Đang tải...

Hỏi Động cơ Diesel (Máy D)

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi Hoangloiphan, 20/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Hoangloiphan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Số km:
    141
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,047 lít xăng
    Các anh có kinh nghiệm thực tế xin chỉ em có cách canh phun dầu sớm trên máy nổ D8, D10, v.v... đơn giản nhanh chóng không ạ? Hay cứ làm theo lý thuyết?
     
  2. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,209
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,316 lít xăng
    Đang học thì cứ làm theo lý thuyết thôi không mấy ông thầy lại gen tị
     
  3. Hoangloiphan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Số km:
    141
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,047 lít xăng
    Cách gì mà thầy phải ghen tỵ vậy anh
     
  4. duykhiempham
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/16
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    105 lít xăng
    cứ làm theo lí thuyết đi.. đừng tỏ ra nguy hiểm khi vẫn còn học.. ddeeeesn cái khó lại k lôi đâu ra tài liệu.. mệt
     
  5. quang duy nang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/12
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    344 lít xăng
    cân bơm cao áp đối với bơm cao áp PF ( Máy D8, D10...) chúng ta thực hiện rất đơn giản là chúng ta lấy miếng shim canh giữa bơm cao áp và thân máy, Miếng shim này có từ 1-3 cái chúng ta lấy ra 1 hoặc 2 cái . lúc ấy vấu cam động cơ sẽ đội con đội của bơm cao áp sớm hơn. Tức là dầu sẽ phun sớm hơn. ngược lại là cân phun trể hơn
    upload_2016-10-3_9-38-5.png
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangloiphan.
  6. quang duy nang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/12
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    344 lít xăng
    cân bơm cao áp đối với bơm cao áp PF ( Máy D8, D10...) chúng ta thực hiện rất đơn giản là chúng ta lấy miếng shim canh giữa bơm cao áp và thân máy, Miếng shim này có từ 1-3 cái chúng ta lấy ra 1 hoặc 2 cái . lúc ấy vấu cam động cơ sẽ đội con đội của bơm cao áp sớm hơn. Tức là dầu sẽ phun sớm hơn. ngược lại là cân phun trể hơn
     
  7. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,178
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,495 lít xăng
    Cứ làm theo sách đi, vội gì
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhbinhbmt2001.
  8. vien1996
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/16
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    641 lít xăng
    canh tầm nổ hả bạn
     
  9. suzukisport120
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/15
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    97 lít xăng
    cái này cubngx khó
     
  10. Nguyenlamtung96
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/16
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    117 lít xăng
    Có 3 cách : Cách 1 theo lý thuyết, Cách 2 theo kinh nghiệm, Cách 3 kết hợp cả 2 Cách 1 và 2
     
    Đã được đổ xăng bởi ThaiHocTN.
  11. ThaiHocTN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/16
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    nhét them cái gì đó là cho nó phun muộn đi :)))
     
  12. Tatcalavitien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/11/16
    Số km:
    195
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    413 lít xăng
    Vậy anh chỉ cho em cách thứ 2 đi theo kinh nghiệm
     
    Đã được đổ xăng bởi NguyenlamtungThaiHocTN.
  13. Nguyenlamtung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/1/16
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    182 lít xăng
    Bác làm hư mấy máy tự khắc sẽ có kinh nghiệm thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi ThaiHocTN.
  14. ThaiHocTN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/16
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    trời, làm hư rồi lấy gì đền hả bác
     
    Đã được đổ xăng bởi Nguyenlamtung.
  15. Nguyenlamtung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/1/16
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    182 lít xăng
    hư béc thôi mà, Bỏ tiền lấy kinh nghiệm đáng chứ
     
  16. Tatcalavitien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/11/16
    Số km:
    195
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    413 lít xăng
    Méo bác hay quá vậy bác có hư chưa vậy chỉ mình đi
     
  17. Tatcalavitien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/11/16
    Số km:
    195
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    413 lít xăng
    Chú tài trợ tiền cho anh đi cho em thêm kinh nghiệm lun
     
  18. Tatcalavitien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/11/16
    Số km:
    195
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    413 lít xăng
    Lấy cái quan dui ra ma đền.
     

Chia sẻ trang này