Đang tải...

Thảo luận Động cơ diezel TQ hay bị rung các pác vào chém cho rôm rạ nha!

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi nguyen_nhut6789, 26/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    e thấy các loại động cơ xe tải Trung Quốc hay bị rung dữ dội lắm mới mua về thì còn đỡ nhưng xe chạy được thời gian khoảng hai ba năm thì rần và rung xe zữ lắm có xe rung luôn tới bánh xe trước phía bên tài xế nữa... có pác nào có kinh nghiệm chế về phần này vào tư vân giúp e cách khắc phục với!
     
  2. anhnoi.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/12
    Số km:
    442
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,672 lít xăng
    bác phải hiểu với made in China độ chính xác và chất lượng thì khỏi phải bàn, sau một thời gian hoạt động kích thước, độ bền các chi tiết giảm đi đáng kể, khe hở tăng lên làm các bộ phận cụ thể là chuyển động gây mất cân bằng, nguyên nhân gây rung động, còn nhiều thứ khác nữa bác tự tìm hiểu nhé
     
  3. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    theo em thì chỉ xe nào không có đối trọng thôi cụ ạ.
    chứ cái bọn xe téc nước chuyên dải đường chỗ em nó 100% tung của mà chạy em hơn cả xe con
    ngoài ra còn cái bọn xe bus nữa 1 năm làm máy vài lần vẫn không rung như cụ nói
     
  4. buutuan1965
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/12
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    xe Trung Quốc
    thì những chi tiết máy móc và chi tiết của bộ phận heo dầu không được chính xác, sai số rất lớn nên khi mua về chạy được thời gian ngắn thì khe hở của ti heo bét bị mài mòn rất nhanh, không còn độ chính xác cao nữa, thành ra khi nổ máy ta thấy hiện tượng rung giật nhiều hơn các loại xe của Nhật bản hay Hàn Quốc,
     
  5. chingnguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    405
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,668 lít xăng
    XE TRUNG QUỐC THÌ CÓ NHIỀU LOẠI( HÀNG TRĂM XƯỞNG SẢN XUẤT) TỪ THƯỢNG VÀNG TỚI HẠ CÁM ĐỀU CÓ CẢ. LOẠI THƯỢNG VÀNG CHỈ CÓ KHOẢNG DĂM BẢY LOẠI. CÒN ĐÂU LÀ HẠ CÁM.
    CÓ LẼ BÁC ĐANG SỞ HỮU MỘT CÁI THUỘC LOẠI HẠ CÁM. NGHĨA LÀ XE "KONGLONG" Í.
    LOẠI NÀY LẮP ĐỘNG CƠ DO MỘT XƯỞNG VỚ VẨN Ở ĐỊA PHƯƠNG NÀO ĐÓ SẢN XUẤT RA. GIÁ RẺ VÀ LINH KIỆN TỐI GIẢN
    VÍ NHƯ BƠM CAO ÁP CỦA LOẠI NÀY GIÁ KHOẢNG 2-3CỦ TRONG KHI LOẠI TÔT NHẤT GIÁ TỪ 2-3 CHỤC CỦ. TUY NHIÊN BƠM CAO ÁP CỦA NÓ CỰC KÌ PHÙ HỢP VỚI MỘT LOẠI PHƯƠNG TIỆN LÀ MÁY CẦY.
    HƠN NỮA, DO VẤN ĐỀ TÂM LÍ. MUA ĐƯỢC CỦA RẺ NÊN KHÔNG BIẾT TRÂN TRỌNG NÓ, XÀI NHƯ PHÁ NÊN CHỈ TRONG VÒNG 2NĂM LÀ THÀNH SẮT VỤN HẾT.
    TÔI ĐÃ TỪNG LÀM BƠM CAO ÁP CHO DÒNG XE NÀY. THẬM CHÍ KHI THÁO RA THÌ BƠM HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ DẦU NHỚT MÀ CHỈ LÀ NƯỚC MƯA(CÒN LÂU MỚI SẠCH BẰNG NƯỚC MƯA) VÀ VÒNG BI TRỤC CAM THÌ HOÀN TOÀN BIẾN MẤT
    HỎI TẠI SAO NÓ KHÔNG RUN BẮN LÊN=p~
     
  6. ngochaidiesel
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    357 lít xăng
    bac chingnguyen la tho bom lao cai a
     
  7. khang tan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/10
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    338 lít xăng
    Hiện tượng rung là do các chi tiết truyền động quay bên trong có sự phân bố không đều về trọng lượng kết hợp với hiện tượng mòn ổ bạc, các chi tiết sôc sẹch nên khi quay sẽ sinh ra va đập làm xe bi rung lên
     
  8. lu quoc duc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/12
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    407 lít xăng
    xe trung quốc các dòng chúng ta sử dụng một thời gian động cơ vẫn rung nhưng không đến nỗi như bác diễn tả...e nghĩ bác kiểm tra lại các đầu ro6tuyn tay lái là được...và thay mới van dầu hồi luôn bác ạh
     
  9. egine
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/12
    Số km:
    149
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    em nghĩ đơn giản nhất là không nên dùng đồ tàu vì nó muốn cạnh tranh thì hạ giá thành, giá thành rẻ thì chi tiết máy, gầm, truyền động cũng rẻ theo đồng nghĩa với việc nó dùng vật liệu chất lượng kém làm xe cho bác :D

    bác thử so sánh 1 cây khóa Forged Steel made in P.R.C với cây khóa YTB, TOP, hoặc YETI thì biết ạ
     

Chia sẻ trang này