgiang8511
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/5/14
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    877 lít xăng
    Áp suất nén của cháu nó đều đạt 32k hết cụ giẻ ạ.
     
  5. Check
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    515
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Cụ kiếm tra đặt cam cò đã chuẩn chưa.
     
  6. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    cụ chủ thớt cho nhà cháu hỏi em động cơ này lắp trên máy hitachi zx330-3 phải không ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi ducgiang8511.
  7. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    hiện tượng yếu như thế nào có khói đem hay trắng ga không tải vòng tua có đạt không tiếng máy có thoát không có hiện tuợng bỏ máy không dễ hay khó nổ hệ thống nhiên liệu có tắc không máy có nóng không .vv cho cụ thể thì anh em chém tiếp
     
    Đã được đổ xăng bởi changtraicokhiducgiang8511.
  8. ducgiang8511
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/5/14
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    877 lít xăng
    Thưa cụ. Em nó không khói trắng cũng chẳng khói đen. Đề thì nghiêng chìa khoá đã nổ. Máy chạy tẹt ga chỉ 90 độ C. Xe đứng 1 chỗ vòng tua từ 700 lên 2800 trong vòng 1 giây 18. Áp suất nhiên liệu trong comonrail không tụt chứng tỏ rằng đường ống nhiên liệu rất ok. Chỉ khi chạy trên đường đè 100% ga mà không lên được tốc độ từ 50 muốn lên 70.80 rất khó. Leo đèo dốc máy lịm đi mà không vọt lên hiện tượng bỏ ga. Với xe mới để đạt được 80km ở số 7 thì chỉ cần 60% ga và đoạn đường rất ngắn nhưng với em này thì 100% ga mà đoạn đường thì chắc phải cả cây số. Các cụ bốc thuốc hộ cháu .
    [MERGETIME="1422542470"][/MERGETIME]
    Thưa cụ là em đã thử xoay có 1 răng thôi mà em đề muốn cháy đề mà không chịu nổ. Cam không thể sai được ạ.
    [MERGETIME="1422542477"][/MERGETIME]
    Thưa cụ là em đã thử xoay có 1 răng thôi mà em đề muốn cháy đề mà không chịu nổ. Cam không thể sai được ạ.
    [MERGETIME="1422542484"][/MERGETIME]
    Thưa cụ là em đã thử xoay có 1 răng thôi mà em đề muốn cháy đề mà không chịu nổ. Cam không thể sai được ạ.
    [MERGETIME="1422542529"][/MERGETIME]
    Thưa cụ là em đã thử xoay có 1 răng thôi mà em đề muốn cháy đề mà không chịu nổ. Cam không thể sai được ạ.
     
  9. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    cụ đã thăy những cảm biến nào
    [MERGETIME="1422542758"][/MERGETIME]
    cụ chú ý khí nạp nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi ducgiang8511.
  10. ducgiang8511
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/5/14
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    877 lít xăng
    Thưa cụ là em đã thử xoay có
    Trên động cơ có cảm biến MAF , MAP, CAM, CƠ, Áp suất nhiên liệu, nhiệt độ nhiên liệu , cảm biến nhiệt độ nước. Cảm biến vận tốc xe. Tất cả em đều thay hết.
     
  11. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    cụ xem cảm biến áp suất không khí cảm biến nhiệt độ khí nạp két làm mát khí nạp các ống nối có hở ở đâu không
     
    Đã được đổ xăng bởi ducgiang8511.
  12. ducgiang8511
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/5/14
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    877 lít xăng
    #12 ducgiang8511, 29/1/15
    Chỉnh sửa cuối: 29/1/15
    Thưa cụ là nhà cháu cẩn thận nên tháo hẳn intercoler ra ngoài để vệ sinh rồi ạ. Còn cảm biến thì cháu nhấc hẳn trong kho phụ tùng ra lắp rồi ạ
    [MERGETIME="1422544385"][/MERGETIME]
    Cụ giẻ đã gặp trên máy xúc chưa ạh. Cụ có võ gì cho em mấy chiêu cụ ơi.
    [MERGETIME="1422545315"][/MERGETIME]
    Cụ giẻ đã gặp trên máy xúc chưa ạh. Cụ có võ gì cho em mấy chiêu cụ ơi.
     
  13. phamtrikhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/5/11
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    379 lít xăng
    giống hiện tượng bỏ máy bác ah, bác kiểm tra xem có máy nào lạnh không
     
  14. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    cái này là ô tô hả bố cháu
     
    Đã được đổ xăng bởi CHUNG HUU.
  15. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    247
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    Vậy là ô tô rồi! Cụ kiểm tra phần khí nạp từ Tubor đến cửa hút của đc xem có bị hở không nhé! do cụ lắp ráp bị hở đấy!
     
  16. phanhung2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    63 lít xăng
    Cái này là do khi vào tải dầu không cấp kịp nên ga không lên được, cụ xem có bị tắc ở đâu không.
     

Chia sẻ trang này