Đang tải...

Thảo luận ĐỘNG CƠ CATERPILLA C9 BỊ CHẢY NHỚT MÁY NGAY VỊ TRÍ LẮP BƠM DẦU(DISEL)

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi lamtannghia, 11/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lamtannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    487 lít xăng
    chào các bác.tình hình là bên e có một động cơ caterpilla c9 bị chảy nhớt máy từ chổ lắp bơm dầu(diesel).khi đã bị như vậy e đã cho stop động cơ và tiến hành thay sim .nhưng khi thay xong thì lắp vào ko nổ được...e nghi tại bơm có vấn đề nên thay bơm khác thì động cơ nổ đươc như lại vẩn bị chảy ngay chổ cũ.
    các cụ ai đã gặp trường hơp này rùi có thể giúp mình với.
    mình nghi là đuờng nhớt hồi về có vấn đề nhưng chưa có cơ sở ...do lần đầu tiếp xúc với loại này.
    bác nào có tài liệu về caterpilla c9 cho e xin được ko ạ.thanks
    nguyenthanhlamtn@gmail.com
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  2. lamtannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    487 lít xăng
    các cao thủ CATTERPILLA đâu hết rùi cho e lời tư vấn với a
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  3. Vietnam7438
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/15
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    321 lít xăng
    Bơm bác lắp bơm mới hay là bơm cũ? Bắc chụp ảnh lên moi ng xem vị tri chính xac nhe
    Bác có thể gửi ảnh qua email em : komcat52@gmail.com
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  4. lamtannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    487 lít xăng
    vì do gấp quá nên mình quyên ko chụp
    bơm mới bác àh ,vì dòng máy này loại HEUI ,với lại đây là lần đầu tiên e gặp loại này ,lại ko có tài liệu nữa nên hơi bị rối...bác chém cho e vài nhác đi ạh.
    :( máy chờ 4 ngày rồi mà chưa có cách sữ lý.thanks
     
  5. daovanhuy201187
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/15
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    208 lít xăng
    Nếu em không nhầm thì động cơ này dùng áp lực dầu bôi trơn để mở kim thì phải, áp lực khoảng 1000bar, bác có ảnh chụp bơm khi còn trên động cơ không?
     
  6. GeminiBui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/10/14
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    231 lít xăng
    Sao bơm dầu lại liên quan gì đến đường nhớt? Bác chụp hình cụ thể mới chuẩn đoán được chứ.
     
  7. lamtannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    487 lít xăng
    tình hình là bên e đang đặt hàng cái bơm khác nữa (loai chính hãng),nên chờ hàng về,khi nào lắp vào sẽ thông tin cho a em...mà bác nào có tài liệu về e này ko nhỉ...cho e xin được ko...vì loại này hiếm quá
     
  8. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    upload_2016-1-15_21-21-21.png
    hệ thống nhiên liệu của nó đây
     
  9. trinhdinhtien84
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/10/15
    Số km:
    77
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    687 lít xăng
  10. lamtannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    487 lít xăng
    báo cáo với các bác.
    sau khi lắp cái bơm mới (hàng chình hãng )và cài đặt lại áp suất thì mọi thứ đã ok rồi...cảm ơn các bác nhiều.
     

Chia sẻ trang này