Đang tải...

Thảo luận Động cơ Diezel không nổ đuợc

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi duy18fc, 11/3/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. duy18fc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    138 lít xăng
    Các cụ ạ, con đi ê zel em vuằ bảo duỡng xong không nổ đuợc máy.
    + bơm cao áp e đem cân lại rồi.
    +Điểm nổ em cũng đặt theo dấu của nhà sản xuất
    + Hiện tuợng là khói trắng e nó ra nhiều
    Do mới vào nghề lên không biết nguyên nhân như thế nào , mong các bác chỉ giúp
     
    Đã được đổ xăng bởi thayboixemvoi, LỌ MỌ, tathanhluank551 tài xế khác.
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    BOTAY.COM động cơ diezel loại gì tên tuổi của em nó.hay là đầu nổ 15,18 vậy cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi thayboixemvoi, LỌ MỌ, hoangkhoa1 tài xế khác.
  3. duy18fc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    138 lít xăng
    Động cơ S6S lắp trên xe nâng 5t bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thayboixemvoi, LỌ MỌhoangkhoa .
  4. duy18fc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    138 lít xăng
    hề hề, nếu dễ hiểu thì e đã xử lý đuợc.
     
    Đã được đổ xăng bởi LỌ MỌ.
  5. duy18fc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    138 lít xăng
    Quá trình của nó là dư thế này các cụ ạh.
    + Nó đang làm việc ngon lành, do làm việc vào đêm, lên lái xe không để ý bị bục két nuớc -> máy chạy không nứoc bốc khói lên -> lái xe táng ngay nuớc lạnh vào dẫn đến cong vênh mặt máy-> e đem mặt máy + tay biên + trục cơ + và lốc máy đi kiểm tra sửa chữa . bjo giờ em lắp lên ui nhưng không nổ đuợc.
     
    Đã được đổ xăng bởi thayboixemvoi, LỌ MỌjindo bang .
  6. elitehieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/11/09
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    748 lít xăng
    ra khỏi trắng mà không nổ được là bình thường mà. có thể bác cân bơm không đúng hoặc làm máy rỡm quá, sức nén ko đủ để nổ.
     
    Đã được đổ xăng bởi LỌ MỌ, hoangkhoaduy18fc .
  7. duy18fc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    138 lít xăng
    thưa cụ là bơm e cân lại những 2 lần. còn làm máy rởm quá thì em chịu. các ae lắp nhiều con rồi. nếu như cụ phán đúng là làm máy rởm thì em có thể tháo ra làm lại. quan trọng là bác bắt mạch chuẩn chứ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoa.
  8. elitehieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/11/09
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    748 lít xăng
    xưởng em mới làm con, ra khói trắng nhưng không nổ nổi, em phải lấy 1 ít nhớt thải mồi vào đường gió mới nổ được. tháo ra làm lại ron mặt máy, bạc piston, xylanh. giờ nổ ngon lành.
     
    Đã được đổ xăng bởi jameduong1105, hoangkhoaduy18fc .
  9. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Thay đồ không đúng loại cũng có thể là nguyên nhân
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoaduy18fc.
  10. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    máy làm rởm cũng phải nổ.cong tay biên.mặt máy vênh,rách zoong quy lát.khe hở nhiệt .khe hở xecmang có vấn đề vẫn nổ.vấn đề là khoẻ hay yếu và gõ như gõ kẻng,hoặc nó đưa tay biên ra ngoài vẫy cụ mà thôi.cái này ko quyết định lớn lắm để nổ máy
    -chỉ có đặt sai lửa
    -dầu diezel chưa có lên kim
    +mở kim đề máy .xem dầu đã phun chưa
    +kiểm tra xem lửa đã đặt đúng chưa
    +bác sỹ mổ xong có lắp nhầm tim sang cật ko
     
    Đã được đổ xăng bởi phamtrikhoa, nguyencuong123, thayboixemvoi5 tài xế khác.
  11. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    con này là động cơ dầu mờ.củi lửa giề để làm gì thế nhỉ ???
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoaduy18fc.
  12. minhtannguyen1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    848 lít xăng
    jindo bang e thấy bác ấy nói đúng đấy,bác cần xoay bơm sớm hay muộn đi,nếu có bộ bugi xoáy thì xoáy thêm nhiệt độ xem sao,cân máy diezel nếu sai một răng máy cũng kg cháy đâu bác,chúc bác thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi duy18fcthayboixemvoi.
  13. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Quan trọng là cân đúng chu kỳ nổ hay không, máy này máy cơ hay máy điện vậy chủ thớt, hệ thống sấy còn tốt khong.
     
    Đã được đổ xăng bởi thayboixemvoi, hoangkhoaduy18fc .
  14. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    Chưa thấy bạn nhắc đến kim phun nhỉ.

    Khi cân bơm thì nên cân các kim phun đồng bộ, sẽ được chất lượng phun cháy tốt hơn.


    Thân
     
    Đã được đổ xăng bởi duy18fc, thayboixemvoihoangkhoa .
  15. magic_vdk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/09
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    104
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    207 lít xăng
    cụ cân bơm theo số trên nhông hay theo vạch trên buli cốt máy?
     
    Đã được đổ xăng bởi duy18fc, thayboixemvoihoangkhoa .
  16. hoangkhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    435
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,052 lít xăng
    em có bài này bác tham khảo nha.
    nhà em cũng gặp máy con máy dầu của xe vinaxuky 1 tấn,cũng tháo bơm đi cân chỉnh nhưng khi lắp vào theo đúng dấu thì không nổ nổi.xoay bơm các kiểu cũng khồng ăn thua,cuối cùng phải tháo bơm ra đặt lệnh đi hai mắt bánh răng bơm cao áp,còn bánh răng truc cơ,cam đặt đúng dấu,thì nó mới chịu nổ cho,
    hiện tượng khi chưa nổ nó cũng có khói trắng ra nhìu nhưng không có tầm nổ.
    cụ thử xem xe của cụ đặt lệch bánh răng bơm sớm muộn xem có nổ không,
    chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi duy18fc, minh_123456, thayboixemvoi1 tài xế khác.
  17. phamminhvu89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/12
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,062 lít xăng
    Theo em bắt mạch con này của cụ như sau:
    Vấn đề thứ nhất- là em tạm tin các phần cụ làm như: cân bơm, kiểm tra lốc, tay biên, trục khuỷu ... là oke mà dẫn đến hiện tượng trên thì cụ thử làm như sau: chỉnh lửa muộn đi một ít, xịt RP7 vào đường nạp, đề dai dai nên một chút ( yêu cầu bình ắc quy phải nạp đầy)- Hiện tượng khói trắng của cụ đó là hơi nhiên liệu không hề được cháy một tý nào đấy, khi chỉnh mà nổ được mà nhiều khói đen thì cụ lại chỉnh lửa sớm lên nhé.
    Vấn đề thứ 2 là cụ lên kiểm tra lại các bước mà cụ làm nhé chắc chắn có vấn đề rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi duy18fc, thayboixemvoiDiabay .
  18. tathanhluank55
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    176
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,395 lít xăng
    theo em phán đoán là em này sai tầm nổ rồi. bơm lắp trên máy rồi thì cụ cứ tháo bánh răng trung gian hoặc răng bơm ra. quay máy và nhìn cò máy 1 ở điểm chớm nổ thì dừng lại, tiếp đó quay bơm cao áp cho dầu trào lên chân dây cao áp của máy số 1 và dừng ở điểm đó. rồi cụ lắp bánh răng trung gian hoặc răng bơm cao áp vào . sau đó đề là nổ ngay thôi, nổ rồi thì xoay bơm sớm muộn sem tầm nào dễ nổ nhất thì siết tạm lại, cho nổ rà đôi tiếng rồi tắt máy đi. đề lại dễ nổ là siết chặt ooke. chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi duy18fc, vandoanhtb, thayboixemvoi1 tài xế khác.
  19. nguyenminhnam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/10
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    113
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    504 lít xăng
    nếu bơm dẫn động bằng dây đai, bạn nên cân vào phải rất chính xác nhé.xả sạch air nữa.
     
    Đã được đổ xăng bởi duy18fc.
  20. chingnguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    405
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,668 lít xăng
    khả năng lớn là ở nến sấy. máy s6s hình như có buồng đốt phụ, loại này nhiều khi không sấy không nổ được, lắm khi chết con sấy nào là bỏ nổ máy đấy luôn. chứ máy này mà có sấy ngon thì đặt ngược 180 độ vẫn nổ được.
     
    Đã được đổ xăng bởi cauchusfquang, thayboixemvoiDiabay .

Chia sẻ trang này