Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Động cơ đạp gas chỉ lên được 4000rpm có mùi xăng sống

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi choehoiti, 18/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. choehoiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/16
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    212 lít xăng
    e đang làm con magnus 6 máy đời 2004 số tự động. động cơ không báo lỗi gì nhưng đạp kịch gas chi lên được 4000rpm rồi cứ lup bụp giao động ở mức đấy
    nhờ các cụ chém hộ e với ạ
    thanks
     
    Đã được đổ xăng bởi trannhatanhlenhanauto.
  2. choehoiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/16
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    212 lít xăng
  3. choehoiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/16
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    212 lít xăng
  4. choehoiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/16
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    212 lít xăng
  5. choehoiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/16
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    212 lít xăng
    live data lúc không tải đâý.
    nhờ các cụ chỉ giáo cho e với ạ
     
  6. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Tôi thấy cảm biến oxy 1 báo 685mv cao quá không bác???
     
    Đã được đổ xăng bởi cocacola.
  7. hitman47
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/16
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    76 lít xăng
    kiem tra cam bien oxy
     
    Đã được đổ xăng bởi cocacola.
  8. quangvinh1991
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/14
    Số km:
    234
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,135 lít xăng
    kiểm tra xăng lửa trước đi bác, rồi kt cảm biến oxy
    mà cho mình hỏi máy nổ có bị rung giật hay đạp ga cảm thấy ko giọt ko?
     
  9. garatuantrang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,353 lít xăng
    em thấy cảm biến O2 ở 2 hình bác chụp ko thấy dao động đáng kể. bác kiểm tra lại phần đánh lửa xem sao ?
     
  10. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Bác phân tích hộ em mấy cái data cái bác..nhà không có máy nên nhờ bác chỉ giáo..??? Phân tích kiểu thông số tốt hayy không ấy
     
  11. cocacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    787
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    641 lít xăng
    Thế bằng nào thì ổn à cụ ? cụ khai sáng em với ?
     
  12. cocacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    787
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    641 lít xăng
    Ngoài dây dợ thông về hộp của cb oxy mình còn kiểm tra cảm biến oxy xem còn tốt hay không như nào ạ ?
     
  13. garatuantrang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,353 lít xăng
    vì đây là chỉ xem ở 2 anh chụp nên ko dám chắc nhưng em thấy cái oxy số 2 dao động từ 410mv lên 730mv còn số 1 nó chỉ dao động từ 685mv xuống 675 mv. thì em đoán dãy máy 1 có vấn đề thôi. dãy máy 1 giàu nhiên liệu mà bác chủ nói là khi ga lên nó nổ lụp bụp thì em nghiêng về phần điện cao áp nhiều hơn. hì mong bác chỉ giáo để em tiến bộ hơn
     
    Đã được đổ xăng bởi cocacola.
  14. hoanbienphong11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,453 lít xăng
    Theo em thì bị bỏ 1 trong 3 máy thuộc dãy thứ nhất.
    1. Bác kiểm tra điện, xăng của từng máy
    2. Bác đo áp xuất nén của từng máy
    Trước em đã từng làm con Gentra, hiện tượng giống của bác. Em kiểm tra áp xuất nén thấy máy 4 không có áp suất. Dự là kênh , kẹt xupap và tháo ra thì thấy bị bật cò của xupap nạp.
    Bác kiểm tra thử xem. Em thiên về áp suất nén này nhiều hơn ạ
     
  15. Willtry
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    413 lít xăng
    Cụ có thể giải thích rõ hơn về giá trị cảm biến oxi không ạ,mình theo giỏi giá trị cảm biến oxi như thế nào là đạt tiêu chuẩn ạ.
     
  16. Willtry
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    413 lít xăng
    Mong các cụ thông não giùm em cái short term fuel trim với ạ nó dùng để làm gì và kiểm tra như thế nào với ạ.
     
  17. garatuantrang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,353 lít xăng
    cảm biến oxy nó sẽ dao đông đều trong khoảng giá trị từ 0mV đến 1000mV. nó có đồ thị dao động hình sin là chuẩn. nếu thấy giá trị của nó luôn nằm trên ngưỡng 500mV là giàu nhiên liệu và ngược lại
     
  18. Willtry
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    413 lít xăng
    Thế giá trị đó có chung cho tất cả các hãng không cụ?
     
  19. garatuantrang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,353 lít xăng
    theo lý thuyết em biết thì đó là nguyên lý làm việc chung của tất cả các loại cảm biến oxy
     
  20. Willtry
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    413 lít xăng
    Bác giải thích hộ em cái short term fuel trim với ạ
     

Chia sẻ trang này