Đang tải...

Ford động cơ diessel một xi lanh

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi NhuCanhBeoTroi, 8/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. NhuCanhBeoTroi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/12/13
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    158 lít xăng
    Các cụ ơi cho em hỏi động cơ diessel một xi lanh máy nóng khó nổ , giải thích nguyên nhân giùm em cái..?
     
  2. phantom1102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/10
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    khả năng máy của bạn bị bó rồi. Khi nóng lên vật liệu giãn nở dẫn tới bó máy thôi
     
  3. NhuCanhBeoTroi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/12/13
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    158 lít xăng
    tình hình cái máy này mình đã làm lại hơi , khi máy ngội nó dễ nổ lắm, nhưng khi máy nóng lên phai quay mấy chục lân mới nổ, mà khi về gaangti thi có khoi bạc nhiều. giup em với
    [MERGETIME="1433772560"][/MERGETIME]
    kim phun , bơm cao áp mình mới thay mới luôn , hơi mình cũng mới lam lại ban ak
    [MERGETIME="1433772591"][/MERGETIME]
    kim phun , bơm cao áp mình mới thay mới luôn , hơi mình cũng mới lam lại ban ak
    [MERGETIME="1433772621"][/MERGETIME]
    kim phun , bơm cao áp mình mới thay mới luônhttp://www.oto-hui.com/threads/dong-co-diessel-mot-xi-lanh.80819.html#post-374983 , hơi mình cũng mới lam lại ban ak
     
  4. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    Bác mở máy ra làm lại từ đầu mới thay hơi mà khó nổ . Chắc bắc lắp thế nào gảy xecmang rồi
     
  5. thienlv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/6/15
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    258 lít xăng
    Nhưng nếu xecmang bị gãy thì khi nổ kêu nghe phải thấy chứ Bác Chủ?
     
  6. quanglongck
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    Bạn kiểm tra mạch dầu bôi trơn đã thông rửa, hoạt động tốt không
    cả hệ thống làm mát nữa
     
  7. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,197
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,075 lít xăng
    - Có thể không đủ tua
    - Có thể tụt hơi
    - Có thể dầu có vấn đề
    - Bác đưa ít thông tin quá, khó góp ý
     
  8. bangdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    327
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,474 lít xăng
    có thể bác lắp không đúng loại xéc măng hay xéc măng khe hở quá nhỏ khi nóng lên bị bó,. bác cố tình khởi động nhiều lần gây cào xước xi lanh bị tụt hơi.
    bác thử tháo mặt ra ktra xem .
     
  9. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    738
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,958 lít xăng
    Tìm đc bệnh chưa bác.. . Theo em có khi khe hở nhiệt của bác.. nóg kênh mất r
     
  10. NhuCanhBeoTroi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/12/13
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    158 lít xăng
    cảm ơn các cụ đã bỏ thời gian đọc câu hỏi thắc mắc của em , bệnh của em nó la bị bó xec mang các cụ à
     

Chia sẻ trang này