Đang tải...

Động cơ CAt C15 khó nổ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi toannd, 6/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. toannd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/10
    Số km:
    0
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    220 lít xăng
    Máy khoan của em khó nổ
    Động cơ CAT C15

    Máy để 2 tháng ko nổ, đến giò thợ vận hành bên em cho nổ lại thì không đưiơcj
    Các bác có cách giúp em với

    tank
     
  2. gamona
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    246 lít xăng
    Cho em chém phát kiếm 10 điểm nhé. Không biết bác đã kiểm tra được những gì rồi
    - Dầu có lên kim phun không
    - Lọc gió có bị tắc không
    - Hệ thống sấy có còn làm việc nữa không, mùa này mà khó nổ có thể do sấy kém các bác nhỉ
    Xong xuôi 3 cái đó rồi mà không nổ có thể là do để lâu ngày dầu bôi trơn và làm kín piston do để lâu ngày bị khô đi làm cho tỷ số nén thấp xuống, Bác thử cho vào vào khoang nổ một ít dầu động cơ hoặc xăng xem nó có nổ được không. Em chỉ biết đến vậy thôi còn nữa mời các bác khác bổ xung thêm.
    :105:
     
  3. ĐẠI SA_1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Số km:
    125
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    - Dầu có lên kim phun không
    - Lọc gió có bị tắc không
    - Hệ thống sấy có còn làm việc nữa không, mùa này mà khó nổ có thể do sấy kém các bác nhỉ
    Theo em thì lọc gió không tắc đến nổi không nổ được máy. Vói lại cat c15 không có sấy.
    Cho em hỏi cái máy này là khoan xoay cầu phi 200 dirtech (ở thái nguyên) phải không ạ
    Nếu loại máy trên thì em cũng đã theo nó được hơn 4 năm rồi. Nói như bác gamona là cũng ok rồi
    Em xin bổ sung thêm là nó cũng có 2 công tắc tắt máy khẩn cấp. 1 ở trong cabin, 2 ở cạnh động cơ
    Nếu đúng loại khoan em có sơ đồ thuỷ lực, điện động cơ và điện máy
    Tiện đây em muốn hỏi ai biết chỉ dùm em muốn mua 1 bộ xắc măng và 1 gioăng mặt máy của c15 ( em có thể mua ở đâu và giá bao nhiêu cả chính hãng và hàng ngoài càng tốt)
    Cảm ơn ohui nhiều
     
  4. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    197
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,963 lít xăng
    bác kiểm tra giúp em xem có nhiên liệu chửa, áp xuất bơm tiếp vận dc 3kg hay không. tiếp theo các cảm biến có 5v hay không. nếu có et thì xem nó có báo những gì
     
  5. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    467
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    950 lít xăng
    khó nổ hay không nổ .nếu phần điện ok thì bạn nên thay cả 2 bầu lọc nhiên liệu đi .đề lai đông cơ có tít không hay chỉ quay lừ đừ thì khó nổ thật.
     
  6. tienpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    896
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    thằng này cẩm biến nổ rất phức tạp đấy nhé chỉ cần lệch 1 phát là ôi trời ơi luôn đấy :104:
     
  7. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    467
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    950 lít xăng
    cái món này tri bệnh đến đâu rồi mà không thấy chủ thớt có ý kiến gì nhỉ loại C15 này rắc rối lắm .
     
  8. tran ba khoat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/2/12
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    122 lít xăng
    #8 tran ba khoat, 23/1/13
    Last edited by a moderator: 23/1/13
    Cái món này nếu không có IT thì hơi khó, nhất đồ nhì nghề. Không biết trên màn hình cái máy khoan của bác có hiển thị những vấn đề sau không. Bác phải kiểm soát được điều kiện nổ của em nó như:
    - Vòng tua động cơ,
    - Áp suất nhiên liệu,
    - Áp suất khí nạp
    - Máy có báo lỗi gì không?
    Nếu những thông số trên đạt tiêu chuẩn thì không có lý do gì không nổ. Nếu không bác phải xem lại lịch sử của máy là trước khi em nó nằm ngủ 2 tháng thì em nó làm việc thế nào, phần cơ khí ruột gan của em nó có ok không? Vòi phun của em nó trước đây ra sao? Máy làm việc được bao nhiêu giờ rồi trước khi nằm.
    * Vạn bất đắc dĩ lắm thì bác cho em nó hít tí thuốc phiện. Lưu lý là cách này rất nguy hiểm, cho em nó uống tí xăng. hi.
     
  9. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,739
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,582 lít xăng
    rất vui khi cụ tham gia cũng anh em chúng tôi.món MÈO này đúng nghề của cụ rồi=d>=d>=d>=d>=d>=d>
     
  10. truongluu82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/1/13
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    mình thấy các bác chủ yếu là dựa trên kinh nghiệm mà đưa ra các khám nghiệm định tính chứ chưa thực sự có sự chuyên sâu. Thứ nhất máy khoan của bạn là máy khoan của hãng nào: Bauer, Sany,etc... vì mỗi hãng khi mua động cơ CAT C15 đều có những tuỳ chỉnh khác nhau. Nếu có thể bác cho biết số serial của động cơ. ngoài ra, sau khi nổ được rồi thì khói và tiếng máy thế nào, bác cần cung cấp thêm. Nếu chưa chắc thì mình khuyên bạn nên thuê dịch vụ của hãng vì mình đã từng đi gặp những trường hợp máy bị bệnh nhẹ do vận hành và bảo dưỡng không đúng cách nhưng bi mấy bác thợ phủi "chém gió" và đưa ra rất nhiều các khuyến cáo linh tinh. Chúc bạn sớm đưa máy vào hoạt động.
     

Chia sẻ trang này