Đang tải...

Thảo luận Động Cơ Dầu Xe Tải Ben 2.35t Trung Quốc Leo Dốc Máy Cực Yếu. Xin Các Bác Tư Vấn

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi trankhanh, 14/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trankhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/10
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    317 lít xăng
    Em gặp con xe máy dầu turno cửu long 2.35 t có tình trạng như sau. Các bác xem góp ý giúp em vơi ạ !
    Tình trạng :
    - xe mơi thay lại bộ hơi mới. Vẫn nổ bình thường. Nằm 1 chỗ ga to ga bé đeu ngon lành cành đào.
    - em để ý thấy khi đeu ga to hay be' thì xe nhả khói không màu như không khí luôn ạ. Chỉ khi ga thốc đột ngột mới nhả khói đen.
    Bệnh của em nó là khi chở đu tải xe leo dốc thấp đi số 1 bò ko nổi. Trước đó thì đi số 3 vẫn tằng tằng leo. Còn đường bằng thì hơi ỳ ạch nhưng vẫn đi được..
    Các bác ghé thăm xem giúp đỡ em ọ. HihiTHOSUAXEOTOHUI
     
    Đã được đổ xăng bởi ckoto_pro, tathanhluank55huynguyenmbv .
  2. tathanhluank55
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    176
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,395 lít xăng
    xe cụ chở quá tải bao tấn hàng mà gọi là đủ tải à cụ. khi xe đi đường bằng có lướt xe không hay cũng ì ạch và thấy trượtc tải?
    khi làm lại hơi có cân lại bơm kim không cụ? mà xe hiện tại chạy làm hơi cách đây bao nhiêu thơi gian rồi?
    cụ đã kiểm tra là côn chưa?
     
  3. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    675
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    cân lại bơm kim, thay lọc dầu cho em nó cụ nhé. còn thốc ga lên nhả khói đen là bình thường, bộ phun sớm chưa kịp bù vòng quay thôi. nhiều em cuối ga cũng bị mặc dù ga đều
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  4. nguyenminhnam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/10
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    113
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    504 lít xăng
    Nếu bạn chủ thớt nói “xe leo dốc máy yếu” thế thì bạn đã chẩn đoán thuộc về phần động cơ rồi còn gi! Có nghĩa là không liên quan tới bên truyền lực???.Bạn phải bảo là leo dốc xe yếu chứ.

    Mình nói thế chỉ mong anh em ta đã là dân kt phải dùng từ ngữ cho chính xác ý diễn đạt tí.

    Bạn dùng phương pháp chẩn đoán côn đã mòn hay chưa, rồi loại trừ dần.chúc bạn thành công.
     
  5. trankhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/10
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    317 lít xăng
    Bác nói chuẩn ợ ! 101% là do lỗi động cơ ạ. ! loại trừ bộ truyền lực. EM thấy các bác trên diễn đàn hay tếu nên em cũng ..hí hí... xin cám ơn bác vì góp ý.. em sẽ cố diễn đạt ý cho rõ ràng
     
  6. trankhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/10
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    317 lít xăng
    EM đã cân lại kim rùi. đang cho xe no leo dốc lại xem dư lào...Nếu không được nữa thì chắc tại bơm cao áp thui..Hơi thì mới làm chạy ngon lành được 12-13 ngày thi bị bệnh này các bác ạ..
    Nhưng bác nào có thể giải tk dùm em tại sao ..xe tải mà khi đều ga kể cả lúc ga to hay ga nhỏ thì chỉ ra khói không màu.. em chửa có gặp cái xe tàu khựa nào lại thải sạch sẽ như vậy.."chả có nhẽ"..
     
    Đã được đổ xăng bởi tathanhluank55.
  7. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    675
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    em trả lời cụ rồi đấy thôi. mà cụ cân kim mà không cân bơm thì coi như cụ chưa làm gì rồi. nhớ kiểm tra kỹ tuy ô dầu lên, dầu về, thổi sạch sẽ trướ khi lắp lại.
     
  8. ckoto_pro
    Offline

    Đông Ngố_ĐHGTVT HN
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/11
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    237 lít xăng
    <cân bơm, cân kim, thay hơi, thay turbo, thay lọc> em thấy cả động cơ bác làm gần hết rồi ợ :D
    Nếu không được em nghĩ chắc lại phải thay sec-măng. Liệu có đúng không ạ?
     
  9. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    675
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    làm lại hơi rồi thì xéc-măng gì nữa. xử lý nốt cái bơm cao áp. xe chạy lâu rồi mà chưa động gì đến côn thì tán luôn cho em nó bộ lá côn mới. mà cụ đã tháo lọc gió ra chạy thử không có lọc xem thế nào chưa
     
  10. xebo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Số km:
    351
    Được đổ xăng:
    517
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,135 lít xăng
    động cơ xe tàu loại này thì có gì đâu hả cụ.e cũng chưa thấy ai làm hơi loại xe này mà k đi cân lại kim,bơm như cụ đâu,cụ làm 2 thứ đó đi,2 thứ đó mà làm lại ok rồi thì cụ thay bộ lá côn cho e nhờ
     
  11. tathanhluank55
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    176
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,395 lít xăng
    khói sạch như thế là do hơi tốt .nguyên nhân dẫn đến ga to ga nhỏ đều không màu như cụ nói là bơm cao áp cho ăn ít dầu quá đó cụ .
     
    Đã được đổ xăng bởi trankhanh.
  12. hosytoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại bơm cao áp, kim phun và bộ ly hợp đi
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  13. binhyennoidau_ht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/6/13
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    cụ thay hơi được tg bao nhiêu ạ ?
    loại hơi cụ thay là hơi j?
    máy của cụ là máy j ?
    vì thời gian đầu làm máy thì máy hơi bí cụ ạ nên khi chạy nó cảm giác ko thoát máy nên yếu cụ cứ thường xuyên kt dầu mỡ để đảm bảo động cơ hoạt động trong đk tốt nhé cả nước làm mát nữa ạ
    cụ kt lại kim bơm nữa nhé ! xe cụ bảo đủ tải là như nào ạ? chứ về máy chỉ có thế thôi còn lá côn nữa rồi loại trừ dần nhé :v
     
    Đã được đổ xăng bởi trankhanh.
  14. trankhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/10
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    317 lít xăng
    Bác nói em thấy độ chuẩn cao. Và đúng là do bơm cao áp. Em đen cân lại. Xe leo ngon rùi.
     
    Đã được đổ xăng bởi tathanhluank55.
  15. trankhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/10
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    317 lít xăng
    Thank bác. E giải quyết dc rồi ợ. Nên em xin ko trả lời mấy câu hỏi này của bác. Ý em là những thứ khác ngoài bơm cao áp đeu ngon ợ
     
  16. tathanhluank55
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    176
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,395 lít xăng
    hehe. thế à bác. chúc mừng bác nhé
     

Chia sẻ trang này