Đang tải...

Thảo luận Động cơ bị xóa dấu

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi euro5, 24/6/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. euro5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/6/12
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    342 lít xăng
    Em chào các bác trên O-H! Các bác giúp em với nhé. hiện E đang làm con máy dầu fiat mà bị các anh thợ trước xóa dấu.trong quá trình rả E vẫn làm dấu,nhưng trước đó các A thợ ráp trật cam mình làm dấu theo nên trật luôn.May vẫn nỗ nhưng mất công xuất,làm việc yếu lắm.các bác có chiêu gì giúp E với. cảm ơn các bác nhiều!
     
  2. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,964 lít xăng
    Học lại "Phương pháp cân cam". Làm Thợ mà không biết cân cam là sao nhỉ.
     
  3. euro5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/6/12
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    342 lít xăng
    Cảm ơn bác thịnh nhân nhiều! Đã cân nhưng ko chính xác được bác ơi. còn dấu của bơm cao áp nửa chứ!
     
  4. Buonoi10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    Fiat của bác mấy máy. Bơm dầu là đứng hay loại gì. ngày xưa bơm dầu đứng mà mất dấu bọn tôi phải đặt theo dạng nhú dầu đấy.
     
  5. euro5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/6/12
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    342 lít xăng
    Bơm cao áp PE nằm ngang loai dài, bốn máy.
     
  6. duonghoanauto-89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/6/12
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    44 lít xăng
    bác kt lại cam xem nếu sai thì đem ma can lại đi nha
     
  7. lu quoc duc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/12
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    407 lít xăng
    về vấn đề này thì lần sau trước khi rã máy bác nên làm dấu cam hoặc quay cam đúng tầm xem thật kĩ.rồi làm dấu đó là phản xạ tụ nhiên của một người thợ máy.cũng đơn giản nhưng làm mình phải mất công thôi.bác quay máy 1 lên đỉnh pítong.DCT.Quay trục cam ờ cuối kì nén đầu kì xả .quay tầm bơm cao áp đang đẩy dầu lên máy một.Sau khi nổ chỉnh lại tầm sớm muộn của động cơ.như vậy là ổn....
     
  8. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    439 lít xăng
    hi em chỉ nói câu này là bác đặt đc (cuối nén đầu nổ cuối xả đầu hút ) bác lập lại bảng nổ đi nhé
     
  9. ALIBABON
    Offline

    LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/11
    Số km:
    1,565
    Được đổ xăng:
    521
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,554 lít xăng
    có phải àm thợ đâu già làng!?
     

Chia sẻ trang này