Đang tải...

Thảo luận động cơ có công suất yếu

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi quang duy nang, 16/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. quang duy nang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/12
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    344 lít xăng
    - Giảm độ kín (áp suất nén) của buồng cháy và xi lanh pít tông: mòn xéc măng, pit tông, xi lanh, mòn hở su páp hoặc hở đệm và vênh nắp máy, hở vòi phun.

    - Thời điểm đánh lửa không hợp lý: quá muộn, quá sớm, tia lửa yếu.

    - Hoà khí không hợp lý: đường ống nạp hở hoà khí qúa loãng, quá đậm.
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,189
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,888 lít xăng
    Không hiểu ý bác ở đây là gì??
     
  3. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    631
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,990 lít xăng
    Bác này mới học được vài điều tâm đắc đấy mà.
     
  4. thekyn1403
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/14
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    75 lít xăng
    cái này là những điều cần nên bik của một thợ sửa mà
     

Chia sẻ trang này