Đang tải...

Thảo luận Động cơ common rail không nổ được .

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi DINH HU THANG, 5/9/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. DINH HU THANG
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Anh em giúp mình với , chỗ mình có con máy xúc komatsu pc450-7 mấy hôm nay không nổ được . Mấy anh loay hoay mãi mấy hôm nay mà không tìm ra bệnh . Anh em nào có bảng tổng hợp những nguyên nhân gây ra hiện tượng không nổ được ở động cơ common rail post cho mình với nhé . thanks mọi người .
     
  2. lamtannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    487 lít xăng
    -bác nhờ thợ kiểm tra có điện mở béc phun,các cầu chì......
    -kiểm tra thử có điện vào ECM hay ko bằng cách bật tắt công tắt để kiểm tra
     
  3. Vin
    Offline

    Vin
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/8/10
    Số km:
    684
    Được đổ xăng:
    116
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    376 lít xăng
    Bác nghĩa cho em hỏi ngu tý là commonrail của máy xúc đào có giống vơí mấy con ô tô máy dầu không ạ!?
     
  4. aoshi99
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    320 lít xăng
    bác rút hết các giắc bét ra hết, rồi dùng một con led và một con điện trở câu vào 2 dây của giắc bét thử xem khi khởi động máy bét có nhịp không , nếu không nhịp kiểm tra lại dường dây hoặc hộp khiển có vấn đề. chúc bác thành công.
     
  5. lamtannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    487 lít xăng
    hệ thống dây điện mở béc có hơi khác so với động cơ oto dùng common rail.....nhưng ko nhiều lắm:))
     
  6. thanhvy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Số km:
    340
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    cảm biến cam khuỷu, gió, immobilizer,turbo + kiểm tra phần cơ, bơm nhiên liệu, áp suất nhiên liệu, cuối cùng là hộp :D
     
  7. hamhieubiet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/11
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    358 lít xăng
    Bạn đã mồi thử xăng vào cổ hút chưa? Mồi chút xăng vào cổ hút là ok thôi mà, mình nghĩ bơm dầu của bạn có vấn đề, nếu mồi ít xăng vào cổ hút ma nổ thì kiểm tra lại bơm dầu thôi.:))
     
  8. lamtannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    487 lít xăng
    béc mở bằng điện mà sao lại nói như vậy........cho dù bác mồi tí xăng đi nữa thì sau đó máy vẫn tắt....mà làm như vậy máy sẻ róc lắm mà nếu làm nhiều lần như vậy thì bộ hơi dể tiu đời ngay ......kinh nghiệm đó:27:
     
  9. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    cái đó của anh khoảng 90% là hỏng kim phun rồi. anh vào màn hình kỹ thuật, chọn mục 36400 xem áp xuât ống phân phối xem. nếu khi khởi động mà nó ko đạt 19mpa thì ko nổ dc. vậy là hỏng kim phun. nếu màn hình ko báo lỗi động cơ, ko có lỗi kết nối thì ko còn nghi ngờ gì nũa
     
  10. autom
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/11/09
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    - Đầu tiên bác kiểm tra điện áp mở béc ( có thể dùng một con led + 1 con điện trở rồi đề máy coi có led có nhấp nháy ko, nếu có tức là có điện mở áp. Hoặc nếu có đồng hồ VOM thì đo điện áp tới các béc và điện trở cuôn dây của béc coi có tốt ko, nếu máy 4 xylanh mà 2 máy died thì cũng ko nổ được ), kiểm tra các đường ống, lọc , đặc biệt là valve chỗ bơm cao áp, lọc.
    - Tiếp đó đến tín hiệu tốc độ động cơ, vị trí cốt máy..
    - Cuối cùng là ECU..

    Xin góp ý cùng bác..
     
  11. phucloccokhi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    em có con PC450-7 động cơ khi vào tải khói đen nhiều,chạy không tải không vấn đề gì cả các bác cho ý kiến chỉ giáo
     
  12. Check
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    515
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Cụ sangdenso nói chuẩn đấy ạ, em góp ý thêm tí là cụ chủ thớt kiểm tra thêm điện nguồn và mát của hộp nữa nhé.
     
  13. tmt.cat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/11/11
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    109 lít xăng
    oho. Nếu bị Kim phun mà khi tua đề áp suất commonrail đạt 19Mpa ko nổ đc thì phải xem lại nguyên nhân khác cho nó nhanh. ko phải lý do của hệ thống nhiên liệu. Phải xem lại cho kỹ càng.
     
  14. tmt.cat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/11/11
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    109 lít xăng
    Tôi thích ý kiến của bác hamhieubiet. các ý kiến khác chỉ là secondary thui
     

Chia sẻ trang này