Đang tải...

Thảo luận Động cơ D6CB ga lăng ti bất thường.

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi mrdp, 23/8/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    #1 mrdp, 23/8/12
    Last edited by a moderator: 23/8/12
    Em gặp con động cơ D6cb nổ ga lăng ti rất to khoảng 800v/phút đạp hết ga chỉ lên đến 2000v/phút em đã thay lọc xúc lại bình dầu ,động cơ thì không báo check mong các bác tư vấn để em có hướng sửa chữa.
     
  2. nguyencuongk5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/09
    Số km:
    291
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    176 lít xăng
    Bác đang sửa D6CB ở dòng xe tải hay xe khách thì anh em mới chỉ cho bác được chứ?
    Chỉnh ga găng ty thì không khó chỉnh xuống hơn 500v/p một chút là ok nhưng bác nói ga hết được 2000v/p là vẫn chưa đạt bình thường nếu ga hết nó đạt khoảng 2300v/p
     
  3. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    #3 Mr.Pono, 23/8/12
    Last edited by a moderator: 23/8/12
    Cụ kiểm tra lại chỗ bàn đạp chân ga nhé. Có thể mặt trượt của con lăn bị mòn hoặc chính con lăn bị mòn nên góc xoay của biến trở bị hạn chế. Xem hình:

    [​IMG]
     
  4. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    động cơ này em chưa sửa lần nào
    nhưng em đoán nó là máy dầu phải không bác
    máy dầu thì vòng tua cao nhất phải tầm 4000v/phút trở lên mới là binhg thuòng
    nếu ga hết cỡ mà có 2000v/phút
    thì có nhiều nguyên nhân
    có thể do:
    lọc nhiên liệu
    lọc tinh nằm trong bơm cao áp(ngay đường dầu vào)
    cảm biến lưu lưu lương khí lạp bị bẩn hoặc hỏng(nếu có)
    cảm biến ban đạp ga(cái này it khi nó hỏng)
    nó không báo lỗi lên đèn đâu,1 số xe đều như thế
    nhưng bác cứ cắm máy vào test xem
     
  5. phu.hbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/10
    Số km:
    437
    Được đổ xăng:
    207
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,391 lít xăng
    Bạn đã sửa được chưa ? Nếu chưa được alo 0983019793 nhé
     
  6. namtv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    715
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    62 lít xăng
    Cho em xen vào 1 tí thôi!
    Theo em biết thì làm gì vòng tua max đến 4000 v/p. Bình thường thì nó chỉ đến 2300 hoặc hơn 1 tí là đứt phim rồi bác ạ
     
  7. get
    Offline

    get
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/12/10
    Số km:
    155
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    50 lít xăng
    Cho em tham gia vào một chút nhe. bác có thể xem lại con cảm biến dặt trên đường nạp (con MAP) có thể bác đỏi con khác coi đạp lên không. hư con Map thì đạp không lên đâu bác
     

Chia sẻ trang này