Đang tải...

Thảo luận Động cơ cummins NTA855 Big cam III

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi 050287, 21/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. 050287
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/12/12
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    Chào cả nhà! Chúc cả nhà buổi tối vui vẻ, cả nhà làm ơn cho hỏi về valve STC(step timing control) của loại động cơ này với ạ. Có ai biết cách cân chỉnh khe hở kim phun cho loại này không ạ, mình đã đọc trong workshop và làm theo nhưng 1 phần do không có tool và vốn tiếng anh hạn hẹp nên không chắc chắn lắm. Rất mong nhận được chia sẻ của mọi người.
     
  2. 050287
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/12/12
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    Sao không có ai bàn luận về loại động cơ này vậy! Tôi thấy đây là loại động cơ đặc biệt, ít gặp. Rất hay mọi người nên cho ý kiến. Rất mong nhận được ý kiến đóng góp của mọi người
     

Chia sẻ trang này