Đang tải...

Thảo luận Động cơ cummin ISB 5,9L EGR diesel.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi lamtannghia, 12/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lamtannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    487 lít xăng
    Chào các Bác!
    Bác nào đã từng làm qua loại này cho mình hỏi có thể cắt EGR được ko?
    Vì hiện tại chỗ mình chưa có tài liệu về động cơ này.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  2. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    848
    Được đổ xăng:
    964
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,704 lít xăng
    EGR- là cảm biến khí thải, Tùy loại động cơ,
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimydung969.
  3. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,064
    Được đổ xăng:
    1,220
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,781 lít xăng
    có thể cụ ạ, nếu cụ tháo bỏ nó ra ngoài
     
  4. caniggia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    dùng insite vs calterm bỏ phần mềm thui ! còn dùng phần cứng lừa cái EGR-DPF cũng dc nhưng phức tạp hơn !
     

Chia sẻ trang này